Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Hà Lầm tổ chức thành công Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2023

Ngày đăng: 17/7/2023

Trong 2 ngày 15-16/7/2023, Công ty CP than Hà Lầm - Vinacomin đã tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2023.

Hội thi năm nay có 20 đội thi đến từ 20 đơn vị công trường, phân xưởng trong Công ty với 60 thí sinh tham gia. Trải qua các phần thi lý thuyết, thực hành sân khấu, trả lời các câu hỏi dạng trắc nghiệm… các thí sinh đã thể hiện được khả năng hiểu biết, nắm vững kiến thức cũng như thực hành đảm bảo yêu cầu của hội thi đặt ra.

Tham gia hội thi có 20 đội thi đến từ 20 đơn vị công trường, phân xưởng trong Công ty với 60 thí sinh tham gia

Ban tổ chức đã lựa chọn các câu hỏi, hình ảnh và đặt ra các tình huống sát thực với thực tế để các thí sinh vận dụng kiến thức trả lời, hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.


Ban giám khảo đặt câu hỏi cho các thí sinh

Hội thi năm nay được đánh giá có nhiều đổi mới, sáng tạo tích cực cả về hình thức lẫn nội dung khi xây dựng các câu hỏi mở nhằm lắng nghe “tiếng nói từ cơ sở”, khai thác khả năng tìm tòi, đánh giá của mỗi An toàn vệ sinh viên tại Hội thi. Đây cũng là dịp để các thí sinh có cơ hội được học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, thực hành kỹ năng.

Thực hiện phần thi thực hành

Hội thi đã thu hút được đông đảo CBCNLĐ trong Công ty tham gia và cổ vũ nhiệt tình, tạo sự đoàn kết, lan tỏa những hình ảnh đẹp, ý nghĩa thiết thực của Hội thi đến với đội ngũ ATVSV nói riêng và người lao động trong Công ty nói chung, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích để tuyên truyền, giáo dục CBCN-LĐ có những kỹ năng, nhận thức đúng về công tác đảm bảo kỹ thuật an toàn, vì mục tiêu chung dảm bảo ATVSLĐ và hiệu quả SXKD của Công ty.


Trao giải tập thể cho các đơn vị

Hội thi ATVSV giỏi năm nay đã chọn ra được 18 thí sinh đạt danh hiệu “An toàn vệ sinh viên xuất sắc” và 16 thí sinh đạt danh hiệu “An toàn vệ sinh viên giỏi”. Kết quả chung: Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất: PX Cơ khí - Cơ điện, 02 giải Nhì: Khai thác 6 và Kiến thiết cơ bản 1; 03 giải Ba: Cơ giới hóa Khai thác, PX Vận tải Giếng đứng, PX Sàng tuyển - Chế biến.

 

Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết: