Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm triển khai các mặt công tác 6 tháng cuối năm 2024

Ngày đăng: 6/7/2024

Chiều ngày 04/7, Công ty than Khe Chàm - TKV tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, hoạt động SXKD, công tác Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu Chiến binh 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Khuất Mạnh Thắng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy TKV; Lê Đình Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Vũ Hồng Hậu - Phó CVP Đảng ủy TKV; Lê Anh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn TN Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các Chi đoàn, Cơ điện trưởng các đơn vị, các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.
 

Các đại biểu theo dõi phóng sự đánh giá kết quả các mặt công tác 6 tháng đầu năm 2024
 
Tại hội nghị các Đại biểu được thông qua báo cáo bằng clip phóng sự đánh giá kết quả các mặt công tác 6 tháng đầu năm, cụ thể như sau: Về các mặt hoạt động công tác Đảng đều thực hiện tốt, công tác SXKD với sự linh hoạt trong điều hành sản xuất, quản lý tốt lao động, cùng sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể CBCN trong công ty tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu chính đạt trên 50% so với kế hoạch năm 2024. Đặc biệt công tác an toàn được giữ vững, không để xảy ra sự cố, tai nạn lao động nghiêm trọng, môi trường làm việc được cải thiện tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động đi lại, làm việc thuận lợi, và hiệu quả. Cũng tại Hội nghị này Đảng ủy, cơ quan chuyên môn, các tổ chức Đoàn thể trong công ty đã triển khai phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp điều hành để triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại hội nghị các đại biểu đại diện cho các đơn vị, tổ chức đoàn thể đã tích cực tham luận để tham gia vào nội dung dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác và các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ SXKD trong Quý III và 6 tháng cuối năm 2024.
 

Đ/c Khuất Mạnh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TKV phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TKV đã biểu dương, ghi nhận, và chúc mừng kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của công ty. Với sự lãnh chỉ đạo của Đảng bộ, cơ quan chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong hệ thống  chính trị của Công ty đã lãnh chỉ đạo, điều hành các mặt công tác đạt kết quả tốt các mặt công tác 6 tháng đầu năm, đặc biệt giữ vững công tác an toàn, đồng thời đồng chí cũng đề nghị BCH Đảng bộ công ty, cơ quan điều hành và các tổ chức đoàn thể quần chúng trong công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được để tập trung lãnh chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị trong năm 2024 và những năm tiếp theo.
 

Đ/c Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
 
Kết luận Hội nghị  đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Khuất Mạnh Thắng Phó bí thư Đảng ủy TKV đồng thời yêu cầu các chi bộ trực thuộc làm tốt công tác xây dựng Đảng, giữ vững đoàn kết nội bộ, nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, người lao động; tăng cường công tác kiểm tra giám sát, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; thực hiện tái cơ cấu theo chủ chương của Tập đoàn TKV, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất thực hiện hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao, với mục tiêu chung của Tập đoàn TKV là “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả”, chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam (nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam) 10/10 (1994 – 2024). Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực của tập thể CBCN và người lao động trong toàn công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ SXKD năm 2024 đảm bảo an toàn.
 

Công ty khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024
 
Nhân dịp này, Công ty biểu dương, khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024./.
 
Vũ Trại - Quang Tập
 

Chia sẻ bài viết: