Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Công ty CP Địa chất mỏ tuyên dương CNLĐ xuất sắc
Ngày 11/5, Công ty CP Địa chất mỏ tổ chức tuyên dương khen thưởng công nhân kỹ thuật vận hành khoan máy địa chất có thành tích xuất sắc trong quý I/2020.

Bác Hồ đặt niềm tin và đòi hỏi rất cao ở cán bộ Công đoàn
Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, phóng viên Báo Lao động đã có buổi trao đổi với PGS-TS Phan Thanh Khôi - Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - về Bác Hồ với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.

Công ty than Thống Nhất trao thưởng CNCB xuất sắc tiêu biểu Quý I/2020
Kết thúc Quý I, có 53 CNCB tiêu biểu xuất sắc thuộc 17 phân xưởng được Công ty khen thưởng. Đây là những CNCB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích trong LĐSX và các mặt công tác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công đi làm thực tế cao và năng suất lao động và thu nhập cao trong đơn vị.

Than Dương Huy: Khen thưởng “Người thợ mỏ - người chiến sỹ’ tiêu biểu tháng 4/2020
Tháng 4/2020, trong điều kiện vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa ổn định và phát triển sản xuất, Công ty Than Dương Huy đã gặt hái được nhiều kết quả nổi bật, nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả. Cùng với đó, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đã đi vào nề nếp và được đông đảo CBCNV hăng hái tham gia hưởng ứng.

Người biến giấc mơ thành hiện thực
Với 25 năm công tác tại Công ty than Khe Chàm, trải qua nhiều chức vụ và công việc và dù làm việc ở vị trí nào, chức vụ gì anh Đinh Ngọc Anh cũng luôn có những ý tưởng sáng tạo đổi mới và luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn khánh thành công trình: “Cảnh quan môi trường khu nhà xưởng chính”
Ngày 11/5/2020, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn tổ chức khánh thành công trình “Cảnh quan môi trường khu nhà xưởng chính” - Công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty Điện lực (13/5/2010 - 13/5/2020).

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai tặng quà CNLĐ khó khăn, tổ đội xuất sắc
Hưởng ứng các hoạt động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức thăm và tặng quà các phân xưởng, tổ đội xuất sắc; công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về 60 năm ngày truyền thống
Vừa qua, Trường Cao đẳng TKV đã phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về 60 năm ngày truyền thống của Nhà trường. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Nhà trường lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 và kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Nhà trường (20/11/1960-20/11/2020).

Công ty CP Than Cọc Sáu tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Vừa qua, Đảng ủy và Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã đến tặng quà các đơn vị trong Công ty.

Công đoàn Công ty Than Hòn Gai: “Gần gũi - Chia sẻ - Thiết thực” chăm lo đời sống cho người lao động
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”. Ngày 11/5, tại Phân xưởng Sửa chữa Cơ khí, Công đoàn Công ty Than Hòn Gai đã tổ chức tặng bình giữ nhiệt inox phục vụ cho công nhân lao động (CNLĐ).

Công ty Tuyển than Cửa Ông chăm lo sức khỏe người lao động
Để đảm bảo tốt các hoạt động SXKD và đời sống xã hội của Công ty trong điều kiện tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCN làm nghề nặng nhọc, độc hại (NNĐH) và khám sức khỏe chuyên đề cho nữ CBCNV của Công ty năm 2020, nhằm phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời bảo vệ sức khỏe người lao động.

Công ty CP Gang thép Cao Bằng: Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Tổng Công ty Khoáng sản về việc tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công ty CP Gang thép Cao Bằng xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động trong Công ty.

Khai giảng lớp Khai thác mỏ hầm lò khu vực miền Đông năm 2020
Ngày 9/5, tại Cơ sở đào tạo Tiên Yên (Phân hiệu đào tạo Móng Cái), Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản phối hợp cùng các địa phương khu vực miền Đông và các đơn vị khai thác mỏ hầm lò trong Tập đoàn đã tổ chức thành công Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật khai thác mỏ hầm lò cho các học viên các huyện miền Đông tỉnh Quảng Ninh năm 2020.

Bánh mỳ mỏ Khe Chàm chung tay chống dịch Covid -19
Tính đến sáng ngày 9/5/2020, Công ty Than Khe Chàm - TKV đã phối hợp cùng với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh phục vụ trên 3.000 chiếc bánh mỳ và hơn 2.000 hộp sữa đậu nành Fami cho các hành khách trên những chuyến bay quốc tế, hạ cánh tại sân bay quốc tế Vân Đồn và được chỉ định cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí chế tạo thành công Xe khoan ME-01-DF
Vừa qua, Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí đã chế tạo thành công Xe khoan ME-01-DE, đã được nghiệm thu và đưa vào vận hành trong hầm lò của Công ty than Nam Mẫu vào cuối tháng 4 năm 2020.

Than Quang Hanh: Vừa đảm bảo chống dịch vừa ổn định SXKD
Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV, ngày 20/4/2020, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã ban hành Kế hoạch liên tịch về việc phát động phong trào thi đua tháng 5 “Tháng công nhân - Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020” đến toàn thể CBCN các đơn vị trong Công ty tham gia hưởng ứng với chủ đề: “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt” và “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc” và kèm theo các mức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc khi kết thúc tháng phát động.

MTS: Khánh thành và gắn biển công trình Cửa hàng xăng dầu Cẩm Phả
Ngày 07/5/2020, Công ty cổ phần Vật tư - TKV( MTS) đã tổ chức khánh thành công trình Cửa hàng xăng dầu Cẩm Phả, Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Vật Tư (01/8/1960 - 01/8/2020). Với ý nghĩa đó, Công đoàn Công ty đã đề nghị Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) gắn biển “Công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII”. Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.

Công ty than Khe Chàm thực hiện Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”
Xác định việc hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp CNLĐ khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống, gắn bó với công ty và ngành Than.

Công ty than Mạo Khê tiếp tục chung tay hỗ trợ ngư dân tiêu thụ thủy sản
Nhằm chung tay hỗ trợ các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn trước tác động của dịch Covid-19, mới đây, Công ty than Mạo Khê đã phối hợp với Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tiếp tục tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát hàu và ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên khối phòng ban Công ty. Đây là đợt thứ 2, Công ty hỗ trợ các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn.

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện chỉ đạo của TKV, mặc dù đợt phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 diễn ra trong bối cảnh chung với những diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19. Song, các nội dung của đợt phát động đều được các đơn vị trong toàn Công ty hưởng ứng và thực hiện một cách bài bản, sôi nổi.

Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Hưởng ứng “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, nhiều đơn vị của TKV đã đồng loạt phát động với khí thế thi đua sôi nổi.

Công ty than Mạo Khê phấn đấu sản xuất trên 178.000 tấn than nguyên khai trong Tháng Công nhân
Để tiếp tục phát huy nhịp độ sản xuất của 4 tháng đầu năm 2020, vừa qua, Công ty đã tổ chức hội nghị giao ban điều hành sản xuất, triển khai nhiệm vụ tháng 5 - Tháng Công nhân năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chủ trì hội nghị.

Khói thuốc lá gây nguy hiểm tiềm tàng cho bàng quang cũng là nguyên nhân gây bệnh và tử vong hàng đầu trên thế giới
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở Đại học York (Anh) phát hiện tác động nguy hiểm của độc tố từ khói thuốc lá trong việc hủy hoại ADN của bàng quang. Các nhà khoa học Anh đã phát triển các mô bàng quang của người trong phòng thí nghiệm và dùng chất độc từ khói thuốc lá tác động đến các mô đó. Sau khi ghi nhận có thiệt hại, các chuyên gia đã phân tích ADN để phát hiện các đột biến đặc trưng.

Khí thế thi đua lao động sản xuất tại Than Khe Chàm
Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu SXKD trong tháng 5/2020, CBCNV Công ty than Khe Chàm đã sôi nổi tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu tháng.

Gần 4000 mét băng tải được thay mới phục vụ sản xuất của Than Nam Mẫu
Để đảm bảo thiết bị vận tải phục vụ sản xuất, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, Công ty Than Nam Mẫu đã huy động nhân lực thay mới và thu hồi gần 4000 mét băng tải tại hệ thống vận tải trong lò và ngoài mặt bằng, đảm bảo an toàn và thiết kế kỹ thuật.

Công ty Kho vận Đá Bạc hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD tháng 4/2020
Trong tháng 4 - tháng cao điểm khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Kho vận Đá Bạc đã vừa đảm bảo thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch vừa duy trì và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống và thu nhập cho người lao động.

Than Vàng Danh: Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ theo hình thức trực tuyến.

Triển khai thực hiện Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Ngày 17/4/2020 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã ban hành Kế hoạch số 90/KH-CĐTKV về việc tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn VSLĐ năm 2020 tới các đơn vị trong Tập đoàn.

Công ty than Hòn Gai: 10 triệu đồng hỗ trợ 02 gia đình công nhân bị thiệt hại do thiên tai
Do ảnh hưởng của thời tiết, một số công nhân của Công ty có gia đình tại tỉnh Sơn La bị mưa đá làm vỡ mái nhà và thiệt hại toàn bộ hoa màu, ngày 29/4 vừa qua, Công ty than Hòn Gai đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình công nhân bị thiệt hại.

Biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Ngày 29/4/2020, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam ban hành Kế hoạch số 109/KH-CĐTKV về tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890 -19/5/2020).

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông hỗ trợ CBCNV mua Bảo hiểm xe máy
Hưởng ứng Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và Kế hoạch hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2020”; Công đoàn Công ty đã hỗ trợ CBCNV trong Công ty mua Bảo hiểm xe máy (BHXM) theo giá ưu đãi có hỗ trợ của Bưu điện TP Cẩm Phả.

Than Dương Huy: Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân trên địa bàn
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gặp rất nhiều khó khăn. Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV, trong thời gian qua, Công ty Than Dương Huy đã triển khai nhiều hình thức hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh.

Than Vàng Danh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản cho Ngư dân Quảng Ninh
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, việc tiêu thụ nhiều loại sản phẩm nông sản, thủy hải sản nuôi trồng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang gặp khó khăn, cần giải pháp mạnh mẽ hơn trong việc “giải cứu” khâu tiêu thụ.

Công ty than Mạo Khê khuyến khích tiền lương đảm bảo an toàn và ngày công tháng 3/2020
Vào đầu các ca sản xuất ngày 28/4 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã phát tiền lương lũy tiến theo ngày công và tiền lương an toàn tháng 3/2020 cho công nhân lao động.

Hoạt động sáng tạo của Chi đoàn Bảo vệ - Quân sự Than Nam Mẫu
Nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi đoàn vững mạnh với các hoạt động thiết thực, từng bước đi vào chiều sâu, có tác động tốt trong nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động với đơn vị, đó là chi đoàn Bảo vệ - Quân sự, Đoàn Thanh niên Công ty Than Nam Mẫu.

Công ty Môi Trường tiếp tục tiêu thụ nông sản hỗ trợ nông dân
Thực hiện lời kêu gọi của UBND tỉnh Quảng Ninh và chỉ đạo của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về kích cầu tiêu thụ, sử dụng sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, chung tay, chia sẻ với bà con nông dân trong tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Tăng cường kiểm tra, giám sát ăn ca cho người lao động
Với phương châm “Đảm bảo về chất - Đủ về lượng”, Công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác kiểm tra giám sát bữa ăn ca, nhằm mục tiêu chăm sóc tốt sức khỏe người lao động trong từng món ăn, bảo đảm định mức, góp phần vào việc hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất của Công ty.

Tháng Tư khởi sắc
Quý I năm 2020, Công ty than Khe Chàm tập trung chuyển diện, tạo điều kiện tốt nhất để về đích hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về SXKD 6 tháng đầu năm 2020 mà công ty đã đề ra. Tháng 4, công ty đã bước vào nhịp độ sản xuất mới với sự quyết tâm cao độ của tập thể CBCNV, 08 đơn vị sản xuất chính đã hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, các đơn vị còn lại dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 29/4.

Công ty Xây lắp mỏ: Động viên đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt mức kế hoạch
Để động viên kịp thời các đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt chỉ tiểu kế hoạch Công ty giao, ngày 24/4 vừa qua, đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, các phòng ban chuyên môn đã tổ chức thăm và tặng quà động viên đội thi đào lò nhanh.

Công ty CP Than Núi Béo thành lập mới Công trường Cơ giới hóa
Hiện nay Công ty Cổ phần Than Núi Béo đang tiến hành khai thác hầm lò từ mức -50 đến -300 mét. Để đạt công suất thiết kế khai thác 2 triệu tấn than hầm lò/năm vào năm 2022, Công ty đã và đang tăng cường áp dụng công nghệ mới trong sản xuất.

Than Dương Huy: Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần hiến máu tình nguyện
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thực hiện Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020 do Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Uông Bí và Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức, đông đảo CNVCLĐ, ĐVTN Công ty Than Dương Huy nhiệt tình tham gia hưởng ứng.

Than Mông Dương chung tay hỗ trợ ngư dân tiêu thụ thủy sản
Thiết thực chung tay giúp các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong 2 ngày 25 và 27/4, tại mặt bằng sân công nghiệp mức + 7,5 Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã phối hợp với Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Than Quang Hanh khen thưởng hoàn thành công trình
Ngày 24/4, tại trung tâm điều hành sản xuất Ngã Hai, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong việc đảm nhận công trình chuyển diện lò chợ cơ giới hóa. Tham dự chương trình khen thưởng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty, đại biểu các phòng ban, phân xưởng.

Đoàn TQN hỗ trợ đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
Ngày 23/4/2020, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Phó Bí thư Đoàn TQN và lãnh đạo Công ty CP than Mông Dương, Công ty than Hạ Long đã đi thăm, động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CNVCLĐ Công ty CP Than Đèo Nai hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thủy sản
Ngày 23/4 vừa qua, CNVCLĐ Công ty CP Than Đèo Nai đã mua ủng hộ 1,5 tấn thủy sản (gồm ngao hai cùi và hàu Thái Bình Dương) với tổng số tiền là 79,1 triệu đồng.

Đoàn TN Than Uông Bí chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” thời gian qua tuổi trẻ Than Uông Bí có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99  |  100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |