Đời sống - Xã hội

Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường tổ chức khám sức khỏe cho người lao động
Từ ngày 20 đến 27/5/2023, tại Trạm y tế Công ty, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Công ty CP dịch vụ Y tế Hòa Bình (Hà Nội) tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNVCLĐ trong toàn Công ty.

Tiếp tục hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 tại Than Nam Mẫu
Tiếp tục các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân-Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023. Sau khi rà soát tại các đơn vị, Công ty Than Nam Mẫu có 82 gia đình CNVCLĐ khó khăn được tặng quà dịp này.

Than Dương Huy: Gặp mặt, đối thoại với người lao động năm 2023
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023, chiều ngày 25/5, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa Giám đốc, Công đoàn Công ty với 66 người lao động là công nhân nghề lò của 15 PX khai thác và đào lò có ngày công và thu nhập thấp so với thu nhập bình quân của thợ lò, cơ điện lò 4 tháng đầu năm trong Công ty.

Công đoàn TKV thăm và tặng quà các cháu trường mầm non Cẩm Phú dịp Tết Thiếu nhi năm 2023
Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023, ngày 26/5/2023, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp cùng BTV Công đoàn Than Cọc Sáu đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Cẩm Phú, TP Cẩm Phả.

Trên 800 CBCNV khám sức khỏe định kỳ và tầm soát ung thư
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và tầm soát ung thư đối với 809 CBCNV cấp phó phòng, phó quản đốc, tổ trưởng sản xuất và nữ CNVCLĐ.

Công đoàn Than Dương Huy: Thăm hỏi tặng quà NLĐ nhân dịp Tháng công nhân năm 2023
Thực hiện chương trình công tác năm 2023, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, trong thời gian từ ngày 10/5 đến 25/5, đại diện Công đoàn Công ty đã trực tiếp đến tặng quà, khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc và động viên, thăm hỏi CNLĐ bị TNLĐ đang điều trị tại các Bệnh viện và gia đình.

Công đoàn Than Núi Béo: Trao 1.300 BH xe máy và 960 con gà giống tới người lao động
Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, Công đoàn Công ty CP Than Núi Béo đã triển khai các hoạt động nhằm quan tâm chăm lo tới người lao động trong Công ty.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2023 cho người lao động
Bên cạnh việc tạo môi trường, điều kiện việc làm, thu nhập ổn định cho CBCNV trong Công ty, việc chăm lo đến sức khỏe của người lao động luôn được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm chú trọng.

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả
Nhân dịp Tháng Công nhân - Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2023, chiều ngày 19/5, Đoàn công tác Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban chuyên môn của Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Giao nhận than 1 - Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả. Vè phía Công ty có các đồng chí: Trịnh Quốc Trung - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Công ty...

Thợ lò Nguyễn Hồng Cẩm – Vinh dự và tự hào gia đình ba thế hệ làm thợ mỏ
Công ty Than Thống Nhất – TKV có một gia đình thợ lò tiêu biểu với truyền thống 3 thế hệ đã và đang gắn bó với nghề thợ mỏ. Đó là gia đình anh Nguyễn Hồng Cẩm ở Tổ 9, Ngô Quyền, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là gia đình được Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tới thăm, biểu dương tinh thần lao động và tặng quà nhân dịp về với Thợ mỏ trong tháng 5 - Tháng Công nhân năm 2023.

Công đoàn Than Mông Dương thăm hỏi, tặng quà CNLĐ nhân dịp Tháng công nhân năm 2023
Nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng Hành động về ATVSLĐ năm 2023, Đoàn công tác Công ty CP than Mông Dương gồm các đồng chí: Nguyễn Công Tuân – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Vũ Tiến Quang – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ngô Xuân Thủy – Phó giám đốc Công ty cùng đại diện các phòng liên quan đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà công nhân bị TNLĐ đang điều trị tại các bệnh viện, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Công ty Than Thống Nhất tặng quà Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023
Sáng ngày 16/5, tại nhà nhật lệnh phân xưởng Khai thác 5, Công ty Than Thống Nhất - TKV, Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm và tặng quà cho CNCB nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Công ty CP Than Cao Sơn quan tâm chăm lo sức khỏe người lao động trong điều kiện thời tiết nắng nóng
Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng, Công ty đã kịp thời cấp nước khoáng giải nhiệt cho người lao động.

Công ty than Khe Chàm: Gặp đối thoại với Kỹ sư, Lò trưởng, phó Quản đốc
Sáng ngày 14/5, Công ty than Khe Chàm tổ chức gặp mặt đối thoại với 186 CBCN là các Kỹ sư đang trực tiếp lao động, Lò trưởng, phó Quản đốc đang công tác tại các công trường, phân xưởng trong Công ty. Dự gặp mặt đối thoại có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng các khối kỹ thuật, nghiệp vụ…Đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Duy Thái – Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Sở Lao động - TB&XH tỉnh Quảng Ninh, Công ty Than Hạ Long tặng quà CNLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2023
Nhân dịp Tháng công nhân 2023, vừa qua, đoàn công tác Hội đồng ATVSLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công ty Than Hạ Long đã trực tiếp đến thăm, động viên, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Phúc công nhân phân xưởng Vận tải sàng tuyển 1 có chồng cùng làm Công ty không may bị tai nạn lao động.

Khám sức khỏe định kỳ cho CBCN nghề nặng nhọc độc hại và phát hiện bệnh nghề nghiệp năm 2023
Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cho CBCN. Từ ngày 5/5-14/5/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trên 2.100 CBCN nghề nặng nhọc độc hại và khám sức khỏe phát hiện bệnh nghề nghiệp năm 2023. Đây là các đối tượng được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm theo đúng quy định.

Công nhân bị TNLĐ tại Công ty Cổ phần than Cao Sơn – TKV nhận quà nhân dịp tháng công nhân năm 2023
Ngày 10/5, đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Giám đốc Sở LĐ,TB&XH - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng ATVSLĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình công nhân lao động bị TNLĐ thuộc Công ty CP Than Cao Sơn.

Thăm và tặng quà gia đình công nhân bị TNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Thực hiện chương trình công tác của Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Ninh, về việc thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị TNLĐ nghiêm trọng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhân dịp Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2023. Sáng ngày 09/5, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh, do đồng chí Nguyễn Hoài Sơn- Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng ATVSLĐ tỉnh Quảng Ninh, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Anh Nguyễn Xuân Toàn là công nhân Công ty CP Than Hà Tu.

Than Mạo Khê tổ chức cho 64 CNLĐ gia đình chính sách tham quan du lịch
Thực hiện Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty về việc tổ chức tham quan du lịch năm 2023, nghỉ mát hỗ trợ điều trị và tham quan nghỉ mát gia đình thợ lò, vừa qua Công ty than Mạo Khê đã tổ chức cho 64 CNLĐ gia đình chính sách tham quan du lịch tại Đà Nẵng và Hội An.

DNA đóng góp hơn 177 triệu đồng ủng hộ nhân dân và các chiến sỹ Trường Sa
Nhân chuyến công tác của đồng chí Nguyễn Bá Phong - Đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông đi thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) đã đóng góp hơn 177 triệu đồng ủng hộ nhân dân, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1.

Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động
Từ ngày 20 - 28/4/2023, Công ty Kho vận Đá Bạc – Vinacomin phối hợp với Trung tâm Y tế Than khu vực Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt I năm 2023 cho người lao động.

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ tổ chức khám sức khoẻ cho người lao động
Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho CNVCLĐ, vừa qua, Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2023 cho toàn bộ CBCNV thuộc các phòng, phân xưởng trong toàn Công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công ty thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến sức khỏe người lao động.

Hoạt động đối thoại mang lại niềm tin cho người lao động
Thời gian qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã phát huy hiệu quả trong hoạt động đối thoại với người lao động. Qua đó, đã giải quyết kịp thời những vướng mắc trong sản xuất, chăm lo tốt đời sống người lao động, góp phần xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

Công ty CP Than Hà Tu gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với công nhân lao động
Sáng ngày 21/4, Ban lãnh đạo Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức gặp và đối thoại trực tiếp với công nhân lao động Công trường Than. Tham gia đối thoại có đồng chí Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Trọng Hiếu; Chủ tịch Công đoàn Công ty Đặng Văn Tĩnh cùng đại diện các đoàn thể, phòng ban chuyên môn Công ty.

Công đoàn Than Đèo Nai khảo sát gia đình CNLĐ hỗ trợ sửa chữa, xây nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2023
Ngày 21/4, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức khảo sát thực tế nhà ở của các gia đình công nhân để triển khai thủ tục đề nghị hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2023.

Khảo sát nhà ở gia đình chính sách, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Vừa qua, công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức khảo sát nhà ở gia đình chính sách, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Khảo sát hỗ trợ sửa chữa, xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động
Ngày 17/4 vừa qua, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã triển khai khảo sát thực tế trực tiếp tại các hộ gia đình để triển khai thủ tục đề nghị hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây nhà “Mái ấm Công đoàn”. Trong đợt này có 04 gia đình, trong đó 02 nhà xây mới và 02 nhà sửa chữa.

Công đoàn Than Núi Béo phối hợp chuyên môn quan tâm chăm lo tốt đời sống người lao động
Ngày 06/4/2023 vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Núi Béo đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội vinh dự được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam ghi nhận thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 và tặng cờ xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Công ty Than Uông Bí tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNVCLĐ
Từ ngày 27/3 đến ngày 15/4/2023, Công ty Than Uông Bí phối hợp với Trung tâm Y tế khu vực Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2023 cho toàn thể CNVCLĐ trong Công ty.

Than Quang Hanh gặp mặt VĐV tham dự Giải cầu lông TKV năm 2023
Để động viên, khích lệ kịp thời thành tích Đoàn VĐV cầu lông Công ty đã đạt được tại Giải cầu lông phong trào TKV năm 2023, sáng ngày 14/3, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức gặp mặt khen thưởng các VĐV, huấn luyện viên toàn Đoàn.

Công đoàn Than Cao Sơn khảo sát gia đình CNLĐ khó khăn về nhà ở
Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Cao Sơn đã tổ chức đoàn công tác khảo sát các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã có đơn gửi về Công đoàn Công ty đề nghị hỗ trợ kinh phí xây, sửa chữa nhà từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2023.

Công ty than Mạo Khê khuyến khích trên 2,5 tỉ đồng tiền lương an toàn và năng suất cao tháng 2
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã chi tiền lương an toàn cho CBCNV và tiền lũy tiến tiền lương theo năng suất cao đối với thợ lò các phân xưởng khai thác, đào lò tháng 2 năm 2023.

Trung tâm Khoáng nóng Địa chất - Điểm chăm sóc sức khỏe cho người lao động ngành Than
Điều đặc biệt nhất của nước khoáng nóng Địa chất mỏ so với các điểm nước khoáng nóng thiên nhiên khác là không phải điểm xuất lộ mà là nước tinh khiết được khai thác từ độ sâu hơn -400m. Qua phân tích hóa nghiệm mẫu, các nhà khoa học đã đánh giá nước khoáng nóng tại đây có độ tinh khiết cao, độ tổng khoáng hóa 17,27÷19,487 g/l, hàm lượng Brôm trong nước 48,4÷56,6 mg/l, thuộc hàm lượng nước khoáng hóa và Brom cao, nhiệt độ nước khoáng đạt 55oC.

Than Dương Huy: Khai trương tuyến xe đưa đón thợ mỏ về khu vực Miền Đông
Để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của người lao động hiện đang cư trú tại 2 địa phương khu vực miền Đông của tỉnh Quảng Ninh là Đầm Hà và Tiên Yên, vừa qua Công ty Than Dương Huy – TKV đã mở thêm tuyến xe đưa đón thợ mỏ đi làm từ huyện Đầm Hà về MB+40 Than Dương Huy.

Nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc
Vừa qua, Phân xưởng Khai thác 4 - Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ xã hội Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Ra mắt Câu lạc bộ lao động nữ đơn thân Than Mông Dương
Với mục tiêu để lao động nữ đơn thân có một diễn đàn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như cuộc sống, ngày 29/3/2023, Ban Nữ công Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức gặp mặt nữ công nhân lao động đơn thân đang công tác tại đơn vị trong toàn Công ty; đồng thời ra mắt Câu lạc bộ (CLB) nữ đơn thân Than Mông Dương.

Xung kích - sáng tạo góp phần xây dựng Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả phát triển bền vững
Là chủ đề chương trình đối thoại nằm trong lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà Đoàn TN Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức sáng ngày 25/3/2023.

Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn Than Cẩm Phả kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023)
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023), sáng 25/3, tại Công ty Môi trường - TKV, Ban liên lạc (BLL) Cựu cán bộ Đoàn Than Cẩm Phả tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023) và 35 năm ngày thành lập Đoàn TN Công ty Than Cẩm Phả (tiền thân của Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV).

Than Quang Hanh: Đối thoại về công tác An toàn – Vệ sinh lao động năm 2023
Ngày 25/3, tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác AT-VSLĐ Quý I - Triển khai nhiệm vụ Quý II và Đối thoại tại nơi làm việc Lần thứ 2 năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy; Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn Thanh niên Công ty cùng gần 200 đại biểu: Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu, ATVSV xuất sắc…

Công đoàn Than Uông Bí tặng bảo hộ lao động bổ sung cho CNLĐ
Ngày 21/3, Công đoàn Công ty Than Uông Bí đã đến thăm và trao tặng 30 bộ bảo hộ lao động bổ sung cho công nhân lao động tại các phân xưởng Cơ giới - Cơ khí 1, phân xưởng Cơ giới - Cơ khí 2 và phân xưởng Xây dựng Môi trường.

Công đoàn Tổng công ty Hóa chất mỏ (MICCO) trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Ngày 16/3 vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty MICCO tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” tới gia đình chị Hồ Thị Minh Tâm - nhân viên Phòng An toàn Bảo vệ, Công ty CN Hóa chất mỏ Tây Bắc.

Than Núi Béo nơi hội tụ nhiều Thợ mỏ vùng Tây Bắc
Trong những năm gần đây, cơ cấu lao động trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam nói chung, Công ty cổ phần Than Núi Béo nói riêng lực lượng lao động là con em dân tộc thiểu số đang tăng dần qua các năm.

Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức đối thoại với Tổ trưởng sản xuất
Chiều ngày 16/3, tại TP Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị gặp mặt tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Tổ trưởng sản xuất các phân xưởng Khai thác, Đào lò, khối dây chuyền, mặt bằng và các đơn vị khối phục vụ sản xuất trong toàn Công ty.

Tuổi trẻ Công ty CP Địa chất mỏ chung tay vì cộng đồng
Sáng 17/3, tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, Đoàn thanh niên Công ty CP Địa chất mỏ phối hợp cùng các đơn vị trong cụm đoàn kết nghĩa phường Cẩm Thành - TP Cẩm Phả tổ chức chương trình khám sức khỏe và tặng quà cho trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Than Hạ Long tổ chức chương trình tham quan học tập tại các tỉnh Miền Trung
Từ ngày 09 – 12/3 vừa qua, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức chương trình tham quan học tập tại các tỉnh Miền Trung nhằm nâng cao nhận thức về truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng và tăng cường kỹ năng hoạt động công tác Công đoàn.

Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN: Đặc sắc Hội thi “Duyên dáng áo dài phụ nữ Việt Nam”
Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2023-2028, Hội thi “Duyên dáng áo dài phụ nữ Việt Nam” Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN với các tiết mục đặc sắc, tôn vinh vẻ đẹp “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” đã thành công tốt đẹp.

Than Hà Lầm gặp mặt nữ CNLĐ xuất sắc và CNLĐ kết hôn trong năm 2022
Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng nữ CNLĐ xuất sắc và CNLĐ kết hôn trong năm 2022.

Than Hà Tu gặp mặt Nữ CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Chiều 8/3, Công ty CP Than Hà Tu tổ chức kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tổng kết công tác Bình đẳng giới, Vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác nữ công năm 2022. 18 tập thể nữ đạt thành tích thi đua trong năm 2022 đã được Công ty khen thưởng và trao quà cho 30 nữ CNLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Gặp mặt nữ CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 113 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Sáng ngày 8/3/2023, Công đoàn Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) tổ chức hội nghị gặp mặt nữ CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023). Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Đỗ Mạnh Dũng - Giám đốc Công ty; Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn...

Giao lưu nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Nhân kỷ niệm 113 năm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Chương trình giao lưu gặp mặt giữa nữ CNLĐ Công ty với nữ Công an TP Cẩm Phả.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7  |  8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 |