Thi đua lao động sản xuất

Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Uông Bí thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức đoàn công tác đến động viên và tặng quà và biểu dương người lao động tại các đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong LĐSX.

Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ: Thăm tặng quà các tập thể, cá nhân xuất sắc, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ đã tổ chức trao, tặng quà cho các tổ, đội sản xuất có thành tích và cá nhân điển hình; thăm và tặng quà các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và Công nghiệp nhân dịp Tháng Công nhân
Ngày 26/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn cùng đại diện Văn phòng Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho Công đoàn Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC).

Công đoàn TKV thăm và tặng quà CNLĐ Công ty CP Đồng Tả Phời
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, ngày 25/5 vừa qua, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm, động viên và tặng quà động viên người lao động Công ty CP Đồng Tả Phời.

Công ty Kho vận Đá Bạc khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2020
Sáng 25/5, tại hội trường Ban CHQS thành phố Uông Bí, Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) Công ty Kho vận Đá Bạc đã phối hợp với BCHQS thành phố Uông Bí tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2020.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà tại Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE)
Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn TKV trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, chiều ngày 25/5, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV cùng đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và làm việc tại Công ty VITE.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 – Công ty CP than Núi Béo
Sáng ngày 21/5 vừa qua, tại trụ sở văn phòng Công ty, Công ty Cổ phần Than Núi Béo đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.

Công đoàn TKV động viên CNLĐ Công ty than Hòn Gai
Trong các hoạt động nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn VSLĐ năm 2020, ngày 22/5, Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các đơn vị xuất sắc Công ty than Hòn Gai -TKV

MTS thăm tặng quà công nhân khó khăn, tổ đội xuất sắc
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 21 và 25/5/2020 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân khó khăn và khen thưởng các tổ đội xuất sắc tại các Xí nghiệp trong Công ty.

Công đoàn Than Hà Tu: Hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện Kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu đã triển khai và tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo đến người lao động trong Công ty.

Than Cao Sơn thăm, tặng quà CNLĐ Tháng Công nhân
Với chủ đề “Năng suất cao – An toàn lao động – Nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động”, Công đoàn Than Cao Sơn đã thực hiện các hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về CNLĐ.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc Công ty Tuyển than Hòn Gai
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà cho CNLĐ 03 đơn vị: Phân xưởng Sàng tuyển; Phân xưởng Than Điện và Tổ kho Phân xưởng Làng khánh 1 Công ty Tuyển than Hòn Gai.

Công ty Môi Trường hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.
Thực hiện kế hoạch Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã triển khai, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống và việc làm của người lao động.

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà CNLĐ Công ty Xây lắp mỏ - TKV
Ngày 21/5, đoàn Công tác do Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu làm trưởng đoàn cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đi kiểm tra sản xuất, thăm hỏi, tặng quà, động viên CNLĐ tại hiện trường sản xuất lò thượng thông gió vận tải mức -140/+21 do phân xưởng Đao lò 1, Công ty xây lắp mỏ - TKV đang đảm nhiệm thi Công.

03 đơn vị xuất sắc của Than Nam Mẫu được Công đoàn TKV tặng quà nhân dịp Tháng công nhân năm 2020
Theo đó các đơn vị được Công đoàn TKV tặng quà dịp này với mỗi suất quà 10 triệu đồng là phân xưởng Cơ điện lò, phân xưởng Đào lò 2 và phân xưởng Khai thác 9. Đây là những đơn vị có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và đặc biệt có nhiều hoạt động tích cực hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các đơn vị xuất sắc tại Than Vàng Danh
Chiều ngày 21/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và làm việc tại Than Vàng Danh.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân lao động Công ty Nhôm Lâm Đồng
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 21/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên công nhân lao động Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV.

Nhiều hoạt động ý nghĩa của Than Quang Hanh trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Hưởng ứng phong trào thi đua tháng 5 “Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm khuyến khích, động viên kịp thời đến các Tổ, Đội và các cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, qua đó góp phần thúc đẩy SXKD phát triển và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc tại Trung tâm Cấp cứu mỏ
Ngày 20/5, Công đoàn TKV đã tới thăm, tặng quà Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm phả, đây là đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 của Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin.

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà CNLĐ các đơn vị nhân “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”
Trong hai ngày 19-20/5/2020, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đi kiểm tra sản xuất và triển khai thực hiện các nội dung “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020” tại các đơn vị và thăm hỏi, tặng quà, động viên công nhân lao động (CNLĐ) các công trường, phân xưởng đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất và hoạt động Công đoàn.

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà đơn vị xuất sắc tại Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ
Thực hiện kế hoạch hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, ngày 19/5, đoàn công tác Công đoàn TKV do Chủ tịch Lê Thanh Xuân làm trưởng đoàn cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đến kiểm tra và thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động Phân xưởng Vận tải số 5 - Tập thể lao động xuất sắc Tháng Công nhân năm 2020 của Công ty cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ.

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V
Ngày 20/5, tại mức -300 Dự án khai thác hầm lò mỏ Hà Lầm, Đảng bộ Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức gắn biển công trình “Hầm chờ và ga đưa đón cán bộ, công nhân tại chân giếng phụ mức -300” chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ TKV lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng ngày 20/5, tại khu vực điều hành Hệ thống vận chuyển đá thải ngược vào mỏ, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức lễ gắn biển công trình “Hệ thống vận chuyển đá thải ngược vào mỏ”. Đây là công trình do cán bộ đảng viên, CNVCLĐ Công ty đăng ký đảm nhận, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đảng bộ Than Dương Huy: Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hưởng ứng Tháng công nhân năm 2020, sáng ngày 19/5, Đảng ủy Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Lễ gắn biển công trình: “Lò thượng vận tải mức +38 ÷ -100 Vỉa 12, khu Đông Bắc” chào mừng Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Không khí thi đua LĐSX ở Than Quang Hanh, chào mừng Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Những ngày tháng 5 ở khắp các phân xưởng của Công ty than Quang Hanh đều rạo rực không khí thi đua LĐSX thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ nhật Hồ Chí Minh vĩ đại, thi đua hoàn thành các mục tiêu trong Tháng công nhân năm 2020; chúng tôi đến với phân xưởng Khai thác 5, là một trong những đơn vị luôn thực hiện tốt công tác kỹ thuật cơ bản, kỹ thuật an toàn; đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ công nhân luôn được quan tâm chu đáo, luôn hoàn thành kế hoạch được giao.

Tổng Công ty CN Hóa Chất mỏ hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện Kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công đoàn Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ phối hợp với Chuyên môn triển khai, tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo đến đời sống, việc làm cho người lao động.

Công ty CP than Đèo Nai khởi công xây dựng Nhà tưởng niệm Bác Hồ và Trung tâm Điều hành sản xuất.
Sáng ngày 15/5, Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức Lễ khởi công công trình: “Nhà tưởng niệm Bác Hồ và Trung tâm Điều hành sản xuất trên khai trường mỏ”. Tham dự lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban cùng đại diện nhà thầu thi công công trình.

Sôi nổi phong trào thi đua tại Phân xưởng Điện nước - Công ty than Mạo Khê
Trong những năm vừa qua, với chức năng là đơn vị phục vụ, phụ trợ cho sản xuất, phân xưởng Điện nước - Công ty than Mạo Khê không chỉ triển khai có hiệu quả công tác lao động sản xuất mà còn tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CNCB trong đơn vị.

Than Vàng Danh tuyên dương công nhân thu nhập cao
Ngày 15/5, Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu có thu nhập cao, thợ mỏ ưu tú, cán bộ quản lý giỏi năm 2019.

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân lao động
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Chiều ngày 14/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy TQN Vũ Anh Tuấn; các đồng chí lãnh đạo cùng các Ban chuyên môn Tập đoàn, Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên công nhân lao động Phân xưởng Kho cảng Bến Cân, Công ty Kho vận Đá Bạc.

Công ty CP Địa chất mỏ tuyên dương CNLĐ xuất sắc
Ngày 11/5, Công ty CP Địa chất mỏ tổ chức tuyên dương khen thưởng công nhân kỹ thuật vận hành khoan máy địa chất có thành tích xuất sắc trong quý I/2020.

Công ty than Thống Nhất trao thưởng CNCB xuất sắc tiêu biểu Quý I/2020
Kết thúc Quý I, có 53 CNCB tiêu biểu xuất sắc thuộc 17 phân xưởng được Công ty khen thưởng. Đây là những CNCB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích trong LĐSX và các mặt công tác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công đi làm thực tế cao và năng suất lao động và thu nhập cao trong đơn vị.

Than Dương Huy: Khen thưởng “Người thợ mỏ - người chiến sỹ’ tiêu biểu tháng 4/2020
Tháng 4/2020, trong điều kiện vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa ổn định và phát triển sản xuất, Công ty Than Dương Huy đã gặt hái được nhiều kết quả nổi bật, nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả. Cùng với đó, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đã đi vào nề nếp và được đông đảo CBCNV hăng hái tham gia hưởng ứng.

Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn khánh thành công trình: “Cảnh quan môi trường khu nhà xưởng chính”
Ngày 11/5/2020, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn tổ chức khánh thành công trình “Cảnh quan môi trường khu nhà xưởng chính” - Công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty Điện lực (13/5/2010 - 13/5/2020).

Công ty CP Than Cọc Sáu tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Vừa qua, Đảng ủy và Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã đến tặng quà các đơn vị trong Công ty.

Công ty CP Gang thép Cao Bằng: Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Tổng Công ty Khoáng sản về việc tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công ty CP Gang thép Cao Bằng xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động trong Công ty.

Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí chế tạo thành công Xe khoan ME-01-DF
Vừa qua, Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí đã chế tạo thành công Xe khoan ME-01-DE, đã được nghiệm thu và đưa vào vận hành trong hầm lò của Công ty than Nam Mẫu vào cuối tháng 4 năm 2020.

Than Quang Hanh: Vừa đảm bảo chống dịch vừa ổn định SXKD
Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV, ngày 20/4/2020, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã ban hành Kế hoạch liên tịch về việc phát động phong trào thi đua tháng 5 “Tháng công nhân - Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020” đến toàn thể CBCN các đơn vị trong Công ty tham gia hưởng ứng với chủ đề: “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt” và “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc” và kèm theo các mức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc khi kết thúc tháng phát động.

MTS: Khánh thành và gắn biển công trình Cửa hàng xăng dầu Cẩm Phả
Ngày 07/5/2020, Công ty cổ phần Vật tư - TKV( MTS) đã tổ chức khánh thành công trình Cửa hàng xăng dầu Cẩm Phả, Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Vật Tư (01/8/1960 - 01/8/2020). Với ý nghĩa đó, Công đoàn Công ty đã đề nghị Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) gắn biển “Công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII”. Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.

Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Hưởng ứng “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, nhiều đơn vị của TKV đã đồng loạt phát động với khí thế thi đua sôi nổi.

Công ty than Mạo Khê phấn đấu sản xuất trên 178.000 tấn than nguyên khai trong Tháng Công nhân
Để tiếp tục phát huy nhịp độ sản xuất của 4 tháng đầu năm 2020, vừa qua, Công ty đã tổ chức hội nghị giao ban điều hành sản xuất, triển khai nhiệm vụ tháng 5 - Tháng Công nhân năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chủ trì hội nghị.

Khí thế thi đua lao động sản xuất tại Than Khe Chàm
Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu SXKD trong tháng 5/2020, CBCNV Công ty than Khe Chàm đã sôi nổi tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu tháng.

Gần 4000 mét băng tải được thay mới phục vụ sản xuất của Than Nam Mẫu
Để đảm bảo thiết bị vận tải phục vụ sản xuất, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, Công ty Than Nam Mẫu đã huy động nhân lực thay mới và thu hồi gần 4000 mét băng tải tại hệ thống vận tải trong lò và ngoài mặt bằng, đảm bảo an toàn và thiết kế kỹ thuật.

Công ty Kho vận Đá Bạc hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD tháng 4/2020
Trong tháng 4 - tháng cao điểm khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Kho vận Đá Bạc đã vừa đảm bảo thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch vừa duy trì và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống và thu nhập cho người lao động.

Than Vàng Danh: Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ theo hình thức trực tuyến.

Hoạt động sáng tạo của Chi đoàn Bảo vệ - Quân sự Than Nam Mẫu
Nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi đoàn vững mạnh với các hoạt động thiết thực, từng bước đi vào chiều sâu, có tác động tốt trong nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động với đơn vị, đó là chi đoàn Bảo vệ - Quân sự, Đoàn Thanh niên Công ty Than Nam Mẫu.

Tháng Tư khởi sắc
Quý I năm 2020, Công ty than Khe Chàm tập trung chuyển diện, tạo điều kiện tốt nhất để về đích hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về SXKD 6 tháng đầu năm 2020 mà công ty đã đề ra. Tháng 4, công ty đã bước vào nhịp độ sản xuất mới với sự quyết tâm cao độ của tập thể CBCNV, 08 đơn vị sản xuất chính đã hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, các đơn vị còn lại dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 29/4.

Công ty Xây lắp mỏ: Động viên đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt mức kế hoạch
Để động viên kịp thời các đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt chỉ tiểu kế hoạch Công ty giao, ngày 24/4 vừa qua, đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, các phòng ban chuyên môn đã tổ chức thăm và tặng quà động viên đội thi đào lò nhanh.

Công ty CP Than Núi Béo thành lập mới Công trường Cơ giới hóa
Hiện nay Công ty Cổ phần Than Núi Béo đang tiến hành khai thác hầm lò từ mức -50 đến -300 mét. Để đạt công suất thiết kế khai thác 2 triệu tấn than hầm lò/năm vào năm 2022, Công ty đã và đang tăng cường áp dụng công nghệ mới trong sản xuất.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36  |  37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản