Công tác Tuyên truyền

Công tác Tuyên truyền

Phổ biến, tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới
Vừa qua, tại nhà giao ca 22 đơn vị khối Khai thác, Đào lò, Vận tải, khối phục vụ phụ trợ, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chương trình phổ biến, tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Đại diện các đồng chí lãnh đạo Công ty, cán bộ các phòng đã trực tiếp trao đổi, tuyên truyền tới CNCB các phân xưởng theo 3 ca sản xuất.

Công ty Môi trường tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn
Sáng 23/10, tại Hội trường Công ty, Công đoàn Công ty Môi trường tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn. Tham dự tập huấn có 135 đồng chí là Ủy viên BCH, UBKT, Ban nữ công Công ty; BCH và tổ trưởng Công đoàn các bộ phận; cán bộ làm chế độ chính sách cho người lao động.

Nữ CNVCLĐ Tổng công ty Khoáng sản hưởng ứng Tuần lễ áo dài
Hưởng ứng sự kiện Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nữ CNVCLĐ Tổng công ty Khoáng sản đã tổ chức các hoạt động Tôn vinh áo dài, lồng ghép trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021).

Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là động lực thúc đẩy sự phát triển của nữ CNVCLĐ
Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, để thực hiện được nội dung đó, người phụ nữ phải gánh nặng cả hai vai: chức năng xã hội và chức năng gia đình, trong đó chức năng xã hội của phụ nữ ngày càng được khẳng định mà chức năng gia đình cũng không hề giảm nhẹ.

Than Dương Huy: Gặp mặt, đối thoại với thợ bậc cao các ngành nghề trong Công ty
Với mục đích chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động để xây dựng quan hệ lao động hài hòa tại nơi làm việc, chiều ngày 15/10 vừa qua, Công ty than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại với 111 công nhân là thợ bậc cao, đại diện cho 2.930 người lao động các phân xưởng sản xuất chính, phục vụ và phụ trợ của Công ty.

Than Đèo Nai tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2021
Ngày 09/10 vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2021 cho 82 cán bộ công đoàn trong Công ty.

Đảng bộ Công ty than Hạ Long - TKV: Dấu ấn 25 năm xây dựng và phát triển
Sáng ngày 2/10, Đảng ủy Công ty than Hạ Long tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (02/10/1996 - 02/10/2021) với chủ đề “ Đảng bộ Công ty Than Hạ Long - TKV: Dấu mốc 25 năm và mục tiêu phát triển Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025”.

CNVCLĐ Công ty than Mạo Khê tích cực tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã triển khai vận động và đã thu hút được đông đảo CNVCLĐ tích cực tham gia Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”.

Than Dương Huy: Bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng 3
Sáng ngày 25/9/2021, tại Công ty than Dương Huy – TKV, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QPAN) năm 2021 đối tượng 3 cho 100 CBCNV bao gồm các Trưởng, Phó phòng, trạm; Quản đốc, phó quản đốc các đơn vị. Lớp học do Trung tá Tạ Văn Dũng - Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn 244 Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh giảng dạy.

CẨM NANG PHÒNG, CHỐNG COVID-19
Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, góp phần nâng cao kiến thức về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản sách điện tử “Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”

Than Hà Lầm: Gặp mặt các học viên tham gia khóa đào tạo liên thông từ hệ sơ cấp nghề lên trung cấp nghề.
Vừa qua, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức Gặp mặt các học viên tham gia khóa đào tạo liên thông từ hệ sơ cấp nghề lên trung cấp nghề. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại biểu Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty, Trưởng phòng, quản đốc và 56 học viên tham gia khóa đào tạo.

Công ty Kho vận Đá Bạc xây dựng lực lượng tự vệ vững mạnh
Lực lượng tự vệ là lực lượng nòng cốt góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở vững mạnh. Hiểu rõ tầm quan trọng, Công ty Kho vận Đá Bạc luôn quan tâm xây dựng, phát triển lực lượng tự vệ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đáp ứng yêu cầu chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc trong mọi tình huống.

Đảng ủy Công ty Môi trường: Học tập, triển khai các Quy định, Quyết định, Nghị quyết và kết luận của Đảng.
Sáng ngày 08/9, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức hội nghị Học tập và triển khai thực hiện các Quy định số 22, 24; Quyết định số 23; Nghị quyết số 02 của Trung ương Đảng; Kết luận Hội nghị lần thứ 3 BCH Trung ương và Nghị quyết số 05 của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

Tập huấn nghiệp vụ thanh tra nhân dân năm 2021
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ thanh tra nhân dân (TTND) năm 2021. Tham dự tập huấn có trên 110 đồng chí là Ủy viên Ban thường vụ, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Công ty, Ủy viên Ban TTND Công ty, Ủy viên tổ thanh tra nhân dân và chủ tịch công đoàn các đơn vị có tổ TTND.

Cuộc thi "Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam" năm 2021
Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” năm 2021 diễn ra theo hình thức trực tuyến, với 3 đợt thi tuần và 1 vòng thi tháng.

Thông điệp 5T - "Pháo đài" chống dịch COVID-19 trong tăng cường giãn cách xã hội
Thông điệp 5T chính là "pháo đài" chống dịch COVID-19 trong tăng cường giãn cách xã hội giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.

Nhiều chính sách mới có hiệu lực trong tháng 9
Nhiều chính sách mới như: Thay đổi về cách xếp loại học sinh trong năm học mới, chế độ trợ cấp với người có công hay thêm nhiều quyền lợi mới về bảo hiểm xã hội… là những chính sách có hiệu lực từ 9/2021.

Tuyên ngôn độc lập: Sự kế thừa, phát triển những giá trị tư tưởng tiến bộ của thời đại
Tuyên ngôn độc lập của Mỹ và Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền của Pháp là hai bản tuyên ngôn nổi tiếng của nhân loại. Đó là văn kiện pháp lý thấm nhuần tư tưởng tiến bộ của thời đại, nêu cao nguyên tắc bình đẳng, dân chủ và các quyền cơ bản của con người, của dân tộc. Trân trọng những giá trị cao cả ấy, trong một thời đại mới và một cuộc cách mạng mới, Hồ Chí Minh đã tiếp thu, kế thừa và hơn nữa phát triển các giá trị ấy ở hai nội dung cơ bản là quyền con người, quyền dân tộc và nguyên tắc chủ quyền nhân dân.

Than Cao Sơn triển khai tốt công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19
Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn các cấp về đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Công đoàn bộ phận Phân xưởng Vận tải 9 – Công ty CP than Cao Sơn đã tích cực tuyên truyền giúp đoàn viên, CNVCLĐ nhận thức đúng đắn về diễn biến và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty than Mạo Khê đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kép
Để tiếp tục đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ kép - ổn định hoạt động SXKD và phòng chống dịch hiệu quả trong tình hình mới, vừa qua, tại nhà giao ca cắt việc các phân xưởng khối Khai thác, Đào lò, Phục vụ sản xuất, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid - 19 và công tác An toàn vệ sinh lao động.

Trường Cao đẳng TKV: Không để đứt gãy chuỗi cung ứng lao động cho sản xuất hầm lò
Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực các nghề mỏ hầm lò đáp ứng cho sản xuất của các đơn vị trong TKV, năm 2021, trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã nỗ lực phấn đấu, vượt khó thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh, đào tạo thợ lò.

Sức mạnh lòng dân từ Cách mạng Tháng Tám tới cuộc chiến chống dịch COVID-19
Thành công của Cách mạng Tháng Tám là kết quả của nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp chặt chẽ giữa “ý Đảng” với “lòng dân” là yếu tố quyết định. Ngày nay, trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, bài học về lòng dân tiếp tục được phát huy và trở thành yếu tố quyết định để chiến thắng đại dịch.

Infographic: Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới
Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Chương trình số 01/CT – BCH ngày 20/7/2021).

Vang mãi bản hùng ca
Ngày 5/8/1964, cùng với quân và dân nhiều tỉnh ven biển, quân và dân Quảng Ninh đã giáng cho đế quốc Mỹ một đòn bất ngờ, đáp trả đanh thép cuộc tiến công xâm lược bằng không quân và hải quân quy mô lớn đầu tiên vào miền Bắc Việt Nam. Tròn 57 năm đã trôi qua, nhưng âm vang của chiến thắng đó vẫn còn vẹn nguyên đến hôm nay...

TKV chủ động và quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, cùng với nỗ lực của cả hệ thống chính trị toàn tỉnh Quảng Ninh nhằm giữ vững địa bàn an toàn trước dịch bệnh, công nhân, cán bộ TKV cũng nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch thông qua những hành động cụ thể, thiết thực, đặc biệt là không ra khỏi tỉnh nếu không thực sự cần thiết.

Công ty Kho vận Đá Bạc thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các bến cảng
Công ty Kho vận Đá Bạc hiện đang quản lý 2 cảng bến Điền Công ( TP. Uông Bí ) và Bến Cân (TX. Đông Triều), thực hiện nhiệm vụ vận chuyển và tiêu thụ than vùng miền Tây Quảng Ninh với số lượng phương tiện vận tải thủy vào nhận hàng không nhỏ, có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Do đó Công ty đã siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại các cảng nhằm giữ vững an toàn sức khỏe cho người lao động.

Lời kêu gọi của Tổng Bí thư gửi đồng bào ở trong và ngoài nước về phòng chống Covid-19
Ngày 29/7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ra Lời kêu gọi gửi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài về công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Trang TTĐT Công đoàn TKV trân trọng đăng tải toàn văn Lời kêu gọi.

Lần đầu tổ chức sân chơi “Kết nối trái tim” cho Thợ lò và CNLĐ tại Quảng Ninh
Tối 21/7, tại TP Hạ Long, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối trái tim”.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lao động năm 2021
Sáng ngày 10/7, tại hội trường lớn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã diễn ra chương trình phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên đợt tuyển dụng năm 2021. Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Công ty - Chủ tịch hội đồng tuyển dụng lao động chủ trì điều hành chương trình làm việc.

MTS: Tổ chức cập nhật kiến thức về Quan hệ lao động và đổi mới hoạt động công đoàn
Ngày 10/7/2021, tại Văn phòng Công ty CP Vật tư (MTS), Công đoàn Công ty phối hợp với Chuyên môn tổ chức lớp “Trao đổi và cập nhật kiến thức về điều kiện lao động, quan hệ lao động và đổi mới tổ chức Công đoàn”

Học tập, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01 và Đề cương chuyên đề toàn khóa - chuyên đề năm 2021
Vừa qua, Đảng uỷ Công ty than Mạo Khê - TKV đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị cho đội ngũ cán bộ chủ chốt. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Nhiều chính sách, văn bản mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2021
Từ ngày 1/7/2021, nhiều chính sách, văn bản mới có liên quan đến đời sống dân sinh như chính sách ưu đãi với người có công; chính sách về bảo hiểm y tế; thu hồi, không cấp mới sổ hộ khẩu, sổ tạm trú… sẽ bắt đầu có hiệu lực.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Khai giảng lớp đào tạo nghề Hàn và Giám định khối lượng, chất lượng than
Trong 2 ngày 26, 27/6/2021, tại Hội trường tầng 6, Công ty kho vận Đá Bạc phối hợp với Trường Cao đẳng TKV tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề Hàn và Giám định khối lượng, chất lượng than.Tham dự lớp đào tạo nghề Hàn có 42 học viên và lớp Giám định khối lượng, chất lượng than có 45 học viên.

Phát triển văn hóa đọc – Văn hóa tự học
Ngày 25/6 vừa qua, tại Cơ quan điều hành, Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến “Phát triển văn hóa đọc - Văn hóa tự học” được kết nối với trên 30 điểm cầu từ Cơ quan điều hành đến các Công ty, chi nhánh trực thuộc đóng quân trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Thành phần tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị và CBCNVC tại các điểm cầu.

Đảng bộ Than Đèo Nai: 100% đảng viên được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng
Vừa qua, Đảng bộ Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai các nội dung của Bộ Chính trị và Đảng bộ các cấp.

Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Nhân ngày Gia đình Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình” xin chúc mọi gia đình Việt Nam có nhiều sức khỏe - niềm vui - hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương...

Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.
Ban Bí thư đã ban hành Chỉ thị số 06-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.

Than Dương Huy quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới
Đến thời điểm 3h50 phút sáng ngày 25/6/2021, trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả đang ghi nhận 2 ca F0 trong cộng đồng với 41 trường hợp F1 tại các phường Quang Hanh, Cẩm Thủy, Cửa Ông, Mông Dương, TT Hành chính công Thành phố và Bệnh viện Đa khoa KV Cẩm Phả.

Quảng Ninh triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới
Ngày 25/6, Tỉnh ủy Quảng Ninh ban hành Thông báo số 251-TB/TU về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương: Học tập, quán triệt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị Khóa XIII
Chiều ngày 21/6, Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương Vinacomin tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 –CT/TW và chuyên đề toàn khóa-chuyên đề năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

“Công đoàn trong trái tim tôi” - Sức lan tỏa trong CNVCLĐ
Thực hiện kế hoạch số 81/KH-CĐTKV, ngày 24/3/2021 của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã xây dựng và triển khai cuộc thi xây dựng video clip tuyên truyền “Công đoàn trong trái tim tôi” đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của các công đoàn bộ phận, tạo nên sự lan tỏa trong CNVCLĐ toàn Công ty.

Nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19"
Chiều ngày 03/6, tại trụ sở Tổng LĐLĐVN, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ phát động đợt vận động nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400.

Hưởng ứng Ngày thế giới không Thuốc lá năm 2021
Nhằm giảm tỷ lệ hút thuốc lá, giảm gánh nặng bệnh tật và tử vong trên toàn cầu do các bệnh liên quan đến thuốc lá, năm 2021 Tổ chức Y tế thế giới chọn chủ đề “Cam kết bỏ thuốc lá” cho Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5.

“Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”...
Và “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên” là chủ đề của Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Điều đó đã được thể hiện sinh động trong các tác phẩm dự thi tại cuộc thi vẽ tranh, báo tường, ảnh chụp, video, clip tuyên truyền về công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV năm nay.

Công ty Môi Trường quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Ninh tại thông báo số 07-TB/BCĐ, ngày 26/5/2021 “về việc triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới”. Công ty Môi trường tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Quảng Ninh: Kiểm soát chặt chẽ nhất người về từ vùng dịch
Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương tiếp giáp với Quảng Ninh, ngày 26/5, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 3226/UBND-DL1 về việc kiểm soát chặt chẽ nhất người về từ vùng dịch.

Đoàn kiểm tra Liên ngành thành phố Uông Bí kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại Công ty Kho vận Đá Bạc
Ngày 25/5, tại trụ sở Công ty kho vận Đá Bạc, đoàn kiểm tra Liên ngành thành phố Uông Bí do đồng chí Nguyễn Thị Mai Hạnh - Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh & Xã hội Thành phố làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Thợ mỏ TKV thực hiện quyền công dân
Hôm nay (23/5), cùng với cử tri cả nước, cử tri các đơn vị trực thuộc TKV đi bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công tác tuyên truyền hướng tới ngày bầu cử
Trong không khí náo nức hướng đến ngày hội lớn, những ngày này, tại khắp các đơn vị thuộc TKV ở vùng Mỏ Quảng Ninh từ Mạo Khê, Uông Bí đến Hạ Long, Cẩm Phả đều trang hoàng cờ, hoa, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9  |  10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |