Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Tổng kết công tác Đảng, hoạt động Công đoàn, Đoàn TN năm 2023

Ngày đăng: 23/12/2023

Chiều ngày 22/12, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động Công đoàn và Đoàn TN năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy TKV, Công đoàn TKV, Đoàn TN TKV; về phía Công ty có các đồng chí UV BCH Đảng bộ - Công đoàn - ĐTN Công ty, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn cùng đại diện Đảng viên, Đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên Thanh niên tiều biểu xuất sắc của các đơn vị.
 
2 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Trong không khí trang trọng, Hội nghị đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí cán bộ đảng viên, đây là một vinh dự lớn không chỉ đối với cá nhân mà với toàn Đảng bộ Công ty.
 
Báo cáo tổng kết năm đã thể hiện rất rõ những kết quả nổi bật mà cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty giành được trong bối cảnh chung vẫn còn rất nhiều khó khăn của năm 2023. Công tác SXKD đạt hiệu quả cao, lần đầu tiên sau nhiều năm Công ty không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng, công tác xây dựng Đảng và hoạt động của các tổ chức Công đoàn, Đoàn TN được duy trì nề nếp, đời sống việc làm của người lao động được đảm bảo tốt, đặc biệt là mức thu nhập bình quân tiếp tục đạt ở mức cao thuộc Top đầu vùng Cẩm Phả.
 
Triển khai nhiệm vụ năm 2024, các tham luận tại Hội nghị đã bổ sung thêm nhiều giải pháp hiệu quả, tiếp tục khẳng định vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng, sự phối kết hợp chặt chẽ của cả hệ thống chính trị đã tạo nên sức mạnh tổng hợp để hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị hằng năm của Đảng bộ Công ty.
 
Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Cường - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã khẳng định: Năm 2023 tập thể CBĐV, NLĐ Công ty Than Dương Huy đã vượt qua rất nhiều khó khăn để về đích thắng lợi. Tuy nhiên, bước sang năm 2024, với mục tiêu đạt công suất thiết kế 2,5 triệu tấn than/năm, đòi hỏi hơn tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, thích ứng nhanh của tập thể CBĐV và NLĐ toàn Công ty để tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, chăm lo tốt hơn đời sống người lao động, xây dựng và phát triển Công ty trở thành một mỏ than hầm lò tốp đầu của Tập đoàn TKV.
 
 
Khen thưởng các Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Trao Bằng khen của Công đoàn TKV cho các tập thể cá nhân xuất sắc


Trao Giấy khen của Đoàn thanh niên TKV cho các Chi đoàn xuất sắc
 
Tại Hội nghị, Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và các mặt công tác xây dựng Đảng, hoạt động Công đoàn và Đoàn TN năm 2023 được khen thưởng./.
 
Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: