Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Huấn luyện ATLĐ cho CBCNV và mạng lưới ATVSV
Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Từ ngày 20/5, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã phối hợp cùng Trường cao đẳng nghề TKV triển khai việc huấn luyện an toàn VSLĐ cho 585 người thuộc các nhóm đối tượng từ nhóm 3 đến nhóm 6, đặc biệt là nhóm đối tượng làm việc ở vị trí yêu cầu nghiêm ngặt về công tác an toàn và mạng lưới ATVSV.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các cháu con CNLĐ Công ty than Mạo Khê
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, Ban nữ công Công đoàn TKV phối hợp với Công đoàn than Mạo Khê đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Hoa Lan và các cháu con CNVCLĐ trong công ty mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn than Mạo Khê trang cấp áo phông logo Công đoàn Việt Nam
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã triển khai chương trình trang cấp áo phông có lô gô Công đoàn cho trên 300 cán bộ đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.

Giải cầu lông, bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2020 Than hà Tu thành công tốt đẹp
Trong 2 ngày 30, 31/5/2020, tại Nhà thi đấu thể thao, Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức giải cầu lông, bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2020.

Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV hỗ trợ gia đình khó khăn nhân dịp Tháng công nhân
Nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, trong 2 ngày 28-29/5/2020, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng – TKV đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ sửa chữa, xây nhà ở cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty than Khe Chàm khai mạc Hội thi thợ giỏi lần thứ XI
Ngày 31/5, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức khai mạc Hội thi thợ giỏi cấp Công ty lần thứ XI năm 2020. Đến dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị và thí sinh tham gia hội thi.

Công đoàn TKV tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6
Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 và thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em năm 2020, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Đoàn công tác thăm, tặng quà 14 trường Mầm non ở các tỉnh Quảng Ninh, Lâm Đồng, Đăk Nông, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Bắc Giang.

Lãnh đạo Tập đoàn thăm, tặng quà CNLĐ Công ty Kho vận và Cảng Cẩm phả
Nhân dịp tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 30/5 vừa qua, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn và Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân tới thăm và tặng quà CNLĐ đang làm việc trên đảo Thanh Niên và vùng chuyển tải cảng nổi Hòn Nét - Con Ong, cùng đoàn còn có các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Các đồng chí lãnh đạo Công ty Kho vận và cảng cẩm Phả.

Công đoàn TKV thăm, động viên CNLĐ Tổng công ty CN Mỏ Việt Bắc
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 29/5 vừa qua, đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm CNCB; động viên các tập thể tiêu biểu; kiểm tra công tác tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ và việc triển khai xây, sửa nhà Mái ấm Công đoàn tại Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc.

Mức đóng BHXH bắt buộc vào Quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
Mức đóng và phương thức đóng bảo hiểm xã hội vào Quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp được quy định rõ tại Nghị định số 58/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Tác hại của thuốc lá trên cơ thể con người
Ngoài nicotin, trong thuốc lá còn chứa 7.000 hóa chất khác mà trong đó có những chất rất độc đối với cơ thể.

Quan tâm, động viên người lao động nhân dịp 1/6
Ngày 29/5, Công đoàn TKV, Công đoàn Tổng công ty Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho các con của CNVCLĐ bị mắc bệnh hiểm nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Công ty nhiệt điện Sơn Động và Trường mầm non Thị trấn Tây Yên Tử. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công đoàn các cấp trong Tập đoàn TKV.

Than Vàng Danh: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kép, vừa sản xuất vừa phòng chống dịch Covid-19
Ngày 29/5/2020, Công ty than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kép vừa sản xuất, vừa phòng chống dịch Covid - 19.

Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng
Ngày 29/5 vừa qua, tại phòng giám sát tập trung tầng 7, Trụ sở nhà điều hành sản xuất, Công đoàn Công ty kho vận Đá Bạc đã tổ chức lễ gắn biển công trình “Hệ thống giám sát tập trung” chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công đoàn Than Tây Nam Đá Mài gắn biển công trình “Nhà chờ xe công nhân”
Ngày 29/5, tại mặt bằng công nghiệp +155, Công đoàn Công ty CP Tây Nam Đá Mài tổ chức lễ gắn biển và bàn giao công trình “Nhà chờ xe công nhân”. Thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020; Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Than Vàng Danh: Sôi nổi các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2020
Tháng Công nhân năm 2020, Than Vàng Danh tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực: Tổ chức phát động phong trào thi đua qua hệ thống tuyên truyền bằng hệ thống màn hình led và tivi tại nhà giao ca các đơn vị, có 53/53 bộ phận đã tổ chức cho đoàn viên, CNLĐ đăng ký cam kết hưởng ứng thực hiện nâng cao năng suất lao động, đảm bảo ATVSLĐ.

Công ty CP Cơ điện Uông Bí hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Công đoàn Công ty CP Cơ điện Uông Bí đã triển khai hưởng ứng thi đua LĐSX, tổ chức tặng quà động viên các tập thể, công nhân lao động tại các đơn vị sản xuất trong Công ty.

Công đoàn Than Dương Huy: Khởi công công trình hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, triển khai Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, tiến tới Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chiều ngày 28/5, tại MB sân công nghiệp mức +40, Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã long trọng tổ chức Lễ khởi công công trình “Lắp đặt tời chở người RJHI55-35/2500A tại đường lò xuyên vỉa mức +38” và trao quà tặng của Công đoàn TKV cho các đơn vị xuất sắc trong Tháng Công nhân.

Thăm và tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, ngày 28/5, Công đoàn TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã đến thăm, tặng quà cho các cháu các trường Mầm non Cửa Ông và Mông Dương.

Bế mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V
Ngày 28/5, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Than Quảng Ninh tiếp tục ngày làm việc thứ 2 với nội dung trọng tâm là tiến hành bầu Ban chấp hành, bầu trực tiếp Bí thư Đảng ủy tại Đại hội và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội. Tới dự có đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân 2020
Ngày 27/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà CNLĐ tại Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ.

Đảng bộ Than Mạo Khê kết nạp đảng viên mới
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), vừa qua, Đảng bộ Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú tại Nhà truyền thống Công ty. Tới dự và chỉ đạo lễ kết nạp các đơn vị có đồng chí Nguyễn Văn Nhuận - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Công ty cùng đông đảo đảng viên các chi bộ.

Hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2020
Hưởng ứng kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Công đoàn Than Đèo Nai đã triển khai, tổ chức các hoạt động thiết thực, góp phần hoàn thành nhiệm SXKD Tháng 5 năm 2020.

Công ty than Hạ Long: Khen thưởng “Người thợ mỏ - Người chến sỹ” Quý I/2020
Phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” của Đảng ủy Than Hạ Long đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp được đông đảo CBCNV Công ty tích cực hưởng ứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, tặng quà động viên CNLĐ Công ty Than Khe Chàm
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Chiều ngày 27/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; các đồng chí Thành viên HĐTV, Phó TGĐ Tập đoàn; các Ban chuyên môn Tập đoàn, Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên công nhân lao động Công ty Than Khe Chàm.

Thợ lò tiêu biểu Than Khe Chàm
Sinh năm 1982 trong gia đình có 5 anh chị em, Tứ là con thứ 4. Đích thị là trai phố sinh ra và lớn lên tại thành phố Cẩm Phả được làm công việc mơ ước nhưng Trần Quang Tứ lại dừng chân với công việc công nhân Khai thác lò.

Công đoàn Than Uông Bí thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân 2020
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức đoàn công tác đến động viên và tặng quà và biểu dương người lao động tại các đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong LĐSX.

Cuộc thi tìm hiểu về An toàn vệ sinh lao động và phòng chống dịch Covid-19
Hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ và phòng chống dịch Covid-19 do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động; Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức Thi tìm hiểu về ATVSLĐ và phòng chống dịch Covid-19 trực tuyến, đến Công đoàn các Tổng Công ty, Công ty và đơn vị trực thuộc

Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ: Thăm tặng quà các tập thể, cá nhân xuất sắc, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ đã tổ chức trao, tặng quà cho các tổ, đội sản xuất có thành tích và cá nhân điển hình; thăm và tặng quà các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và Công nghiệp nhân dịp Tháng Công nhân
Ngày 26/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn cùng đại diện Văn phòng Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho Công đoàn Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC).

Công đoàn TKV thăm và tặng quà CNLĐ Công ty CP Đồng Tả Phời
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, ngày 25/5 vừa qua, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm, động viên và tặng quà động viên người lao động Công ty CP Đồng Tả Phời.

120 suất quà tiếp tục được trao cho gia đình thợ mỏ Than Nam Mẫu
Tiếp tục hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã trao tặng 120 suất quà cho gia đình CNLĐ bị TNLĐ nặng, bệnh hiểm nghèo đang điều trị dài ngày, gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, thăm tặng quà các cháu tật nguyền, con gia đình chính sách của Công ty nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Công ty Kho vận Đá Bạc khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2020
Sáng 25/5, tại hội trường Ban CHQS thành phố Uông Bí, Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) Công ty Kho vận Đá Bạc đã phối hợp với BCHQS thành phố Uông Bí tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2020.

Công đoàn TKV thăm, tặng quà tại Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE)
Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn TKV trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, chiều ngày 25/5, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV cùng đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và làm việc tại Công ty VITE.

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thăm, tặng quà tổ sản xuất và gia đình CNLĐ
Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho các tổ sản xuất và gia đình CNLĐ trong Công ty.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 – Công ty CP than Núi Béo
Sáng ngày 21/5 vừa qua, tại trụ sở văn phòng Công ty, Công ty Cổ phần Than Núi Béo đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.

Công đoàn TKV động viên CNLĐ Công ty than Hòn Gai
Trong các hoạt động nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn VSLĐ năm 2020, ngày 22/5, Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các đơn vị xuất sắc Công ty than Hòn Gai -TKV

MTS thăm tặng quà công nhân khó khăn, tổ đội xuất sắc
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 21 và 25/5/2020 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân khó khăn và khen thưởng các tổ đội xuất sắc tại các Xí nghiệp trong Công ty.

Than Tây Nam Đá Mài huấn luyện mạng lưới ATVSV
Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và hiểu biết về Luật lao động cho mạng lưới an toàn viên. Sáng ngày 25/5, Công đoàn Công ty CP than Tây Nam Đá Mài phối hợp với phòng An toàn Công ty, tổ chức tập huấn nghiệp vụ mạng lưới ATVSV năm 2020 cho 106 ATVSV và 20 Chủ tịch các Công đoàn bộ phận.

Chuẩn bị cho mùa giải U19 bóng đá nữ VĐQG năm 2020, Nữ Than - Khoáng sản Việt Nam luyện tập đầy quyết tâm.
Giữa cái nắng 32 độ C, tại Sân vận động Cửa Ông thuộc Trung tâm Thể thao Văn hóa, Công ty Tuyển than Cửa Ông, thầy và trò Huấn luyện viên Cao Chí Thành - HLV trưởng đội U19 Than - Khoáng sản Việt Nam vẫn hăng say luyện tập chuẩn bị cho ngày khai mạc Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia năm 2020, khởi tranh vào ngày 01/6 tới đây.

Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh hết lòng vì công việc
Tôi muốn nói đến một người như thế, một tấm gương “Tâm huyết, sáng tạo học tập làm theo lời Bác”, đó là đồng chí Đặng Văn Tới - phụ trách chi hội CCB khu vực Khe Chàm - thuộc Hội CCB Công ty than Hạ Long.

Công đoàn Than Hà Tu: Hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2020
Thực hiện Kế hoạch Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu đã triển khai và tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo đến người lao động trong Công ty.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà CNLĐ của TKV nhân dịp Tháng Công nhân
Trong chương trình làm việc với tỉnh Quảng Ninh, chiều 24/5, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và tặng quà cán bộ, công nhân lao động Công ty CP Than Hà Lầm - đơn vị sản xuất than hầm lò có công nghệ hiện đại nhất của TKV nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020.

Công đoàn Than Mạo Khê thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm, tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Than Cao Sơn thăm, tặng quà CNLĐ Tháng Công nhân
Với chủ đề “Năng suất cao – An toàn lao động – Nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động”, Công đoàn Than Cao Sơn đã thực hiện các hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về CNLĐ.

Thi vẽ tranh, chụp ảnh, báo tường về công tác ATVSLĐ - PCCN năm 2020
Sau hơn 3 tháng tổ chức phát động, đã có 77 tranh, 237 ảnh và 17 mảng báo tường với 282 bài của 17 đơn vị gửi về dự thi. Các tác phẩm đã nói lên suy nghĩ, cảm nhận của người công nhân trong lao động sản xuất, phản ảnh thực tế những công việc hàng ngày trong dây chuyền sản xuất của các phân xưởng về việc thực hiện công tác AT, VSLĐ tại Tuyển than Cửa Ông

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc Công ty Tuyển than Hòn Gai
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà cho CNLĐ 03 đơn vị: Phân xưởng Sàng tuyển; Phân xưởng Than Điện và Tổ kho Phân xưởng Làng khánh 1 Công ty Tuyển than Hòn Gai.

Thiết thực chăm lo đời sống CNVCLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020
Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, cùng với việc phát động, đẩy mạnh hoạt động thi đua nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, các cấp công đoàn tiếp tục có nhiều hình thức chăm lo đến đời sống của CNVCLĐ, đặc biệt quan tâm đến đối tượng CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | 79 | 80 | 81 | 82 | 83 | 84 | 85 | 86 | 87 | 88 | 89 | 90 | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | 102 | 103 | 104 | 105 | 106 | 107 | 108 | 109 | 110 | 111 | 112 | 113 | 114 | 115 | 116  |  117 | 118 | 119 | 120 | 121 | 122 | 123 | 124 | 125 | 126 | 127 | 128 | 129 | 130 | 131 | 132 | 133 | 134 | 135 | 136 | 137 | 138 | 139 | 140 | 141 | 142 | 143 | 144 | 145 | 146 | 147 | 148 | 149 | 150 | 151 | 152 | 153 | 154 | 155 | 156 | 157 | 158 | 159 | 160 | 161 | 162 | 163 | 164 | 165 | 166 | 167 | 168 | 169 | 170 | 171 | 172 | 173 | 174 | 175 | 176 | 177 | 178 | 179 | 180 | 181 | 182 |