Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Tọa đàm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông

Ngày đăng: 15/6/2024

Ngày 14/6, tại Hạ Long, Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức hội nghị tọa đàm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2024). Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chủ trì hội nghị.
Dự hội nghị có đại biểu các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Cộng tác viên (CTV) tiêu biểu trang TTTĐT Công đoàn TKV.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã báo cáo đề dẫn những nội dung chính của buổi tọa đàm, định hướng và gợi ý các vấn đề cần thảo luận. Ý kiến phát biểu của CTV chủ yếu tập trung vào: Những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Sự quan tâm tạo điều kiện của chuyên môn; Các trang thiết bị thiết yếu phục vụ công việc...; Đặc biệt là việc thực hiện các tin bài bằng video clip ngắn, đây là hình thức truyền thông mới có tính hấp dẫn cao, phản ánh sinh động các hoạt động, sự kiện, chương trình, thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.
 













Các đại biểu tham dự Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông
 
Tại buổi tọa đàm, nhiều ý kiến của CTV chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình tác nghiệp, chia sẻ cách làm hay trong công tác truyền thông của đơn vị mình và được các đơn vị đánh giá cao. Có ý kiến đề xuất Công đoàn TKV thời gian tới mở rộng đối tượng tập huấn cho các cá nhân có năng khiếu trong công tác truyền thông của các đơn vị để thu hút nhiều hơn nữa đội ngũ CTV mới.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh phát biểu chỉ đạo, định hướng công tác truyền thông trong thời gian tới
 
Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chỉ đạo công tác truyền thông trong thời gian tới cần tập trung phản ánh rõ nét hơn các hoạt động mang màu sắc riêng của Công đoàn TKV và Công đoàn các đơn vị. Đồng chí cũng khẳng định Công đoàn sẽ luôn tạo điều kiện về cơ sở vật chất, công tác tập huấn nghiệp vụ, cũng như chế độ động viên cho các CTV hoạt động hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng công tác truyền thông trong thời gian tới, phục vụ mục tiêu xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xây dựng Tập đoàn TKV phát triển.
 

Các đại biểu tham dự Tọa đàm
 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: