Thi đua lao động sản xuất

Công ty Nhôm Đắk Nông đảm bảo công tác ATVSMT cho người lao động

Ngày đăng: 8/7/2024

Vừa qua, Công ty Nhôm Đắk Nông tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Lãnh đạo điều hành; Công đoàn Công ty; lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng, ATVSV tại các bộ phận sản xuất.

Quang cảnh tại Hội nghị
 
6 tháng đầu năm 2024, DNA triển khai thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, không để xảy ra TNLĐ nghiêm trọng và sự cố thiết bị. Công ty đã ban hành và triển khai nhiều quy định, văn bản chỉ đạo về công tác ATVSLĐ. Bổ sung lắp đặt các pano, áp phích tuyên truyền, biển cảnh báo an toàn tại các thiết bị, vị trí sản xuất với tổng số 1569 biển các loại. Hướng dẫn và triển khai công tác đánh giá rủi ro trong công tác ATVSLĐ đối với 12 đơn vị sản xuất trực tiếp tại công ty và phát hiện 789 các nguy cơ, rủi ro. Tổ chức nhiều đợt kiểm tra định kỳ, đột xuất và kiểm tra chuyên đề. Duy trì hoạt động của đội PCCC & CNCH cơ sở theo quy định...
 
 Đ/c Nguyễn Vũ Hoàng – Phó giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
Để thực hiện các chương trình hành động, Nghị quyết, Văn bản chỉ đạo của TKV và của cơ quan quản lý Nhà nước trong 6 tháng cuối năm 2024, Công ty Nhôm Đắk Nông cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm sau:

Hoàn thành đảm bảo chất lượng các công trình kỹ thuật an toàn, công trình PCTT - PCMB, cải thiện điều kiện làm việc theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024; Tiếp tục duy trì công tác kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, đảm bảo chất lượng và theo đúng yêu cầu của Pháp luật; Phối hợp tốt giữa chuyên môn và Công đoàn, Đoàn thanh niên trong công tác quản lý AT- VSLĐ, đặc biệt phát huy vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân an toàn vệ sinh viên tại các đơn vị sản xuất. Duy trì kiểm tra chuyên đề, đột xuất theo Chương trình hành động của TKV và DNA đã ban hành, đặc biệt là những vị trí có điều kiện đi lại giao thông không thuận lợi như khai trường mỏ bauxit Nhân Cơ, các hồ đập để kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các cá nhân, tập thể vi phạm nội quy, quy trình, quy định, gắn trách nhiệm người đứng đầu đơn vị trong công các ATVSLĐ.
 

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2024
 
Nhân dịp này, Công ty khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2024.
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: