Gương người tốt, việc tốt

Cán bộ đoàn tiêu biểu của Than Uông Bí

Ngày đăng: 4/11/2023

Trong những năm qua, phong trào tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo tình nguyện của Đoàn thanh niên Công ty than Uông Bí-TKV luôn được hưởng ứng phát huy tốt, tạo được sự lan tỏa trong Công ty. Qua đó đã xuất hiện những tấm gương sáng tiêu biểu trong đội ngũ đoàn viên thanh niên Công ty.

Đ/c Bùi Kim Ngọc tham gia chương trình hiến máu tình nguyện
 
Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là đồng chí Bùi Kim Ngọc - Phó bí thư chi đoàn phân xưởng K12 Công ty than Uông Bí-TKV, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện khối Doanh nghiệp Trung ương.

Từ khi còn là sinh viên trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội, đồng chí đã nhiệt tình tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo tại hội, nhóm CLB tại Hà Nội. Về công tác tại công ty từ năm 2019, đồng chí luôn tham dự các chương trình hiến máu do hội, Đoàn cấp trên tổ chức; đến nay, đồng chí đã có 28 lần hiến máu.
 

Đ/c Bùi Kim Ngọc (thứ 5 bên phải) được tuyên dương tại chương trình hiến máu năm 2023
 
Ngày 30/10/2023 tại Hội trường tầng 8, trụ sở Cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023 - giọt hồng yêu thương. Đồng chí Bùi Kim Ngọc vinh dự là một trong những cá nhân được tuyên dương tại chương trình.

Ngoài công tác hiến máu tình nguyện, trong công tác chuyên môn, với vai trò là lò trưởng, đồng chí tham gia nhiệt tình vào công tác sản xuất của đơn vị, cùng BCH Chi đoàn và các đồng chí ĐVTN, CBCNV đơn vị áp dụng hiệu quả, làm chủ công nghệ lò chợ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ đầu tiên áp dụng tại Công ty.

Chúc đồng chí và gia đình sức khỏe hạnh phúc, luôn là tấm gương sáng cho đoàn viên thanh niên Công ty than Uông Bí - TKV học tập noi theo./.
 
                                                                                           Nguyễn Mạnh Cường
 

Chia sẻ bài viết: