Đời sống - Xã hội

Công ty Xây lắp mỏ tổ chức cho CNVCLĐ tiêu biểu đi tham quan du lịch

Ngày đăng: 29/12/2020

Song song với việc chăm lo đời sống vật chất cho CNVCLĐ, hàng năm Công ty Xây lắp mỏ - TKV luôn quan tâm, tạo điều kiện cho người lao động đi tham quan, nghỉ dưỡng sức, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cũng như động viên, khích lệ những đóng góp của CNVCLĐ vào quá trình xây dựng và phát triển Công ty.
Đoàn tham quan đến với thành phố biển Nha Trang

Từ ngày 15/12 đến ngày 26/12/2020, Công ty tổ chức 03 đoàn với tổng số 217 CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong đó chủ yếu là thợ lò và công nhân cơ điện mỏ hầm lò đi tham quan, học tập trao đổi kinh nghiệm tại Đà Lạt, Nha Trang, thời gian mỗi chuyến đi 4 ngày 3 đêm.
 

Đoàn tham quan đến với thành phố Đà Lạt
 
Chương trình tham quan, nghỉ mát có nhiều đổi mới từ hình thức đến nội dung tổ chức, với mong muốn tạo không khí vui tươi và gắn kết giữa CNVCLĐ trong Công ty.
 

 
Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Công ty mong muốn mỗi CNVCLĐ trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kế hoạch SXKD được Tập đoàn TKV giao./.
 
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: