Thi đua lao động sản xuất

Than Cao Sơn: Tổng kết hoạt động Công đoàn, Đoàn Thanh niên năm 2023

Ngày đăng: 30/12/2023

Sáng 28/12, Công ty CP Than Cao Sơn tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và Đoàn Thanh niên năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Trần Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh. Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn; các cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động Công đoàn, Đoàn TN năm 2023.
 

Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty triển khai nhiệm vụ hoạt động Công đoàn năm 2024
 
Hội nghị theo dõi báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ và các mặt hoạt động Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty trong năm 2023 được tái hiện bằng hình ảnh; theo đó các chỉ tiêu SXKD của Công ty đều hoàn thành kế hoạch đề ra, các chế độ phúc lợi cho NLĐ tiếp tục được duy trì, đảm bảo ổn định việc làm và thu nhập của NLĐ. Phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, đoàn thanh niên đã có những đổi mới, bám sát tình hình thực tế sản xuất kinh doanh của Công ty và thực hiện tốt các mục tiêu và nội dung chủ đề hoạt động của năm “ Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động, phấn đầu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra “Xây dựng tổ chức công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” “Xây dựng đoàn thanh niên mạnh về tổ chức, hoạt động hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
 

Đ/c Phạm Quốc Việt - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Tại hội nghị, đồng chí Phạm Quốc Việt - Giám đốc Công ty phát biểu nhấn mạnh: Năm 2023, Công ty CP Than Cao Sơn gặp rất nhiều khó khăn về SXKD, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty, do đó năm 2023 là một năm thành công với những kết quả nổi bật về mọi mặt trong hoạt động SXKD. “Thành công đó, trước hết thuộc về những người lao động trong Công ty”, đồng thời cảm ơn, ghi nhận, chúc mừng những kết quả, thành tích của tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty trong năm qua đã luôn sát cánh, đồng hành, nỗ lực cùng với chuyên môn hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty.
 
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu -  Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao sự lãnh, chỉ đạo và những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh yêu cầu, năm 2024, Công đoàn Công ty cần tiếp tục phát huy, tập trung lựa chọn nội dung với các mục tiêu cụ thể; xây dựng kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đồng chí tin tưởng với tinh thần đoàn kết tập thể CNVCLĐ Than Cao Sơn sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Hoạt động Đoàn Thanh niên Công ty năm 2023 đã được đồng chí Trần Tuấn Đạt – Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đánh giá cao, đã tổ chức và phát động nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa, thiết thực thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia như: Tổ chức ra quân ngày Chủ nhật Xanh; phong trào tuổi trẻ sáng tạo; thanh niên tình nguyện. Năm 2023 Đoàn thanh niên Công ty được Đoàn Than Quảng ninh trao tăng danh hiệu đơn vị dẫn đầu khối.
 
 


Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Công đoàn TKV


Các cá nhân nhận Giấy khen của Đoàn Than Quảng Ninh


Các Công đoàn bộ phận nhận Giấy khen của Công đoàn Công ty

 

Đoàn viên TN xuất sắc nhận Giấy khen của Đoàn TN Công ty

 
Nhân dịp này, có 08 tập thể và 08 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn TKV; Công đoàn Công ty khen thưởng 11 Công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đoàn Than Quảng Ninh, Đoàn thanh niên Công ty cũng trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thanh niên năm 2023./.
Hoàng Loan
 

Chia sẻ bài viết: