Thi đua lao động sản xuất

20 tấm gương “Người thợ mỏ, người chiến sĩ” quý II/2023 của Than Núi Béo được tôn vinh

Ngày đăng: 19/7/2023

Chiều ngày 18/7, tại nhà giao ca các công trường, phân xưởng, Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 20 tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sĩ” quý II/2023.

Tôn vinh chị Nguyễn Thị Như Mai - công nhân Phân xưởng Máy mỏ
 
Các tấm gương được tôn vinh lần này được Đảng ủy Công ty bình xét từ 70 cá nhân xuất sắc do các đơn vị bầu chọn trong quý II/2023, họ là đại diện cho những lao động tiêu biểu nhất ở các công trường, phân xưởng sản xuất hầm lò, các khối vận tải, phục vụ, phụ trợ và cán bộ, nhân viên phòng ban trong Công ty.
 

Tấm gương Thợ lò Tráng A Vàng Tủa - Công trường Đào lò 1
 
Trong số các tấm gương được bầu chọn có thể kể đến thợ lò Tráng A Vàng Tủa - công nhân Công trường Đào lò 1. Anh vừa được công nhận đạt danh hiệu Thợ giỏi và danh hiệu An toàn - Vệ sinh xuất sắc cấp Công ty. Cùng với anh Tủa, chị Nguyễn Thị Như Mai, công nhân Phân xưởng Máy mỏ cũng được tôn vinh về thành tích đạt giải nhất cuộc thi tìm hiểu: “60 năm tỉnh Quảng Ninh xây dựng và phát triển” do Đảng ủy Công ty tổ chức phát động.
 

Tôn vinh anh Đặng Đình Thành, thợ lò Công trường Đào lò 5


Tôn vinh thợ sửa chữa Tạ Văn Đức, công nhân Phân xưởng Vận tải 3

Phong trào thi đua xây dựng các tấm gương: “Người thợ mỏ, người chiến sĩ” được Đảng ủy Công ty triển khai thực hiện trong các năm qua ngày càng được cán bộ, công nhân viên Công ty nhiệt tình hưởng ứng và có sức lan tỏa sâu rộng. Qua đó góp phần tích cực thúc đẩy sản xuất phát triển và nâng cao chất lượng tay nghề, trình độ trong lực lượng lao động Công ty./.
 
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: