Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Triển khai công tác ATVSLĐ 6 tháng cuối năm 2024

Ngày đăng: 8/7/2024

Chiều ngày 05/7, tại trụ sở Văn phòng, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm, triển khai các biện pháp đảm bảo ATVSLĐ 6 tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh hội nghị
 
Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Cẩn - Phó trưởng ban An toàn TKV; về phía ban lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Cựu chiến binh Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch công đoàn, Bí thư chi đoàn, Phó quản đốc phụ trách an toàn và CNLĐ tiêu biểu xuất sắc tại các đơn vị trong Công ty.
 

Đ/c Đỗ Ngọc Tú - Phó Giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2024
 
Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Ngọc Tú, Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ Công ty báo cáo kết quả thực hiện công tác ATVSLĐ trong 6 tháng đầu năm, triển khai các giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2024; Theo đó, 6 tháng đầu năm 2024, công tác ATVSLĐ đã được Đảng ủy, ban lãnh đạo Công ty, cùng các Phòng chuyên môn, đơn vị sản xuất đặc biệt quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, tuyên truyền và có các biện pháp cụ thể nhằm giảm thiểu nguy cơ mất an toàn. Kết quả đạt được: Công ty không để xảy ra tai nạn lao động, tai nạn giao thông, sự cố thiết bị loại I, loại II, không có sự cố cháy nổ, mưa bão do chủ quan gây ra. Qua kiểm tra, các đơn vị sản xuất đã chủ động bám sát các nội dung chỉ đạo của Công ty để thực hiện, điều này khẳng định cho thấy sự quyết tâm trong công tác lãnh, chỉ đạo từ Công ty đến các phòng ban, phân xưởng.

Các đơn vị: Phân xưởng Than điện, Phân xưởng Vận tải 3, Phân xưởng Làng khánh 1 phát biểu tham luận về công tác nhận diện các nguy cơ gây mất an toàn và biện pháp triệt tiêu phòng ngừa của Công ty.
 

Đ/c Nguyễn Kim Cẩn - Phó trưởng ban An toàn TKV ghi nhận các kết quả đạt được trong công tác ATVSLĐ của Công ty


Đc Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Nguyễn Kim Cẩn, Phó trưởng ban An toàn Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận, đạt được kết quả trên đó là sự nỗ lực cố gắng trong công tác quản lý, điều hành của cả hệ thống chính trị đoàn thể, tinh thần trách nhiệm cao của các phòng, phân xưởng và hơn hết là ý thức chấp hành nghiêm kỷ luật lao động của CBCNV toàn Công ty. Các đồng chí nhấn mạnh trong 6 tháng cuối năm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn có nhiều khó khăn, dự báo diễn biến phức tạp khó lường, có thể xuất hiện nhiều mưa, bão lớn, thời tiết cực đoan luôn có nhiều nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến dễ gây mất an toàn trong quá trình lao động sản xuất. Đề nghị toàn thể các đồng chí cần tăng cường hơn nữa việc quản lý, giám sát của các phòng ban trong từng lĩnh vực; phát huy nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành của người quản lý, người đứng đầu các đơn vị; tuyên truyền đôn đốc người lao động chấp hành thực hiện nghiêm các quy trình, quy định về công tác ATVSLĐ. Đồng thời để nâng cao hiệu quả công tác ATVSLĐ trong thời gian tới đề nghị các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh phong trào thi đua đảm bảo ATVSLĐ, PCCC, tăng cường truyên truyền giáo dục người lao động nâng cao ý thức nhận thức về công tác ATVSLĐ góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm và cả năm 2024.
 

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu xuất sắc trong Công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 0224 




Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Công tác ATVSLĐ
 
Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho 08 tập thể các phòng, phân xưởng và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong trong công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2024./.
 
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: