Đời sống - Xã hội

CNVCLĐ Công ty Môi trường - TKV tình nguyện hiến máu nhân đạo

Ngày đăng: 28/8/2023

Sáng 26/8, tại Công ty Than Dương Huy, hơn 60 công nhân lao động (CNVCLĐ) Công ty Môi trường - TKV đã tình nguyện hiến máu cùng với các đơn vị trong ngành than.


CNVCLĐ Công ty Môi trường tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình hiến máu đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của CNVCLĐ trong ngành than nói chung và Công ty Môi trường - TKV nói riêng. Đây là cơ hội để mỗi người thực hiện việc trao đi giọt máu ấm tình người.


CNVCLĐ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống con người. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Vì vậy, đợt hiến máu lần này không chỉ thu hút đông đảo lớp trẻ đoàn viên thanh niên tham gia mà còn có một số đồng chí lớn tuổi, là lãnh đạo các phòng cũng tham gia hưởng ứng. Đặc biệt còn có những người dù không đủ cân nặng nhưng vẫn hào hứng tình nguyện hiến máu mong muốn giúp đỡ người bệnh, đó chính là những tấm gương sống động, có sức lan tỏa sâu rộng để vận động mọi người tích cực tham gia hiến máu.

Hoạt động hiến máu tình nguyện góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, qua đó không ngừng thúc đẩy phong trào và nâng cao nhận thức của CNVCLĐ và xã hội về hiến máu tình nguyện, đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người./.

      Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: