Thi đua lao động sản xuất

Tuyển than Cửa Ông tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 63 năm thành lập Công ty

Ngày đăng: 20/8/2023

Trong không khí thi đua sôi nổi của CBCNV Công ty quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, tiêu thụ Quý III, 9 tháng năm 2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Công ty 20/8 (1960 - 2023).


Đảng bộ Công ty kết nạp 17 quẩn chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Ngày 18/8, Đảng bộ Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức kết nạp cho 17 quẩn chúng ưu tú của 13 Chi bộ trong Đảng bộ Công ty vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại hội nghị, CBCNV Công ty cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử, tự hào chặng đường 63 năm xây dựng và phát triển của Tuyển than Cửa Ông - TKV. Chặng đường ấy ghi dấu những bước chân những người thợ đã đóng góp không nhỏ vào trang vàng lịch sử vẻ vang của truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than.

 Trao danh hiệu "Thợ mỏ sáng tạo" năm 2022 - Danh hiệu do Công đoàn TKV trao tặng

Đồng thời, tại hội nghị, Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2023; thực hiện chương trình 01 triệu sáng kiến do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và trao danh hiệu "Thợ mỏ sáng tạo" năm 2023.

Cùng với đó, hòa trung không khí thi đua, các Công đoàn bộ phận phối hợp với Chi đoàn, các đơn vị đã tổ chức giao lưu thể thao, bóng đá chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và chào mừng 63 năm ngày thành lập Công ty 20/8 (1960 - 2023).

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2023

Đặc biệt, để động viên CBCNV trong Công ty phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, đoàn kết, nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD Qúy III và cả năm 2023, nhân kỷ niệm 63 năm thành lập, Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty đã ký NQLT về việc chi tiền (1 triệu đồng/người), hiện vật và chi ăn cho CBCNV. Đây chính là niềm vui của 3.093 CBCNV, của các gia đình công nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV nhân kỷ niệm 63 năm thành lập Công ty. Điều đó đã khẳng định ở mọi thời điểm, mặc dù còn nhiều khó khăn, song CBCNV Công ty luôn luôn được quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần.



Các đơn vị tổ chức giao lưu bóng đá tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi

Phát huy truyền thống 63 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty, đồng chí Đặng Văn Khôi, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đề nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên, CNLĐ Công ty: "Tiếp tục thi đua lập thành tích trên các lĩnh vực công tác; tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tăng cường phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí gắn với thực hiện Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, xây dựng các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Cả hệ thống chính trị Công ty cùng vào cuộc với quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm của Qúy III và hoàn thành kế hoạch năm 2023, tạo đà phát triển các năm tiếp theo để viết tiếp và tô thắm thêm lịch sử truyền thống của Công ty..."

Vũ Hằng
 

Chia sẻ bài viết: