Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Công ty CP than Hà Lầm: Thăm, tặng quà con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần than Hà Lầm đã tổ chức đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo.

Dấu ấn Tháng 5/ 2021 - Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả
Tháng 5 – Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ, phong trào thi đua lao động sản xuất và các hoạt động chăm lo đời sống người lao động lại được chuyên môn, công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đặc biệt quan tâm làm tốt.

Công đoàn Than Mông Dương: Thăm hỏi, tặng quà cho 57 cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Vừa qua, Ban Nữ công Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu là con CBCNV Công ty không may bị tật nguyền bẩm sinh, các cháu là con gia đình chính sách nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động vì trẻ em năm 2021.

Hưởng ứng Ngày thế giới không Thuốc lá năm 2021
Nhằm giảm tỷ lệ hút thuốc lá, giảm gánh nặng bệnh tật và tử vong trên toàn cầu do các bệnh liên quan đến thuốc lá, năm 2021 Tổ chức Y tế thế giới chọn chủ đề “Cam kết bỏ thuốc lá” cho Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5.

Công đoàn Than Mạo Khê thăm, tặng quà các đơn vị trực tiếp thi công công trình
Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, sáng ngày 26/5, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm, tặng quà động viên các đơn vị trực tiếp thi công công trình: “Lắp đặt 1.500mét băng tải từ mức -220 lên mức -150” - đây là công trình trọng điểm Công đoàn Công ty than Mạo Khê đăng ký với Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.

MTS: Quan tâm tới người lao động nhân dịp Tháng Công nhân
Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021. Ngày 28/5, Công ty CP Vật tư (MTS) đã đến thăm và tặng quà 07 tập thể xuất sắc và 20 công nhân khó khăn tại các đơn vị trực thuộc Công ty, tổng số tiền thưởng và thăm hỏi là 41 triệu đồng.

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Học tập và làm theo Bác về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí là những phẩm chất cơ bản trong hệ thống quan điểm đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chính Người là tấm gương mẫu mực về thực hành những chuẩn mực đạo đức đó. Trong bối cảnh hiện nay, nhận thức sâu sắc để thực hành tiết kiệm, chống lãng phí luôn là việc làm có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi đảng viên trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Công ty than Khe Chàm hoàn thiện việc lắp đặt Máy đào lò Combai EBH-45
Ngày 10/5, Công ty than Khe Chàm chính thức vận chuyển các bộ phận của Máy đào lò EBH-45 từ mặt bằng +25 xuống lò thượng trung gian 14.2-11 để lắp đặt. Công việc vận chuyển được giao cho phân xưởng vận tải Đường sắt và công trường Đào lò 2 đảm nhận việc lắp đặt hoàn thiện máy đào lò EBH-45 và bộ máy chuyển tải B650 tại thượng TG-LC 14.2-10.

Công ty than Hà Lầm trao thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 4/2021.
Nhân dịp Tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Ngày 28/5, Đảng ủy, Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức trao thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 4/2021 tại 3 đơn vị, phòng ban trong Công ty.

Công đoàn Than Nam Mẫu thăm tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp 1/6
Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty than Nam Mẫu đã trao 65 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho các cháu thiếu nhi bị tật nguyền, các cháu có hoàn cảnh khó khăn là con CBCNV và con gia đình chính sách của Công ty.

“Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”...
Và “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên” là chủ đề của Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Điều đó đã được thể hiện sinh động trong các tác phẩm dự thi tại cuộc thi vẽ tranh, báo tường, ảnh chụp, video, clip tuyên truyền về công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV năm nay.

Công ty than Hạ Long quan tâm động viên người lao động
Ngày 27/5, các đồng chí lãnh đạo Công ty than Hạ Long cùng đại diện các phòng ban trong Công ty đã đến thăm, động viên và trao xe điện ba bánh hỗ trợ cho anh Lê Huy Đại nguyên là công nhân Công ty than Hạ Long bị tai nạn lao động.

Công ty Hoa tiêu Hàng hải tăng cường kiểm tra công tác ATVSLĐ, PCCN
Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty, trong 2 ngày 26-27/5/2021, Đoàn công tác của Công ty đã tiến hành kiểm tra công tác ATVSLĐ, PCCN; Kiểm tra đột xuất tình hình triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, các trang thiết bị phòng dịch theo yêu cầu; Việc chấp hành các quy định của pháp luật trên các phương tiện thủy của đơn vị.

Công đoàn Than Khe Chàm tặng quà, động viên CNVCLĐ
Nhân dịp Tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, ngày 27/5, đoàn công tác do Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Duy Thái làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BCH và tổ chức đoàn thể trong công ty đã đến thăm, tặng quà các đơn vị trong Công ty.

2 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” được tuyên dương trong tháng 4
Ngày 25/5 vừa qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê – TKV đã tổ chức tuyên dương 2 cá nhân tiêu biểu danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 4/2021.

Công ty Môi Trường quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Ninh tại thông báo số 07-TB/BCĐ, ngày 26/5/2021 “về việc triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới”. Công ty Môi trường tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Than Cọc Sáu: Khánh thành công trình bảo vệ môi trường
Sáng ngày 27/5, tại khai trường sản xuất, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức khánh thành Hệ thống phun sương dập bụi khu vực mặt bằng Phân xưởng sửa chữa Ô tô. Tới dự lễ khánh thành có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty; lãnh đạo và CNVCLĐ phân xưởng sửa chữa Ô tô.

Quảng Ninh: Kiểm soát chặt chẽ nhất người về từ vùng dịch
Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương tiếp giáp với Quảng Ninh, ngày 26/5, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 3226/UBND-DL1 về việc kiểm soát chặt chẽ nhất người về từ vùng dịch.

Than Núi Béo tuyên dương 06 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”
Tiếp tục tôn vinh những thợ lò đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, vào đầu ca 2 ngày 26/5/2021, đại diện Đảng ủy và Công đoàn Công ty Cổ phần than Núi Béo - Vinacomin đã trực tiếp trao phần thưởng cho những cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tại nhà giao ca của từng công trường, phân xưởng.

Công đoàn Than Mông Dương: Tháng 5 nhân ái, nghĩa tình
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ) năm 2021, đoàn thăm hỏi gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng, chuyên môn và Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã tới thăm hỏi, động viên các gia đình CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình CNVCLĐ có con không may bị tật nguyền bẩm sinh.

Đoàn kiểm tra Liên ngành thành phố Uông Bí kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại Công ty Kho vận Đá Bạc
Ngày 25/5, tại trụ sở Công ty kho vận Đá Bạc, đoàn kiểm tra Liên ngành thành phố Uông Bí do đồng chí Nguyễn Thị Mai Hạnh - Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh & Xã hội Thành phố làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Công ty Kim loại màu Thái Nguyên hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021
Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, bằng các hoạt động thiết thực, thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản, Công đoàn Công ty Kim loại màu Thái Nguyên đã tổ chức các hoạt động thiết thực, động viên người lao động thi đua LĐSX đạt kết quả.

Công ty than Quang Hanh: Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021
Hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021), Công ty than Quang Hanh - TKV tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 4/2021 của Than Khe Chàm
Tháng 4/2021, Công ty than Khe Chàm gặp không ít khó khăn về tình tình địa chất đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động của khai thác và đào lò. Trong khó khăn vẫn có những tấm gương tỏa sáng mang lại sự lan tỏa trong đơn vị cũng như trong toàn công ty.

Công đoàn Than Hạ Long chăm lo người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2021
Với mục tiêu kép đặt ra là vừa phải sản xuất đảm bảo kế hoạch tập đoàn giao và vừa phải làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã ủy quyền cho các Công đoàn bộ phận để tổ chức trao quà đến tận tay người lao động.

Thợ mỏ TKV thực hiện quyền công dân
Hôm nay (23/5), cùng với cử tri cả nước, cử tri các đơn vị trực thuộc TKV đi bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà động viên người lao động Than Khe Chàm
Sáng ngày 21/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà động viên công nhân lao động Công ty than Khe Chàm nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.

Tổng Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ triển khai các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021
Tổng công ty Hóa chất mỏ (MICCO) triển khai những giải pháp tích cực phòng chống Covid-19, thi đua LĐSX và đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Duy Thanh – Nghệ nhân tạc tượng Bác Hồ
Trong giới Mỹ thuật Cẩm Phả nói riêng và Quảng Ninh nói chung, được biết đến Duy Thanh, là nghệ danh của Phạm Văn Thanh, Nghệ nhân điêu khắc chuyên tạc tượng bằng chất liệu xi măng và than đá.

Công ty Môi trường hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021
Hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021), Công ty Môi trường - TKV tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

Công đoàn Than Dương Huy: Đồng hành với người lao động
Tháng công nhân năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Cùng với nhân dân cả nước, CBCNV Công ty Than Dương Huy vẫn luôn đoàn kết, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, bảo vệ sức khỏe người lao động, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa tích cực thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống công nhân.

Công đoàn Than Nam Mẫu khen thưởng động viên người lao động
Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã khen thưởng, tặng quà 12 Công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2021 và đảm bảo công tác an toàn lao động. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, cơ quan Chuyên môn Công ty cùng tham dự chương trình.

Công tác tuyên truyền hướng tới ngày bầu cử
Trong không khí náo nức hướng đến ngày hội lớn, những ngày này, tại khắp các đơn vị thuộc TKV ở vùng Mỏ Quảng Ninh từ Mạo Khê, Uông Bí đến Hạ Long, Cẩm Phả đều trang hoàng cờ, hoa, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Than Quang Hanh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất
Vừa qua, Đảng ủy, Công đoàn cùng Chuyên môn Công ty Than Quang Hanh trực tiếp đến các đơn vị để biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân và khen thưởng các đơn vị thực hiện hoàn thành kế hoạch và đảm bảo tốt công tác: Kỹ thuật cơ bản, kỹ thuật an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Công đoàn Than Hà Tu trao 90 phần quà cho người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, ngày 20/5, Công đoàn Công ty CP than Hà Tu đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân xuất sắc tiêu biểu trong Công ty.

Trên 1.000 bài dự tìm hiểu truyền thống 75 năm Binh chủng Pháo binh
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của Binh chủng Pháo Binh (29/6/1946-29/6/2021) Công ty Tuyển than Cửa Ông đã phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “75 năm Binh chủng Pháo binh”; Cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty tích cực hưởng ứng và tham gia cuộc thi.

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả triển khai tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2021, ngày 19/5, Công đoàn Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả đã tổ chức rà soát, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các Phân xưởng trong Công ty.

Công đoàn Than Đèo Nai: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhân Tháng Công nhân năm 2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã đến thăm, tặng quà khen thưởng các tổ sản xuất, công nhân tiêu biểu xuất sắc.

Nhiều bài thi tìm hiểu 75 năm Binh chủng Pháo Binh chất lượng cao
Thiết thực kỷ niệm 75 năm Binh chủng Pháo Binh, Công ty Kho vận Đá Bạc đã phát động cuộc thi tìm hiểu từ ngày 04/5 đến ngày 16/5/2021, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty.

Công đoàn TKV tặng quà, động viên người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021
Nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, ngày 19/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên tập thể CBCNV Phân xưởng Giao nhận Uông Bí và Phân xưởng vận hành thiết bị Mạo Khê là 2 đơn vị tiêu biểu của Công ty Kho vận Đá Bạc.

Ấm lòng người lao động Tuyển than Cửa Ông
Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn TKV về việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thăm, tặng quà nhân Tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, vừa qua đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà 3 đơn vị sản xuất của Công ty Tuyển than Cửa Ông-TKV.

Than Hạ Long: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV
Ngày 19/5/2021, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty đã có buổi làm việc với nhà thầu quốc tế kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV và các diện sản xuất của các Phân xưởng sản xuất thuộc khu vực Khe Chàm. Tham gia đoàn kiểm tra có lãnh đạo các phòng thuộc Khối kỹ thuật Công ty và Nhà thầu quốc tế đang tham gia thi công Dự án Khe Chàm II/IV.

Công ty Môi trường triển khai các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021
Trong 2 ngày 18, 19/5, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức kiểm tra, thăm và tặng quà các tổ, đội xuất sắc; gia đình công nhân bị TNLĐ, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.

Thợ mỏ Vàng Danh học tập và làm theo Bác
Là Đảng bộ có gần 1.400 đảng viên, 5 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Than Vàng Danh được quan tâm, chỉ đạo, triển khai bài bản, sáng tạo, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo Bác, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, có sức lan tỏa lớn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của Công ty.

Tuyên dương Tài năng trẻ cấp Đoàn Than Quảng Ninh
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 của BCH Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) về tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Đoàn TQN tổ chức chương trình Tuyên dương Tài năng trẻ cấp Đoàn TQN, đồng thời rà soát công tác tham gia phòng chống dịch Covid-19, công tác tuyên truyền bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Thợ mỏ Dương Huy làm theo lời Bác
Những ngày tháng 5 này, mặc dù đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, song thợ mỏ Dương Huy vẫn đang ra sức thi đua, vừa hăng hái tham gia lao động sản xuất, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác, chào mừng Tháng công nhân năm 2021.

Trần Văn Quang - thợ lò tiêu biểu xuất sắc của Than Quang Hanh
Trong khí thế sôi nổi thi đua lao động sản xuất hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, chúng tôi có dịp được vào gặp gỡ, trò chuyện với tấm gương thợ lò tiêu biểu xuất sắc của Phân xưởng khai thác 4, Công ty than Quang Hanh - anh Trần Văn Quang.

TKV tiếp tục hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19
Ngày 17/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã ký quyết định hỗ trợ tỉnh Đắk Nông số tiền 500 triệu đồng để triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

Cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ngày 19/5/1890 trong một gia đình nhà nho yêu nước, tại làng Hoàng Trù, xã Chung Cự, tổng Lâm Thịnh, nay thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Thân phụ là Nguyễn Sinh Sắc, thân mẫu là Hoàng Thị Loan. Lúc nhỏ tên là Nguyễn Sinh Cung, lớn lên đi học lấy tên là Nguyễn Tất Thành, hoạt động cách mạng lấy tên là Nguyễn Ái Quốc.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74  |  75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản