Đời sống - Xã hội

Công ty Than Mạo Khê tuyên dương con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

Ngày đăng: 21/8/2024

Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Đoàn TN Công ty Than Mạo Khê đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.


Than Mạo Khê tuyên dương con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

Dự hội nghị có các đại biểu đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty cùng các bậc phụ huynh và 196 cháu là con CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, quốc gia và các bạn sinh viên xuất sắc năm học 2023-2024.

Trong những năm vừa qua, cùng với việc tập trung hoàn thành nhiệm vụ SXKD, Công ty than Mạo Khê còn tổ chức nhiều hoạt động và có những việc làm cụ thể, thiết thực vì sự nghiệp giáo dục như: Tặng quà cho các trường học trên địa bàn, hỗ trợ các quỹ khuyến học của tỉnh và thị xã, tặng quà các cháu bị tật nguyền, các cháu học sinh cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách.

Năm học 2023-2024, Công ty có 1.226 cháu đạt học sinh giỏi xuất sắc các cấp (trong đó có 2 cháu học sinh giỏi (HSG) cấp quốc gia, 42 cháu HSG cấp tỉnh, 59 cháu HSG cấp huyện, 69 cháu đạt giải năng khiếu và các kỳ thi trên mạng và 40 sinh viên đạt loại giỏi và xuất sắc). Trong đó, có nhiều bạn đạt thành tích cao trong nhiều năm học tiêu biểu như bạn Dương Hữu Duy, con anh Dương Hữu Nghiêm - Phân xưởng VT1; bạn Lê Ngọc Anh, con anh Lê Quang Hòa, bạn Trần Vũ Huyền Thanh, con anh Trần Ngọc Vinh - Phân xưởng KT1; bạn Nguyễn Thùy Linh, con chị Trần Thị Sơn Thủy - Phân xưởng Ô tô. Nhiều bạn đã vươn lên vượt khó trong học tập như bạn Nguyễn Thị Thanh Ngân, con chị Nguyễn Thị Liên - Phòng Vật tư..., Những kết quả học tập của các cháu chính là niềm vinh dự, tự hào cho bố mẹ, gia đình và Công ty cũng như cả xã hội. 

Đ/c Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng thành tích của các cháu HSSV, và cảm ơn các bậc phụ huynh đã nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã chúc mừng những thành tích của các cháu học sinh, sinh viên đồng thời cảm ơn các bậc phụ huynh đã có nhiều cố gắng trong công việc cũng như nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi. Đồng chí cũng mong muốn, từ những món quà nhỏ bé thể hiện sự quan tâm của tập thể CBCNV Công ty Than Mạo Khê dành tặng sẽ là nguồn động lực, cổ vũ, động viên tinh thần cho các cháu gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo.

Khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện


212 lượt các cháu đạt học sinh giỏi xuất sắc các cấp, sinh viên xuất sắc năm học 2023-2024 được Công ty 
 

Tuyên dương, khen thưởng các cháu HSSV xuất sắc được Than Mạo Khê tổ chức hằng năm nhằm động viên khuyến khích các cháu HSSV con CNLĐ phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập

Nhằm động viên khuyến khích, biểu dương thành tích của các cháu học sinh trong năm học vừa qua, tại hội nghị Công ty than Mạo Khê đã khen thưởng cho 212 lượt các cháu đạt học sinh giỏi xuất sắc các cấp, sinh viên xuất sắc năm học 2023-2024 với tổng số tiền trên 180 triệu đồng.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: