Gương người tốt, việc tốt

Than Nam Mẫu tuyên dương người lao động có thành tích tại các hội thi cấp Tập đoàn năm 2023

Ngày đăng: 20/12/2023

Chiều ngày 18/12, Công ty Than Nam Mẫu tổ chức Hội nghị tuyên dương người lao động Công ty đạt thành tích tại các cuộc thi cấp Tập đoàn năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng 43 công nhân đạt thành tích tại các hội thi cấp Tập đoàn.


Quang cảnh tại hội nghị

Theo báo cáo, năm 2023 Công ty đã tham gia 04 hội thi do TKV tổ chức. Tại Hội thi thợ giỏi TKV, Công ty có 08 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi xuất sắc, 08 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi. Tại Hội thi ATVSV giỏi TKV, Công ty có 03 thí sinh tham gia thi chính thức đều đạt danh hiệu ATVSV xuất sắc và Công ty đạt giải Khuyến khích toàn đoàn. Tại Hội thi Cấp cứu mỏ bán chuyên và Hội thi nấu ăn giỏi TKV, đội thi của Công ty đã giành giải Khuyến khích toàn đoàn.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng nỗ lực của tập thể CBCNV trong Công ty, đặc biệt là 43 công nhân lao động xuất sắc, đồng thời mong rằng họ sẽ là những nhân tố tích cực để thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chung của Công ty. Để kịp thời động viên 43 công nhân đạt thành tích, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã quyết định khen thưởng số tiền trên 128 triệu đồng cho các cá nhân.









 Lãnh đạo Công ty trao thưởng và chúc mừng CNLĐ đạt thành tích

Hội nghị tuyên dương là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty tới người lao động, nhất là những công nhân đang làm việc dưới môi trường hầm lò. Đây chính là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần to lớn để họ tiếp tục gắn bó và đóng góp nhiều hơn nữa trên từng vị trí công tác và phong trào thi đua lao động sản xuất của Than Nam Mẫu.

Quốc Khương
 

Chia sẻ bài viết: