Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Khởi động năm mới với quyết tâm mới

Ngày đăng: 3/1/2024

Năm 2024 là một năm có nhiều thách thức mới đối với tập thể CBCNV Công ty Than Dương Huy - TKV, là năm Công ty thực hiện song hành hai mục tiêu: Quyết tâm phấn đấu đạt công suất thiết kế mỏ với 2,5 triệu tấn than hầm lò/năm và triển khai mạnh mẽ Phương án xuống sâu mức -250 để kéo dài tuổi thọ của mỏ.

Ngày 01/01/2024, Công ty đã bố trí các chuyến xe về đón công nhân từ các tỉnh phía Bắc và một số tỉnh Miền Trung từ Hà Tĩnh trở lại Công ty làm việc. Số công nhân lên xe và có mặt tại Công ty ngay ngày đầu năm mới để làm việc đã tăng hơn 115% so với số đăng ký ban đầu.

Than Dương Huy: Khởi động năm mới với quyết tâm mới Công ty bố trí xe đón CBCNV từ các tỉnh miền núi phía Bắc trở lại làm việc sau nghỉ Tết dương lịch

Theo sổ ca lệnh của 25 phân xưởng sản xuất, ca 01 ngày 02/01/2024 có 1.180 công nhân đi làm, đảm bảo đủ nhân lực cho các dây chuyền sản xuất hoạt động. Kết thúc ca 01, sản lượng khai thác than hầm lò đạt 3.550 tấn, tiêu thụ đạt 2.890 tấn. Đây đều là những con số kỷ lục lần đầu tiên được ghi nhận vào ngày đầu năm mới tại Than Dương Huy, thể hiện quyết tâm của toàn thể CBCNV Công ty đã sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Trong ngày đầu ra quân sản xuất, số CNLĐ đi làm việc đạt tỷ lệ cao tại Nhà giao ca của PXKT Than 1

Niềm vui của CNLĐ trong ngày làm việc đầu năm mới 2024

Với sự nghiêm túc, quyết liệt ngay từ đầu năm của tập thể người lao động và Ban lãnh đạo Công ty; với những nụ cười rạng rỡ của những người Thợ mỏ Dương Huy, có thể khẳng định năm 2024 hứa hẹn sẽ là một mốc son ghi dấu ấn trên chặng đường 46 năm xây dựng và phát triển của Công ty.

Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: