Thi đua lao động sản xuất

Phân xưởng Vận tải 4 Công ty CP Than Cao Sơn tiếp nhận quản lý và vận hành thiết bị Vận tải trọng tải lớn

Ngày đăng: 19/1/2024

Là một trong những đơn vị chủ lực của Công ty trong công tác vận tải đất đá, nhiều năm qua, Phân xưởng Vận tải 4 luôn hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, tập thể người lao động trong đơn vị luôn đoàn kết, chấp hành tốt kỷ luật điều hành, đảm bảo công tác AT-VSLĐ-PCCN. Được sự tin tưởng của lãnh đạo Công ty giao quản lý và vận hành 05 xe Komatsu HD785-7 trọng tải 91 tấn.
Năm 2024 được dự đoán vẫn là một năm rất nhiều khó khăn đối với Công ty cổ phần than Cao Sơn - TKV với sản lượng đất đá bốc xúc 58,250 triệu m3, vì vậy vai trò của các đơn vị vận tải là hết sức nặng nề, yêu cầu về nâng cao năng lực thiết bị, tăng năng suất lao động được đặt lên cao hơn lúc nào hết.
 

CNCB Phân xưởng Vận tải 4 tiếp nhận 05 xe HD 785 -7 trọng tải 91 tấn.
 
Tập thể cán bộ, người lao động trong Phân xưởng vận tải 4 vô cùng vui mừng phấn khởi, triển khai ngay công tác tiếp quản, cử công nhân tham gia lớp đào tạo vận hành và bảo dưỡng thiết bị xe HD785-7 mới.
 

Chuyên gia của hãng Komatsu hướng dẫn CNLĐ vận hành thiết bị
 
Trong các ngày 16-17/1/2024, Phân xưởng vận tải 4 đã bố trí 22 công nhân lái xe, 02 công nhân thợ sửa chữa và 01 phó quản đốc phụ trách cơ điện vận tải tham gia lớp học. Bên cạnh việc học tập lý thuyết, nắm bắt các quy trình, quy phạm an toàn trong thao tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị, người lao động được tiếp cận và thực hành thực tế dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia hãng KOMATSU - Nhật Bản.
 

Đơn vị tổ chức quán triệt người lao động trước giờ thực hành
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác vận hành, sử dụng và quản lý thiết bị, tập thể cán bộ, người lao động Phân xưởng Vận tải 4 quyết tâm thi đua giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm 2024./.

Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: