Đời sống - Xã hội

“Giọt máu cho đi - Trao thêm hi vọng” thông điệp hiến máu tình nguyện của Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất

Ngày đăng: 27/8/2023

Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện, 30 cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Than Thống Nhất – TKV cùng có mặt tại Nhà thi đấu thể thao Công ty Than Dương Huy để tham gia chương trình hiến máu tình nguyện vùng Cẩm Phả năm 2023 với thông điệp “Giọt máu cho đi - trao thêm hi vọng”.
Tại chương trình, tuổi trẻ Công ty Than Thống nhất - TKV tham gia đợt hiến máu này đã hiến tặng 30 đơn vị máu quý giá để phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị các bệnh nhân hiện đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh.
 

Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất tham gia hiến máu tình nguyện

Đồng chí Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất cho biết: “nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa nhân đạo cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện. Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, trong nhiều năm qua, lực lượng ĐVTN Công ty Than Thống Nhất đã tích cực hưởng ứng và triển khai có hiệu quả, huy động sự tham gia đông đảo của ĐVTN trong toàn công ty. Hàng năm, số lượng ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện đều vượt chỉ tiêu được giao”.

Với vai trò xung kích, đi đầu trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn thanh niên Công ty Than Thống Nhất ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc tham gia SXKD góp phần vào thành tích chung của Công ty . Ngoài ra Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất luôn tích cực tham gia hiệu quả các phong trào của tổ chức Đoàn trong đó phong trào hiến máu tình nguyện không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu mà đã trở thành hành động, là trách nhiệm và bổn phận của mỗi ĐVTN đối với cộng đồng./.
Phạm Nga
 

Chia sẻ bài viết: