Đời sống - Xã hội

Thiết thực “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty than Mạo Khê

Ngày đăng: 23/8/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 22/8 vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”.

Công đoàn Công ty than Mạo Khê phối hợp cùng chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”
 
Với mục đính động viên người lao động thi đua sản xuất đồng thời nâng cao sức khỏe cho người lao động, chương trình được tổ chức cho 100% người lao động đi làm và ăn bồi dưỡng trong ngày Công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” theo theo 3 ca sản xuất. Giá trị của suất ăn “Bữa cơm Công đoàn” bao gồm giá trị bữa cơm hằng ngày và giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính Công đoàn (mức 50.000 đồng/suất/người từ nguồn tài chính Công đoàn).
 

Công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” theo theo 3 ca sản xuất
 
“Bữa cơm Công đoàn” đảm bảo với mức chi phí cao hơn với giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính Công đoàn; thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; phù hợp với điều kiện thực tế của các đơn vị, tạo được niềm vui, sự hưởng ứng, ủng hộ tích cực của đông đảo công nhân lao động Công ty than Mạo Khê.
 

Đây là hoạt động góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao sức khoẻ cho người lao động
 
Đây là hoạt động góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao sức khoẻ cho người lao động; đồng thời cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn, lãnh đạo Công ty, các đoàn thể và lãnh đạo các đơn vị cùng chia sẻ, tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.
                                                    
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: