Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long hoàn thành xuát sắc nhiệm vụ SXKD năm 2023

Ngày đăng: 28/12/2023

Ngày 27/12, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức thành công Hội nghị đánh giá kết quả SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Trung Hiếu Phó - Chủ tịch Công đoàn TKV; đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Công ty và 250 đại biểu tiêu biểu xuất sắc.


Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã phân tích rõ các yếu tố tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty qua trình chiếu phóng sự “Công ty Than Hạ Long những dấu ấn nổi bật năm 2023”.


Đ/c Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty phát biểu điều hành các nội dung Hội nghị

Năm 2023, Than Hạ Long phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự chỉ đạo sáng suốt, kịp thời của Ban lãnh đạo công ty, cùng với quyết tâm phát huy nội lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, toàn thể CB CNV-NLĐ trong Công ty than Hạ Long - TKV đã tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023: Sản xuất than 1,7 triệu tấn than; đào 19.580 mét lò; tiêu thụ than trên 1,6 triệu tấn; Doanh thu than đạt 2944 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt hơn 17,4 triệu đồng/người/tháng. Đời sống của người lao động, thợ mỏ tiếp tục được quan tâm chăm lo chu đáo.


Đồng chí Phan Xuân Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Xuân Thuỷ gửi lời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty đã đạt được trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, đồng thời chia sẻ tình hình chung, những cơ hội, thách thức và định hướng hoạt động của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh để thực hiện thành công Kế hoạch hoạt động SXKD năm 2024 Tập đoàn giao, tăng cường sự chủ động, đổi mới sáng tạo và hiệu quả công tác quản lý các chỉ tiêu SXKD, quản trị tài nguyên; chủ động lập kế hoạch, kiểm soát tốt chi phí, tăng cường công tác thực hiện tiết kiệm, tiết giảm chi phí nâng cao lợi nhuận cho Công ty; đẩy nhanh tối đa tiến độ đào lò XDCB dự án Khe Chàm II-IV; Tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất lao động; chăm lo đời sống người lao động, tổ chức, bố trí cho người lao động đón Tết Nguyên đán nồng ấm, hạnh phúc; đảm bảo cho người lao động về quê an toàn.




Trao bằng khen của UBQLV Nhà nước cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong lao động sản xuất giai đoạn (2021-2022)


Lãnh đạo Tập đoàn tặng cờ thi đua cho đơn vị đạt năng suất dẫn đầu lò chợ Tập đoàn.


Công ty khen thưởng các tập thể lao động xuất sắc tiêu biểu năm 2023. 

Tại hội nghị, Công ty đã trao các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của UBQLV Nhà nước tại doanh nghiệp và Tập đoàn cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua động lao động sản xuất. Công ty khen thưởng các tập thể lao động xuất sắc tiêu biểu năm 2023. 


Đồng chí Đỗ Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2024

Cũng tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đỗ Văn Hùng phát động phong trào thi đua năm 2024 với mục tiêu “An toàn - Đoàn kết - Hiệu quả - Phát triển”, quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với các chỉ tiêu: khai thác 1,8 triệu tấn than nguyên khai, tiêu trên 1,7 triệu tấn, đào mới trên 21 nghìn mét lò, đảm bảo công tác an toàn, hiệu quả trong sản xuất./.

                                                                                Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: