Đời sống - Xã hội

Sôi nổi đêm Gala giao lưu gia đình Thợ mỏ Than Mạo Khê

Ngày đăng: 29/6/2024

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên, ngày 26/6 vừa qua tại khu công viên Mỏ Mạo Khê, Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chương trình Gala giao lưu gia đình Thợ mỏ năm 2024.

Toàn cảnh chương trình giao lưu
 
Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Anh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn TN TKV; Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đại diện Đảng ủy, Công đoàn; Đoàn TN Công ty; Trưởng phòng, Ban, Quản đốc các phân xưởng; đông đảo CNCB, ĐVTN trong toàn Công ty và nhân dân trên địa bàn phường Mạo Khê tham gia, cổ vũ chương trình.
 

Các gia đình tham gia phần thi tâm đầu ý hợp
 

Các gia đình tham gia phần thi thấu hiểu

 
Tham gia chương trình có 18 gia đình có chồng là cán bộ công nhân viên thuộc 15 đơn vị trong Công ty. Theo thể lệ từ Ban tổ chức, các cặp thí sinh phải trải qua 3 vòng thi tính điểm: “Thấu hiểu - Thuận vợ thuận chồng - Tâm đầu ý hợp”. Có thể nhận thấy, để hoàn thành các phần thi này, mỗi thành viên trong gia đình phải thật sự thấu hiểu và gắn bó với đối phương trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là nét độc đáo thu hút sự chú ý của các khán giả trong “Gala giao lưu gia đình thợ Mỏ” năm nay.  

Đặc biệt, để tạo không khí sôi nổi trong đêm giao lưu, xen giữa các phần thi Ban tổ chức đã đem đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc qua màn thể hiện của các hạt nhân văn nghệ xung kích, đội nhảy dân vũ của nam nữ cán bộ công nhân viên Công ty than Mạo Khê và Đoàn thanh niên trường Hoàng Quốc Việt (phường Mạo Khê).
 

Gia đình Thợ mỏ đạt giải Nhất đêm giao lưu
 

Gia đình Thợ mỏ đạt giải Nhì đêm giao lưu

 
Trên tinh thần giao lưu, khí thế sôi nổi, với sự phối hợp ăn ý cùng những cử chỉ âu yếm thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, thấu hiểu của các cặp gia đình thợ Mỏ. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho gia đình anh Phạm Văn Sáng (Phân xưởng Đào lò số 3) cùng phu nhân là chị Ninh Thị Đào; Giải Nhì thuộc về gia đình anh Phạm Bá Khánh (Phân xưởng Khai thác 3) cùng chị Trịnh Thị Nga; gia đình anh Nguyễn Văn Tân (Phân xưởng Khai thác 12) - chị Nguyễn Thị Thanh Thùy đoạt giải Giải Ba; Giải Khuyến khích là cặp anh Trần Hải Ngọc (phòng Trắc địa) - chị Nguyễn Thị Hồng và gia đình anh Nguyễn Bá Minh (Phân xưởng Đào lò số 3) – chị Nguyễn Thị Liên. Nhân dịp này, Công ty còn trao tặng phần thưởng và trao quà lưu niệm cho các cặp gia đình tham gia đêm giao lưu.
 

Các gia đình Thợ mỏ tham gia đêm Gala chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
 
Đêm Gala là sân chơi bổ ích, có ý nghĩa thiết thực cho các gia đình thợ Mỏ. Một sự kiện không chỉ để lại nhiều ấn tương sâu sắc trong tập thể CBCNV, và nhân dân trên địa bàn mà còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty trong việc chăm lo đời sống tinh thần, nâng cao sự hiểu biết về kiến thức gia đình và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên và công nhân viên chức lao động toàn Công ty.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: