Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty than Nam Mẫu tổ chức kỷ niệm 79 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 (1944-2023)

Ngày đăng: 24/12/2023

Chiều 22/12, Hội CCB Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức kỷ niệm 79 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân và tổng kết phong trào hoạt động Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Uông Bí; đồng chí Nguyễn Huy Nam, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty; 165 đồng chí là Hội viên Hội CCB, cựu quân nhân tiêu biểu, lực lượng tự vệ tiêu biểu và lực lượng bảo vệ ANTT tiêu biểu của Công ty. 
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Năng - Chủ tịch Hội CCB Công ty báo cáo kết quả hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
 
Năm 2023 mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn, song Hội CCB Công ty bằng những cố gắng nỗ lực vẫn duy trì có hiệu quả các phong trào hoạt động, đăng ký đảm nhận công trình thi đua và tham gia tích cực vào các hoạt động của Công ty. Bên cạnh đó, Hội cũng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tích cực triển khai các hoạt động tình nghĩa, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - Phó chủ tịch hội CCB Thành phố đã có những ý kiến đóng góp thiết thực với công tác Hội và tiếp tục chỉ đạo việc tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, ý chí chiến đấu cho Hội viên. Đồng chí, Nguyễn Huy Nam, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty cũng đánh giá cao những đóng góp của Hội CCB trong sự phát triển của doanh nghiệp, đồng chí cũng mong muốn rằng với phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” mỗi hội viên của Hội CCB Công ty sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp.
 
 
Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Quảng Ninh, Đ/c Nguyễn Huy Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Bằng khen cho Ban CHQS Công ty


 

Lãnh đạo Công ty trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân
 
Nhân dịp này, Ban Chỉ huy quân sự Công ty nhận Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “Sản xuất giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao”. Công ty khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và hoạt động phong trào Cựu chiến binh năm 2023, tổng số tiền chi khen thưởng trên 375 triệu đồng./.
 
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: