Thi đua lao động sản xuất

Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh khen thưởng hoàn thành công trình
Ngày 24/4, tại trung tâm điều hành sản xuất Ngã Hai, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong việc đảm nhận công trình chuyển diện lò chợ cơ giới hóa. Tham dự chương trình khen thưởng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty, đại biểu các phòng ban, phân xưởng.

VVMI: Hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh Quý I/2020
Ngày 23/4, Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP (VVMI) đã tổ chức hội nghị sơ kết quý I năm 2020. Hội nghị được tổ chức trực tuyến giữa các đơn vị và Tổng công ty để đảm bảo các yêu cầu tổ chức, hoạt động trong giai đoạn phòng, chống dịch covid-19.

MICCO: Hoàn thành các chỉ tiêu SXKD quý I/2020
Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh Covid-19 nhưng kết thúc quý I/2020, Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin đã cơ bản hoàn thành được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Đoàn TN Công ty CP Than Hà Tu: Khen thưởng các mô hình TN tham gia quản lý tiêu biểu
Thực hiện chương trình công tác tháng Thanh niên năm 2020, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), Chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đoàn TN Công ty đã có những hoạt động thiết thực góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD Quý I/2020.

Công ty Than Mạo Khê hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất và tiêu thụ than quý I/2020
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, ngay từ đầu năm, Công ty Than Mạo Khê đã tập trung đẩy mạnh sản xuất, thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I/2020.

Than Cao Sơn khen thưởng các tập thể tiêu biểu trong công tác phòng, chống Covid-19
Ngày 15/4 vừa qua, Công đoàn Công ty CP than Cao Sơn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức đến thăm và trao quà cho 05 tập thể tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Than Vàng Danh: “phòng dịch an toàn – sản xuất hiệu quả”
Quý I năm nay, các đơn vị ngành than bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh có phần khó khăn hơn mọi năm. Than sản xuất phải gia tăng trong khi điều kiện khai thác ngày càng phức tạp. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các đơn vị.

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Khen thưởng người lao động quý I năm 2020
Sáng ngày 16/4, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Lâm Viết Vương - Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp đến các đơn vị sản xuất để trao thưởng cho Top 10 CBCNV tiêu biểu xuất sắc quý I năm 2020 của Công ty.

"Sản xuất than như quân đội đánh giặc"
Tăng sản lượng khai thác than tối đa, giữ vững nhịp độ sản xuất, đóng góp lớn nguồn thu ngân sách cho tỉnh, đảm bảo việc làm cho hơn 80.000 công nhân Vùng mỏ - đó là mục tiêu của ngành Than giữa những ngày cả nước căng mình chống đại dịch Covid-19. Khí thế sản xuất của các đơn vị đang hừng hực “Sản xuất than như quân đội đánh giặc” nhằm khai thác nhiều “vàng đen” cho Tổ quốc, đảm bảo năng lượng phát triển kinh tế.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Ổn định sản xuất trong mùa chống dịch
Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và khó lường, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Công ty CP than Cao Sơn: Quý I/2020 sản xuất 1,2 triệu tấn than
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, ngay từ những ngày đầu năm, Công ty CP than Cao Sơn đã tập trung đẩy mạnh sản xuất, nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch quý I/2020.

“Than Mông Dương đã thực hiện nghiêm các chỉ đạo trong phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo việc làm cho người lao động”
Là đánh giá của đồng chí Vũ Sỹ Hùng, Trưởng phòng Lao động việc làm, tiền lương và BHXH, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh trong buổi làm việc với Công ty CP than Mông Dương về giám sát việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị vừa qua.

Than Dương Huy: Khen thưởng “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" tháng 3; công nhân xuất sắc tiêu biểu Quý I/2020
Quý I/2020 trong điều kiện vừa phải phòng chống dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định sản xuất, Công ty than Dương Huy đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao, đời sống thu nhập của CBCNV ổn định và không ngừng được chăm lo cải thiện.

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Đảm bảo tiến độ kế hoạch tiêu thụ than, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã có nhiều giải pháp điều hành đồng bộ, hiệu quả, đáp ứng công tác tiêu thụ than, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I/2020.

Tuyển than Cửa Ông đẩy mạnh công tác pha trộn than nhập khẩu
Quý I năm 2020, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV nhập khẩu trên 340 nghìn tấn than, trong đó than từ Nga là 65 nghìn tấn, Úc là 275,6 nghìn tấn, số lượng than nhập khẩu đưa vào pha trộn chế biến là 336 nghìn tấn.

Than Nam Mẫu vừa lo chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động SXKD
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Công ty than Nam Mẫu một mặt chủ động các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn để người lao động yên tâm công tác, đồng thời tập trung nhiệm vụ sản xuất, thực hiện cơ bản hoàn thành kế hoạch kinh doanh quý I năm 2020.

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - 30 năm một chặng đường tự hào
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển (13/4/1990 -13/4/2020) các thế hệ cán bộ, đảng viên, CNVC và người lao động Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã không ngừng phát huy truyền thống " Kỷ luật và Đồng tâm" nỗ lực phấn đấu, từ một xí nghiệp nhỏ trở một Công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực, là cánh chim đầu đàn trong thực hiện nhiệm vụ tiêu thụ than của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV: “Vừa phòng chống dịch - Vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh”
Quý I năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã có những tác động trực tiếp đến thị trường than, dẫn tới những khó khăn nhất định cho TKV nói chung và Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV nói riêng.

VTTC linh hoạt trong mùa dịch Covid-19
Trước tình hình bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus chủng mới Corona (Covid-19) từ đầu năm đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội, gây tổn thất trực tiếp lên các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các ngành kinh doanh du lịch, vận tải và hoạt động xuất nhập khẩu. Ngành du lịch Việt Nam chịu tác động nặng nề của dịch bệnh, lượng du khách quốc tế tới Việt Nam sẽ giảm ước tính 50-60%. Công ty CP Du lịch và Thương mại (VTTC) không nằm ngoài sự ảnh hưởng nghiêm trọng này.

Vimico chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid - 19, duy trì SXKD ổn định
Nhận định tình hình dịch Covid -19 diễn biến rất phức tạp, Tổng công ty Khoáng sản - TKV (Vimico) đã chủ động có nhiều giải pháp nhằm làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo duy trì hoạt động SXKD ổn định.

Công ty Kho vận Đá Bạc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD Quý I/2020
Tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống của người lao động cũng như hoạt động SXKD chung của Công ty. Song các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đều đạt vượt mức kế hoạch đề ra.

Than Dương Huy: Gần 6,5 tỷ đồng khen thưởng CBCN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý I/2020
Quý I/2020, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của Than Dương Huy. Giám đốc và Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua, vừa tích cực phòng chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả. Đồng thời triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ trong công tác điều hành sản xuất.

Quý II/2020: Tuyển than Cửa Ông phấn đấu đạt 26% KH năm
Quý I năm 2020, mặc dù còn nhiều khó khăn song Tuyển than Cửa Ông luôn đảm bảo ổn định việc làm, đời sống, thu nhập cho CBCNV; bố trí lao động khoa học, phù hợp với điều kiện sản xuất theo từng giai đoạn; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững. Bình quân thu nhập đạt 8,4 triệu đồng/người/tháng.

Quý II/2020: Than Mông Dương quyết tâm sản xuất trên 462.000 tấn than
Mặc dù có ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến tình hình SXKD trong quý I/2020, Công ty CP than Mông Dương đã chủ động xây dựng các phương án đối phó dịch bệnh, đồng thời tập trung chỉ đạo, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thực hiện cơ bản hoàn thành kế hoạch quý đầu năm 2020.

Kiểm tra các dự án công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng
Ngày 31/3 vừa qua, đồng chí Đặng Quốc Hòa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng với các đồng chí lãnh đạo công ty, các phòng ban chuyên môn kiểm tra hiện trường sản xuất dự án lò đặt ray mức -100 khu B.I Công ty than Dương Huy do phân xưởng Đào lò 15 - Công ty xây lắp mỏ thi công, đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Chủ động sản xuất, đáp ứng công tác sửa chữa, chế tạo thiết bị, phụ tùng cho ngành Than
Nhờ chủ động chuẩn bị nguồn vật tư, nhất là các loại sắt thép cho sản xuất cũng như các điều kiện để thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020, Công ty CP Chế tạo máy -VINACOMIN (VMC) đã duy trì ổn định sản xuất trong tình hình ảnh hưởng của dịch Covid-19, đáp ứng thiết bị, phụ tùng cho các đơn vị sản xuất than.

Công ty than Mạo Khê hoàn thành 27% kế hoạch trong quý I/2020
Những tháng đầu năm 2020, Công ty than Mạo Khê đã phát động các phong trào thi đua đều khắp trên các công trường, phân xưởng với quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chi tiêu ngay từ tháng đầu, quý đầu năm với mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”.

Quý I/2020: Than Vàng Danh sản xuất 900.000 tấn Than nguyên khai
Thực hiện nhiệm vụ Quý I năm 2020 trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty đã xây dựng kế hoạch liên tịch triển khai nhiệm vụ kép: Đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD tháng 3 – Quý I và quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tuổi trẻ Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Gắn biển công trình chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020), Đoàn thanh niên Công ty tổ chức chương trình gắn biển mô hình thanh niên tham gia quản lý tàu KVCP01 vào sáng 25/3/2020.

ĐTN Than Mạo Khê tích cực tham gia đảm nhận công trình hưởng ứng Tháng Thanh niên
Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020, ĐTN Công ty than Mạo Khê đã có nhiều hoạt động thiết thực tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đoàn, đặc biệt là phong trào tham gia đảm nhận công trình, phần việc góp phần cùng chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ tháng 3 và quý I/2020.

Công ty CP Than Hà Lầm: Chế tạo thành công buồng khử khuẩn tự động
Sáng 26/3, Công ty CP Than Hà lầm đã đưa buồng khử khuẩn tự động vào sử dụng thử. Sản phẩm này do Phòng Cơ điện Vận tải của Công ty lên ý tưởng, nghiên cứu, chế tạo trong thời gian 2 ngày.

Than Nam Mẫu đưa vào sử dụng Buồng khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 25/3/2020 Công ty Than Nam Mẫu đã đưa vào sử dụng thử nghiệm Buồng khử khuẩn toàn thân cho CBCNV làm việc tại khai trường, do nhóm kỹ sư trẻ phòng Cơ điện - Vận tải nghiên cứu chế tạo. Đây cũng là công trình được Đoàn Thanh niên Công ty đảm nhận quản lý, chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3(1931 – 2020).

Đoàn Thanh niên MTS tham gia xây dựng Đảng và chung tay phòng, chống dịch Covid-19
“Đâu cần thanh niên có” câu nói ấy được những thế hệ thanh niên Công ty cổ phần Vật tư - TKV (MTS) luôn khắc ghi và thực hiện bằng những hành động việc làm cụ thể.

Công ty CP Chế tạo máy TKV: Chủ động nguồn thiết bị, vật tư
Nhờ chủ động dự phòng thiết bị, vật tư phụ tùng thiết yếu, tăng cường nghiên cứu chế tạo nội địa hóa những sản phẩm cơ khí, đã giúp Công ty CP Chế tạo máy TKV duy trì sản xuất ổn định, đáp ứng đủ vật tư cho các đơn vị trong Tập đoàn.

Hoạt động của tuổi trẻ Công ty Môi trường - TKV
Năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo vì sự phát triển của Công ty Môi trường”, đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, gồm: công tác giáo dục; các phong trào hành động cách mạng; các chương trình đồng hành với thanh niên; chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; công tác xây dựng Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; Đoàn tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị.

Tăng cường phối hợp kiểm tra hiện trường đẩy nhanh tiến độ đào lò
Vừa qua, Công ty than Dương Huy phối hợp với Công ty Xây lắp mỏ tổ chức kiểm tra hiện trường sản xuất dự án lò đặt ray mức -100 khu BI, Công ty than Dương Huy do Công ty xây lắp mỏ thi công.

Than Hà Lầm: Thêm một công trình chăm lo cho người lao động được đưa vào sử dụng
Công ty CP than Hà Lầm là đơn vị khai thác than hầm lò có bề dày lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển. Các thế hệ CBCNV của Công ty đã lao động sáng tạo, phát huy nội lực, sản xuất hàng chục triệu tấn than cho Tổ quốc, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành than.

Công ty than Dương Huy khen thưởng tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu tháng 2/2020
Vừa qua, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty than Dương Huy cùng các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp tới Nhà giao ca của các đơn vị để biểu dương, khen thưởng 03 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu của tháng 02 năm 2020.

Phong trào Đoàn thanh niên Than Vàng Danh
Ngay từ những ngày đầu Tháng 3, Đoàn thanh niên công ty đã đến tận nhà giao ca phân xưởng của 44 chi đoàn, tổ chức phát động thi đua với thông điệp “sản xuất đảm bảo an toàn và cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19”. Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020, thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 ( 1931 – 2020).

Than Khe Chàm phát động thi đua 6 tháng đầu năm 2020
Sáng ngày 09/3/2020, tại mặt bằng +25, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức lễ phát động thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2020.

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty CP than Đèo Nai lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 10/3/2020, Công đoàn Công ty cổ phần Than Đèo Nai đã tổ chức gắn biển công trình “Thi công hệ thống tự động hóa dây chuyền băng tải rót than khu vực máng ga”.

Than Nam Mẫu gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2020-2025
Sáng ngày 06/3/2020, tại Trung tâm Điều hành sản xuất +125, Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức gắn biển công trình “Nhà chờ xe ca”, đây là công trình có ý nghĩa quan trọng trong việc cải thiện điều kiện sinh hoạt cho thợ mỏ, tạo không gian liên hoàn khép kín từ khâu đi lại đến làm việc. Đây cũng là một trong bốn công trình trọng điểm được gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Than Đèo Nai ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường
Ngày 07/3/2020, Ban Nữ công phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP than Đèo Nai ra quân dọn dẹp cảnh quan môi trường khu Di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai và khu vực Vườn hoa cổng ra vào khai trường Công ty.

Công đoàn TKV động viên các đơn vị đẩy nhanh tiến độ đào lò tại Công ty CP than Núi Béo
Với nhiều nỗ lực cố gắng, tập thể cán bộ công nhân lao động Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin đã đẩy nhanh tiến độ thi công lắp đặt lò chợ cơ giới hóa đầu tiên và nối thông lò từ mức -140 đến -350 vượt tiến độ.

Tuyển than Cửa Ông: Gắn biển công trình “Cải tạo kho bãi chứa than nội địa 3”
Sáng ngày 4/3, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức lễ gắn biển công trình "Cải tạo kho bãi chứa than nội địa 3". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Công ty than Uông Bí: Đẩy mạnh ứng dụng KHCN vào sản xuất
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) về việc đẩy mạnh tự động hoá, cơ giới hoá, tin học hoá trong sản xuất nâng cao năng suất lao động, những năm qua, Công ty than Uông Bí luôn tiên phong trong đầu tư công nghệ, nghiên cứu, cải tiến thiết bị phù hợp với điều kiện sản xuất.

Công ty CP Kim loại màu Thái Nguyên - VIMICO kỷ niệm 40 năm ngày thành lập
Vừa qua, tại Thái Nguyên, Công ty CP Kim loại màu Thái Nguyên - VIMICO đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty (28/2/1980 - 28/2/2020). Đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; đồng chí Lê Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV, lãnh đạo Tổng công ty Khoáng sản - TKV, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Công ty… đã đến tham dự buổi lễ kỷ niệm.

Hành trình cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
Để góp phần chung tay cùng với toàn Công ty và xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nữ CNVCLĐ Công ty than Hòn Gai thường xuyên phối hợp với Chuyên môn các đơn vị thực hiện công tác tuyên truyền và triển khai nhiều việc làm cụ thể.

Đoàn TN Than Quảng Ninh thăm quan mô hình sản xuất tại Công ty CP Công nghiệp Ô tô
Ngày 27/02/2020 Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức cho 07 cơ sở Đoàn thuộc khối sản xuất Cơ khí - Cơ điện đến tham quan, học tập mô hình sản xuất tại Công ty CP Công nghiệp Ô tô - Vinacomin.

Công ty than Uông Bí: Khánh thành và gắn biển công trình Trạm quạt gió chính +129
Ngày 26/02/2020 tại mặt bằng +129 Khu Tràng Khê, Công ty Than Uông Bí – TKV tổ chức khánh thành và gắn biển công trình “Trạm quạt gió chính MB+129 Khu Tràng Khê”, chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37  |  38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản