Gương người tốt, việc tốt

Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn có duyên với các cuộc thi trực tuyến

Ngày đăng: 11/9/2023

Đào Văn Hưng sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên tại Thanh Hà - Hải Dương. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật mỏ hầm lò tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh về làm việc tại Công ty Than Thống Nhất, đã nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và trở thành thủ lĩnh thanh niên của Công ty.

Trong thời gian học đại học, Hưng không chỉ học tập tốt mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện tại trường và ngoài xã hội. Ngày 12/11/2013, Hưng được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 01/8/2014, Đào Văn Hưng bắt đầu về làm việc tại Công ty Than Thống Nhất - TKV. Hiện nay, Đào Văn Hưng là Bí thư Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất.

Với vai trò là Bí thư Đoàn TN Công ty, Hưng đã cùng với Ban Chấp hành thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên; xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, xung kích thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất trong vài năm gần đây được Đoàn cấp trên tặng nhiều bằng khen cho tập thể và cá nhân.

Không chỉ là Bí thư Đoàn giỏi công tác nghiệp vụ, Hưng còn tham gia nhiều cuộc thi tìm hiểu trực tuyến và rất có duyên với các cuộc thi này. Từ nhiều năm nay, năm nào đồng chí cũng tham gia các cuộc thi do các cấp phát động và đạt được nhiều giải thưởng. Cụ thể: Giải nhì mini game tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; Giải Khuyến khích Vòng thi tuần 1 Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I năm 2023 và gần đây nhất là cùng với Đội tuyển Tỉnh đoàn Quảng Ninh xuất sắc giành giải Nhất toàn quốc Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII năm 2023.

Đào Văn Hưng chia sẻ: “Bí quyết đạt giải trong các cuộc thi là bản thân luôn luôn tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu thực tế, tự tin trong các cuộc thi, và mỗi cuộc thi phải tự rút ra những kinh nghiệm để cho cuộc thi sau sẽ tốt hơn. Với Hưng tham gia các cuộc thi là một sân chơi bổ ích để bản thân được trau dồi, nâng cao hiểu biết, kiến thức”.

Với liên tiếp những giải thưởng trong các cuộc thi trực tuyến, Đào Văn Hưng đã góp phần làm đẹp hình ảnh người thợ mỏ. Những thành tích đã đặt được bằng sự nỗ lực, cố gắng trong công việc và phấn đấu trong học tập, nâng cao kiến thức qua việc tham gia các cuộc thi trực tuyến của Đào Văn Hưng đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều đồng nghiệp. Tin tưởng rằng, bằng sức mạnh của tuổi trẻ, sự cố gắng phấn đấu, cống hiến Đào Văn Hưng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Một số hình ảnh: 

Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn có duyên với các cuộc thi trực tuyến

Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn có duyên với các cuộc thi trực tuyến

Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn có duyên với các cuộc thi trực tuyến

    Phạm Nga
 

Chia sẻ bài viết: