Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hoàn thành trên 56% kế hoạch tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 20/7/2023

Ngày 18/7/2023, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức hội nghị sơ kết các mặt công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm 2023; tổng kết “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.

Hội nghị đã theo dõi video báo cáo các mặt hoạt động công tác Đảng, SXKD, Công đoàn, Đoàn TN 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm 2023. Báo cáo đã chỉ rõ những công tác đã thực hiện được, những khó khăn, tồn tại, hạn chế, hướng khắc phục và vượt qua khó khăn những tháng tiếp theo để thực hiện đạt và vượt kế hoạch năm 2023 đề ra. Theo đó, bằng những nỗ lực, giải pháp đồng bộ triển khai thực hiện theo từng tuần, tháng, các chỉ tiêu cơ bản các đơn vị và toàn Công ty đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Sản lượng than tiêu thụ đạt 33,7 triệu tấn, bằng 56,11% KH năm, sản lượng than mua mỏ đạt 33,3 triệu tấn, bằng 55,48% KH năm, tiền lương bình quân đạt 14,2 triệu đồng/người/tháng, các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận đều đạt so với kế hoạch. Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của các phòng, đơn vị về các giải pháp, đề xuất thực hiện nhiệm vụ được giao.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hoàn thành trên 56% kế hoạch tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2023
Các đại biểu dự hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV trong các mặt công tác, luôn đồng sức đồng lòng vượt qua những khó khăn trong tình hình chung để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Đồng chí nhấn mạnh và giao nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 tuyệt đối tập trung, làm tốt công tác an ninh an toàn, đặc biệt trong mùa mưa bão sắp tới, tập trung tại các vị trí khu vực Kho than G9, địa bàn sản xuất Vận tải 1, khu bunkle, các tuyến băng tải trên cao, vùng biển, sông nước, dự báo các nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn, đề nghị toàn hệ thống phải nâng cao thực hiện các biện pháp an toàn; triển khai mạnh mẽ, quán triệt thực hiện việc đảm bảo tài nguyên ranh giới mỏ, đặc biệt tại các địa bàn trải rộng, có tính chất phức tạp cao. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc thực hiện nghiêm các luật định, các nội quy, quy định của TKV và Công ty, nâng cao chức năng, hiệu quả hoạt động của Ban khoa học công nghệ trong thời gian tới, tranh thủ những yếu tố thuận lợi đẩy mạnh hoạt động SXKD, đồng thời tiếp tục quan tâm đến công tác chăm lo đời sống, tạo môi trường, điều kiện sống và làm việc, đảm bảo thu nhập tốt nhất cho người lao động.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hoàn thành trên 56% kế hoạch tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2023

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hoàn thành trên 56% kế hoạch tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2023

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả hoàn thành trên 56% kế hoạch tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2023Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Hội nghị đã tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân đạt các thành tích xuất sắc các mặt công tác 6 tháng đầu năm 2023 cũng như trong triển khai nhiệm vụ “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2023.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: