Gương người tốt, việc tốt

Hành động đẹp của nữ công nhân Công ty Than Hạ Long

Ngày đăng: 23/3/2023

Trong quá trình làm việc, chị Đỗ Thị Hòa, công nhân Phân xưởng Cơ điện 2, Công ty Than Hạ Long đã phát hiện và trả lại tài sản cho người vô tình để quên.
Cụ thể, vào ca 1 ngày 18/3/2023, trong quá trình giặt sấy quần áo BHLĐ, chị Đỗ Thị Hòa đã kiểm tra và phát hiện số tiền hơn 3 triệu đồng của công nhân Tô Đức Hùng SDB: 5337 thuộc Phân xưởng Khai thác 7 để quên trong túi quần.
 

Chị Đỗ Thị Hòa, công nhân Phân xưởng Cơ điện 2, Công ty Than Hạ Long trả lại tài sản cho người để quên.
 
2 ngày sau, trong quá trình dọn vệ sinh tủ để đồ công nhân, chị Hòa phát hiện tủ đồ của công nhân Vũ Văn Thoại SDB: 7899 thuộc Phân xưởng Khai thác 7 quên không khóa tủ đồ, trong tủ có một ví tiền và 1 điện thoại Samsung.
 

Hành động đẹp của chị Đỗ Thị Hòa
 
Ngay sau khi nhặt được tài sản, chị Hòa đã lập tức thông tin báo cáo lãnh đạo Phân xưởng Cơ điện 2, để báo cho đơn vị có 2 cá nhân để quên tài sản được biết. Hiện bộ phận nhà giặt cùng chị Hòa đã bàn giao lại đầy đủ tài sản cho 2 công nhân trên.

Dù cuộc sống có bộn về những nỗi vất vả, lo toan, nhưng chị vẫn giữ được nét đẹp trong tâm hồn và tính cách. Chị là tấm gương sáng để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty học tập, đồng thời góp phần tô đẹp thêm văn hóa Than Hạ Long./.
 
                                                                                                 Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản