Công tác Tuyên truyền

Đảng bộ Công ty Than Quang Hanh - TKV gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Ngày đăng: 16/5/2023

Hòa chung không khí thi đua của cả nước, thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Ngày 15/5/2023 Đảng bộ Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đảng bộ Công ty (15/5/2003 – 15/5/2023).

Quang cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm
 
Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực cùng lãnh đạo các Ban của Đảng bộ Than Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; Bí thư các chi bộ; Trưởng phòng; Quản đốc; Đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng; Các đảng viên được phát thẻ Đảng và các quần chúng ưu tú được kết nạp đảng đợt 19/5.
 

Đ/c Bùi Công Luận – Phó Bí thư Đảng bộ Công ty trình bày diễn văn kỷ niệm
 
Trong diễn văn kỷ niệm, đồng chí Bùi Công Luận- Phó Bí thư Đảng bộ Công ty đã nhấn mạnh: Những ngày đầu mới thành lập, Đảng bộ Công ty vừa làm nhiệm vụ củng cố tổ chức, xây dựng Đảng bộ phát triển và lãnh đạo Công ty hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Nếu năm 2003 mới chỉ sản xuất được 242.391 tấn than nguyên khai, thì năm 2006 đánh dấu mốc son với toàn thể CBCNV trong Công ty, than nguyên khai đạt 1.006.512 tấn, vượt trước 4 năm so với Nghị quyết Đại hội lần thứ I và năm 2016 Công ty đã đạt công suất thiết kế của mỏ là 1.500.000 tấn than hầm lò, vượt mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ III đề ra. Năm 2003 Đảng bộ có 240 đảng viên thì đến nay số lượng đảng viên là 683 đảng viên (tăng 2,8 lần), đánh dấu sự phát triển lớn mạnh về tổ chức đảng và đảng viên.
 

Đ/c Vũ Đức Chường – Bí thư Đảng bộ Công ty phát biểu tại chương trình 
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng bộ Công ty cũng đã nêu rõ: Trong những năm tiếp theo, dự báo vẫn còn những khó khăn, thách thức đặt ra như: Khai thác than ngày càng xuống sâu hơn, cung độ vận chuyển xa, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, năng suất lao động đạt thấp, giá thành sản xuất và nhu cầu vốn tăng cao để phục vụ cho đầu tư phát triển. Vì thế cần tiếp tục nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên; Phát huy truyền thống Kỷ luật và Đồng tâm; Chủ động phát huy nội lực; Nâng cao trình độ quản lý, điều hành để xây dựng Công ty phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ hàng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Các tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc.
 
Đ/c Nguyễn Mạnh Tường – Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đã phát biểu chúc mừng những kết quả đã đạt được và yêu cầu Đảng bộ Công ty Than Quang Hanh tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công mới.
 
 
Đảng bộ Công ty nhận Giấy khen của Đảng bộ Than Quảng Ninh


Đảng viên Vũ Duy Đoàn - chi bộ Phân xưởng Đào lò 5 nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


Các đảng viên nhận thẻ Đảng


Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy TQN, lãnh đạo Công ty cùng 15 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng
 
Nhân dịp này, Đảng bộ Công ty đã công bố các quyết định khen thưởng của Đảng bộ Than Quảng Ninh, của Đảng bộ Công ty cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu; Tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Duy Đoàn của Chi bộ Phân xưởng Đào lò 5; Phát thẻ đảng viên cho 28 đồng chí và Kết nạp cho 15 quần chúng ưu tú đợt 19/5/2023./.
 
                                                                                      Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: