Đời sống - Xã hội

Hội thi “Duyên dáng Áo dài Việt Nam”

Ngày đăng: 21/10/2022

Ngày 20/10, tại Nhà sinh hoạt công nhân, Công ty than Uông Bí tổ chức Hội thi Duyên dáng Áo dài Việt Nam, đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2022).

Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó chủ tịch Công đoàn TKV tặng hoa chúc mừng Hội thi
 
Hội thi Duyên dáng Áo dài Việt Nam trong CNVCLĐ là hoạt động thiết thực để CNVCLĐ thể hiện tình cảm và trách nhiệm trong việc tiếp nối và phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Than Uông Bí nói riêng; là một trong những ý tưởng sáng tạo tôn vinh nét đẹp của trang phục truyền thống Áo dài Việt Nam, góp phần bảo tồn, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc. 
 

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi
 
Tranh tài trong Hội thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam” có 11 đội thi với sự góp mặt của trên 120 Nam - Nữ CNVCLĐ với 02 phần thi: Trình diễn Áo dài và thi Tài năng dưới hình thức sân khấu hóa.
 



Các tiết mục tham gia dự thi phần trình diễn Áo dài
 
Các bộ sưu tập áo dài Việt Nam được những diễn viên không chuyên trình diễn như diễn chuyên nghiệp đem lại nhiều cung bậc cảm xúc đẹp và ấn tượng tạo nên bức tranh nhiều gam màu đặc sắc đã cống hiến cho khán giả những bức tranh tuyệt đẹp đa màu sắc từ đó truyền tải những thông điệp đầy giá trị từ những bộ Áo dài.
 

 

Các tiết mục tham gia phần thi tài năng

Qua Hội thi đã tạo nên một sân chơi văn hóa lành mạnh cho CNVCLĐ trong Công ty có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, từ đó giúp CNVCLĐ thêm yêu nghề, gắn bó với công việc, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty.
 

BTC trao giải toàn đoàn cho các đội thi
 
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho các đội: Phần thi trình diễn Áo dài: trao 08 giải thưởng gồm 03 giải A, 03 giải B và 02 giải C; phần thi năng khiếu: 03 giải thưởng gồm 01 giải A, 01 giải B và 01 giải C; giải toàn đoàn trao 11 giải gồm 02 giải A. 02 giải B, 02 giải C và 05 giải khuyến khích./.
 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: