Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Đồng hành thúc đẩy kinh tế du lịch của tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 28/8/2023

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, đứng chân trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, những năm qua, Công ty Than Dương Huy đã luôn đồng hành, sát cánh với tỉnh Quảng Ninh trong các hoạt động phát triển kinh tế, giáo dục, an ninh, quốc phòng và an sinh xã hội tại địa phương.

100% các chuyến bay đến Cần Thơ đều được thực hiện qua Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn
 
Năm 2023, Công ty Than Dương Huy – TKV đã thực hiện có hiệu quả sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV và Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh về việc thúc đẩy kinh tế du lịch của Tỉnh qua việc triển khai tích cực các Nghị quyết liên tịch của Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty về việc tổ chức cho CBCNV đi tham quan du lịch tại TP Cần Thơ và các tỉnh thành phía Nam qua đường bay Vân Đồn – Trà Nóc do Hãng hàng không Vietjet khai thác từ ngày 25/4/2023.
 

Khám phá và trải nghiệm văn hóa sông nước miệt vườn tại Cần Thơ
 
Theo đó, năm 2023, Công ty đã tổ chức cho 275 CBCNV có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất đi tham quan tại TP Cần Thơ – Cà Mau – Phú Quốc qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn – Quảng Ninh tới Cảng hàng không Trà Nóc – TP Cẩn Thơ. Đây là tuyến tham quan được CBCNV đăng ký lựa chọn nhiều nhất trong số 5 tuyến tham quan các tỉnh phía Nam được Công ty đề xuất.
 

Tham quan Căn nhà màu tím - Một địa điểm du lịch nổi tiếng tại TP Cần Thơ
 
Tính đến hết tháng 8/2023 đã có 4 đoàn CBCNV của Công ty với tổng số 160 người được đi tham quan tại TP. Cần Thơ, còn 3 đoàn với tổng số 115 người sẽ tiếp tục đi trong tháng 9/2023.
 

Tham quan Đền thờ Hùng Vương - một địa điểm du lịch gần Sân bay Trà Nóc - Cần Thơ
 
Hoạt động này của Than Dương Huy đã góp phần thúc đẩy, duy trì đường bay Vân Đồn – Trà Nóc phát triển ổn định, hiệu quả, qua đó quảng bá du lịch, thương mại, đẩy mạnh kết nối kinh tế giữa tỉnh Quảng Ninh – TP Cần Thơ, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương nơi đơn vị đứng chân./.
 
 Hương Giang

Chia sẻ bài viết: