Thi đua lao động sản xuất

Lan tỏa hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tại Công ty Than Hạ Long

Ngày đăng: 19/7/2023

Trong những năm qua, phong trào xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” được Đảng ủy Công ty Than Hạ Long rất quan tâm chú trọng và chỉ đạo cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện, tạo hiệu ứng tích cực, sức lan tỏa mạnh mẽ và mang lại hiệu quả cao.


Đảng uỷ Than Hạ Long tuyên dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tại Lễ chào cờ thứ hai hàng tuần

Trong 6 tháng đầu năm 2023, có 60 cá nhân được Đảng uỷ Công ty công nhận, tuyên dương “Người Thợ mỏ - Người chiến sĩ”. Đây là những chuyên viên, kỹ sư, công nhân, nhân viên, những người lao động trực tiếp có thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến, giải pháp và đạt những thành tích đóng góp vào sự phát triển của Công ty, được các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị có cá nhân trao thưởng trực tiếp tại Lễ chào cờ thứ hai đầu tuần và nhà giao ca các đơn vị với số tiền 3 triệu đồng/người từ nguồn kinh phí của Đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn.


Trao danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 6/2023 cho thợ lò Bùi Văn Học - Phân xưởng Khai thác 9

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Công ty Than Hạ Long nhằm ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu đóng góp của các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất của đơn vị. Hoạt động này khích lệ, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Công ty tiếp tục tu dưỡng, hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đóng góp quan trọng vào kết quả SXKD và sự phát triển của Công ty.

 

Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: