Tin Công đoàn cơ sở

Tin Công đoàn cơ sở

Công ty Xây lắp mỏ đẩy nhanh tiến độ đào lò tại Công ty than Nam Mẫu
Sáng ngày 17/8/2021, đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty cùng các đồng chí Trưởng phòng khối kỹ thuật kiểm tra điều kiện thi công tại gương lò thượng TGVT mức +125/-200, Công ty than Nam Mẫu.

Gương công nhân tiêu biểu Than Khe Chàm
Những năm qua, phong trào thi đua của Công ty than Khe Chàm phát động đã tạo khí thế sôi nổi, rộng khắp, được CNLĐ tích cực hưởng ứng, qua đó đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu SXKD của Công ty.

Trường Cao đẳng TKV: Không để đứt gãy chuỗi cung ứng lao động cho sản xuất hầm lò
Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực các nghề mỏ hầm lò đáp ứng cho sản xuất của các đơn vị trong TKV, năm 2021, trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã nỗ lực phấn đấu, vượt khó thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh, đào tạo thợ lò.

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông phối hợp xây dựng phương án “3 tại chỗ”, chủ động ổn định sản xuất và phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Vùng than Cẩm Phả có vai trò rất quan trọng trong dây chuyền sản xuất, kinh doanh của TKV. Than nguyên khai các mỏ trong Vùng được vận chuyển về Công ty Tuyển than Cửa Ông sàng tuyển, chế biến ra các loại than thương phẩm giao cho Công ty Kho Vận và Cảng Cẩm Phả tiêu thụ qua cảng Cửa Ông và Kho G9. Sản lượng tiêu thụ TKV giao cho Công ty năm 2021 là 12,158 triệu tấn.

Đảng ủy Công ty than Dương Huy: Khen thưởng đơn vị hoàn thành áp dụng công nghệ mới vào sản xuất
Ngày 18/8/2021, đại diện Đảng ủy Công ty than Dương Huy đã đi kiểm tra sản xuất và động viên CBCN Phân xưởng KT Than 10 - đơn vị hoàn thành áp dụng công nghệ mới vào sản xuất.

Than Quang Hanh: Triển khai áp dụng lắp đặt hệ thống phun sương dập bụi, làm mát trong hầm lò
Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, đặc biệt là môi trường làm việc trong hầm lò. Trong thời gian qua, Công ty than Quang Hanh đã tích cực triển khai đầu tư lắp đặt thêm các Giàn phun sương dập bụi, làm mát tại các vị trí sản xuất có nồng độ bụi và nhiệt độ cao.

Hiệu quả sau hợp nhất tại Than Cao Sơn
Sau thời gian hợp nhất, một trong những đổi thay lớn ở Than Cao Sơn là tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu quản lý, điều hành sản xuất. Từ đầu năm, Công ty đã triển khai thí điểm công tác giao nhận ca bằng phần mềm nhật lệnh trực tuyến. Bắt đầu từ tháng 7 năm 2021, phần mềm này đã chính thức được triển khai đến tất cả các thiết bị trong dây chuyền sản xuất của Công ty.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV: Tự hào truyền thống 61 năm xây dựng và phát triển
Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV là Chi nhánh của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, được chính thức thành lập ngày 20/8/1960, với nhiệm vụ chính là vận chuyển than mỏ, sàng tuyển, chế biến than, bốc rót tiêu thụ than trong nước và xuất khẩu. Công ty là khâu cuối cùng quyết định chất lượng sản phẩm, làm giàu tài nguyên khoáng sản than vùng Cẩm Phả và đã được mệnh danh là “yết hầu” ngành Than Việt Nam.

Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV: Thăm, tặng quà công nhân lao động làm việc theo phương án “3 tại chỗ"
Vừa qua, đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã đi thăm, tặng quà động viên công nhân lao động đang thực hiện làm việc theo phương án “3 tại chỗ" trong đơn vị.

Công ty CP Than Hà Tu: Tập trung đầu tư các dự án môi trường trọng điểm
Thực hiện chủ trương phát triển sản xuất gắn với bảo vệ môi trường của Tập đoàn TKV, thời gian gần đây, Công ty CP Than Hà Tu (TKV) đã đầu tư nhiều dự án bảo vệ môi trường trọng điểm phục vụ khai thác than lộ thiên.

Sức mạnh lòng dân từ Cách mạng Tháng Tám tới cuộc chiến chống dịch COVID-19
Thành công của Cách mạng Tháng Tám là kết quả của nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp chặt chẽ giữa “ý Đảng” với “lòng dân” là yếu tố quyết định. Ngày nay, trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, bài học về lòng dân tiếp tục được phát huy và trở thành yếu tố quyết định để chiến thắng đại dịch.

Than Nam Mẫu: Thêm 04 ngôi nhà được xây và sửa chữa từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”
Sáng ngày 17/8/2021, được sự ủy quyền của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ xây, sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 04 gia đình đoàn viên Công đoàn trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Công ty CP than Đèo Nai biểu dương Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” 6 tháng đầu năm 2021
Sáng ngày 17/8, tại các đơn vị sản xuất, Đảng ủy Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức đoàn công tác, biểu dương khen thưởng 27 cá nhân là Gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu xuất sắc 6 tháng đầu năm 2021.

Công ty than Mạo Khê tập huấn công tác phòng, chống dịch covid-19
Nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và nắm bắt các quy trình, quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 cho đội ngũ làm công tác của công ty. Vừa qua, công ty than Mạo Khê đã tổ chức Tập huấn công tác phòng, chống dịch covid-19 cho các đồng chí trong ban chỉ đạo phòng chống dịch công ty, tổ phòng chống dịch các đơn vị và đội ngũ CBCNV trạm y tế công ty.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Gặp mặt công nhân viên tuyển mới đợt 1 năm 2021
Sáng ngày 16/8, tại Hội trường lớn, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức chương trình gặp mặt, trao quyết định và bố trí lao động cho 22 công nhân viên tuyển mới đợt 1 năm 2021.

Tổ “Giúp việc nhà” của Phân xưởng Đời sống
Với mong muốn được gần gũi, chia sẻ khó khăn với người lao động trong việc ổn định đời sống, có được mái nhà tránh mưa, che nắng và yên tâm công tác, Công đoàn Phân xưởng Đời sống, Công ty than Hòn Gai - TKV đã thành lập một tổ “Giúp việc nhà”. Nhiệm vụ của tổ là hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho CNVCLĐ tại đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

Thợ lò Phạm Đức An gương sáng trong “Học tập và làm theo Bác”
Những năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh luôn được Ðảng bộ Công ty cổ phần than Hà Lầm xác định là một nội dung quan trọng. Qua đó, đã tạo ra sự chuyển biến tích cực đối với mỗi cá nhân, tập thể, tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh. Một trong những gương mặt tiêu biểu cho việc học và theo Bác ở than Hà Lầm phải kế đến thợ lò Phạm Đức An.

Nhiều hoạt động quan tâm người lao động trong tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ
Hưởng ứng đợt phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ – tháng 7 năm 2021, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực quan tâm, chăm sóc người lao động.

Công ty than Khe Chàm trao Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 7/2021
Vừa qua, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức trao Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 7/2021.

Trường Cao đẳng TKV: Chuẩn bị tốt cho Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021
Ngày 13/8, tại Phân hiệu Đào tạo Hoành Bồ, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai công tác chuẩn bị và tham gia Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021. Đây là lần đầu tiên Trường đăng cai tổ chức Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia.

Than Cọc Sáu: Tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2021
Ngày 14/8/2021, Công ty Cổ phần than Cọc Sáu tổ chức thành công Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.

Phân xưởng Vận tải tiêu biểu của Than Cao Sơn
Với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết một lòng, “Kỷ luật và đồng tâm” CNCB Phân xưởng Vận tải 3 luôn bám sát chỉ đạo, cải thiện tốt điều kiện làm việc cho người lao động, sản xuất an toàn, phấn đấu đạt năng suất cao và tập trung trí lực tìm ra biện pháp làm việc hiệu quả nhất. Đó là cách làm mà Phân xưởng Vận tải 3 - đơn vị luôn dẫn đầu về sản lượng tại Công ty CP than Cao Sơn.

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai: Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Sáng ngày 12/8/2021,Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức nghiệm thu và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tới dự và trao kinh phí hỗ trợ có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực cùng đại diện Ban CSPL và QHLĐ Công đoàn TKV.

TKV: Kiên định mục tiêu tăng trưởng xanh
Giai đoạn 2021-2025, Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) sẽ triển khai 5 phương án bảo vệ môi trường tổng thể tại TP Hạ Long và TP Cẩm Phả. Đây được xác định là chiến lược dài hơi của TKV với quyết tâm thực hiện mô hình tăng trưởng xanh, giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường trong quá trình sản xuất.

Công đoàn Công ty than Nam Mẫu: Tổng kết cuộc thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền về công tác AT-VSLĐ, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hình ảnh người thợ mỏ
Nhằm phát huy khả năng sáng tạo của người lao động, Công đoàn Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh cổ động về công tác AT-VSLĐ, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hình ảnh đẹp của người thợ mỏ.

Than Hà Lầm: Khen thưởng các cháu Học sinh giỏi năm học 2020-2021
Năm học 2020-2021 tiếp tục là năm chịu nhiều ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, các cháu học sinh đã gặp không ít khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện. Bằng nhiều hình thức các cháu con CNVCLĐ trong Công ty đã khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong học tập.

Cấp giấy chứng nhận huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động cho đối tượng nhóm 1, nhóm 2 năm 2021
Ngày 10/8, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 271 CBNV thuộc đối tượng nhóm 1, nhóm 2 theo Nghị định số 44/2016/NĐ-CP, ngày 15/5/2016 của Chính phủ và các quy định, nội quy theo đặc thù của Công ty.

Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ thực hiện tốt các nội dung thi đua Tháng 7/2021
Ngày 10 tháng 8 năm 2021, Công đoàn công ty cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2021.

Than Núi Béo: Tuyên dương các tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý II/2021.
Chiều ngày 11/8/2021, Đảng ủy Công ty Cổ phần than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức tuyên dương các tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” quý II năm 2021.

Chia sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp
Việc thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống cho CNVCLĐ trong thời gian qua đã được Than Cọc Sáu duy trì hiệu quả thông qua các công đoàn bộ phận đã hoạt động tích cực, quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV: Vượt khó hoàn thành kế hoạch
Trước khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng - TKV (LDA) đã chủ động đề ra nhiều giải pháp, tăng cường quản trị, khai thác tối đa ứng dụng công nghệ thông tin nhằm thực hiện tốt mục tiêu kép - “vừa phòng chống dịch bệnh Covid -19 vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả”.

Thêm một “Mái ấm Công đoàn” được trao cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Sáng ngày 11/8/2021, tại Khu dân cư Km8, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Hoàng Văn Tình, thợ cán thép nóng Phân xưởng Cán.

Công ty Xây lắp mỏ: Khen thưởng các Tổ đào lò hoàn thành mục tiêu thi đua Tháng 7/2021
Trên cơ sở kết quả hoàn thành mục tiêu thi đua của Công ty giao trong tháng 7/2021. Tại hiện trường sản xuất các phân xưởng Đào lò thuộc Công ty Xây lắp mỏ - TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty biểu dương khen thưởng các Tổ đào lò hoàn thành mục tiêu thi đua tháng 7/2021.

Công ty CP than Đèo Nai: Tổ chức xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho 100% CNVCLĐ
Trong 02 ngày 09, 10/8/2021, Công ty Cổ phần than Đèo Nai phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ninh, tổ chức xét nghiệm sàng lọc diện rộng Covid -19 cho 100% CBCNV trong Công ty.

Công ty than Mạo Khê: Trao tặng 532 phần quà cho CBCNV ở tập thể
Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và duy trì tốt các hoạt động SXKD, từ tháng 4/2021, Công ty than Mạo Khê đã bố trí cho những CBCNV có hộ khẩu thường trú ngoài tỉnh Quảng Ninh được ở lại khu tập thể Công ty hoặc ở lại trong địa bàn tỉnh.

Công ty Môi trường tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn thể CNVCLĐ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh và UBND thành phố Cẩm Phả. Nhằm sàng lọc triệt để đối tượng có nguy cơ bị nhiễm bệnh, phát hiện kịp thời trường hợp nhiễm Covid-19 để chủ động triển khai biện pháp phòng, chống dịch.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả triển khai các phương án phòng chống dịch Covid - 19
Trước những diễn biến rất phức tạp của tình hình dịch Covid-19 tại các tỉnh thành lân cận, cùng với sự chỉ đạo sát sao của TKV và địa phương, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đẩy mạnh triển khai các phương án phòng chống dịch ở mức độ cao tại các khu vực cảng bến Công ty quản lý.

Than Dương Huy: Hiện đại hóa công tác vận tải trong hầm lò
Năm 2021, để đạt được mục tiêu cơ giới hóa đồng bộ trong khai thác, đào lò và vận tải phục vụ sản xuất than hầm lò, Công ty than Dương Huy đã triển khai nhiều giải pháp quan trọng, hiệu quả, có tính quyết định nhằm nâng cao năng suất lao động và đảm bảo an toàn.

Công ty than Quang Hanh cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động
Công ty Than Quang Hanh - TKV hiện nay đang khai thác than tại tầng từ mức -50 đến -175, đạt công suất khai thác 1,5 triệu tấn than/năm từ năm 2018 và duy trì ổn định công suất mỏ cho đến nay.

Infographic: Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới
Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Chương trình số 01/CT – BCH ngày 20/7/2021).

Tấm gương sáng kiến cải tiến kỹ thuật tại Tổng Công ty Điện lực - TKV
Trong những năm qua, CNVCLĐ Tổng công ty Điện lực - TKV luôn tích cực tham gia phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, cải thiện môi trường làm việc góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty hàng năm.

Than Dương Huy: Chủ động xét nghiệm sàng lọc vi rút SARS-COV-2
Hiện nay, tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp, hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước đã xuất hiện những ca bệnh với chủng biến thể mới có tốc độ lây lan nhanh, khó kiểm soát. Cùng phối hợp với chính quyền địa phương, Công ty than Dương Huy đang tiếp tục nỗ lực triển khai nhiều biện pháp quyết liệt, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn.

Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin: Đảm bảo sản xuất gắn với bảo vệ môi trường
Là đơn vị có nhiệm vụ vận chuyển, sàng tuyển, chế biến, tiêu thụ than trên địa bàn thành phố Hạ Long, trong quá trình sản xuất, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin luôn chú trọng thực hiện tốt công tác môi trường, đảm bảo sản xuất gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.

Than Mông Dương: Tuyên dương 15 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 7/2021
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát động thi đua thực hiện công tác năm 2021 và xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ”, ngày 7/8, nhiều cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX đã được đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty cùng đại diện các ban xây dựng Đảng, phòng chuyên môn trao danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 7.

Công đoàn Than Cọc Sáu: Tuyên dương HSG tiêu biểu xuất sắc năm học 2020 – 2021
Ngày 06/8/2021, tại Nhà Sinh hoạt Công nhân Công ty CP than Cọc Sáu. Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị tuyên dương phong trào “Bố/mẹ lao động giỏi - con học giỏi”.

Than Vàng Danh: Diễn tập phương án phòng, chống COVID-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với tinh thần chủ động - quyết liệt, tuyệt đối không chủ quan lơ là, mất cảnh giác. Thực hiện phương châm “Ba trước - Bốn tại chỗ”, phòng hơn chống, chủ động sẵn sàng các phương án, kịch bản cho từng tình huống.

97 con CBCNV Than Mạo Khê được trao quỹ khuyến học năm học 2020 – 2021
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức trao quỹ khuyến học cho con CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021.

Than Mông Dương: Nhiều giải pháp thực hiện công tác khoán quản trị chi phí 6 tháng cuối năm 2021.
Sáng ngày 4/8, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh tế tổng hợp 6 tháng đầu năm, phương hướng, giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thế Thành - Trưởng Ban Quản lý vốn Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68  |  69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116 | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản