Đời sống - Xã hội

Đời sống - Xã hội

Quyên góp ủng hộ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần, các cấp Công đoàn trong Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đang dành nhiều thời gian tập trung tổ chức các chương trình như “Tết Thợ mỏ”, “Mái ấm Công đoàn”, quan tâm chăm lo đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời tổ chức gặp mặt các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong LĐSX, thăm hỏi, tặng quà động viên người lao động.

Công đoàn Than Mông Dương: Những hoạt động ấm áp ân tình
Trong không khí xuân đang đến rất gần, trong ngày 24/1, Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến người lao động và thân nhân các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2021.

Than Hạ Long: Thăm hỏi, tặng quà công nhân đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh.
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 24/1/2022, các đồng chí: Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Nguyễn Đình Thịnh – Giám đốc; Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn TN cùng đại diện Ban Nữ công Công ty đã đến thăm hỏi, động viên các công nhân không may gặp tai nạn lao động đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh (phường Quang Hanh – TP. Cẩm Phả).

Công đoàn Than Cọc Sáu gặp mặt Tết thợ mỏ - Xuân Nhâm Dần 2022
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Công ty về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết thợ mỏ - Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 22/01/2022, tại Nhà sinh hoạt Công nhân, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức Chương trình Tết thợ mỏ - Xuân Nhâm Dần 2022.

Chăm lo đời sống người lao động - hoạt động thiết thực, ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về
Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà Ban lãnh đạo Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.

Công ty than Mạo Khê thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình công nhân bị tai nạn lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy trao quà Tết ấm áp cho công nhân, người lao động
Sáng ngày 21/1/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho người lao động trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần.

Công ty Môi trường chăm lo Tết cho người lao động
Ngày 19, 20/1 vừa qua, tại Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc, Công ty Môi trường - TKV đã phát quà Tết cho toàn thể CNVCLĐ trong Công ty.

TKV chăm lo Tết cho người lao động
Thực hiện kế hoạch số 484/KH - CĐTKV ngày 16/11/2021 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thêm 1 gia đình CNLĐ Than Núi Béo được hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn
Ngày 18/1 vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV làm trưởng đoàn đã tới bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Hạnh, công nhân Phân xưởng Vận tải Giếng đứng.

Công đoàn Công ty than Hạ Long tổ chức “Tết thợ mỏ” năm 2022
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn TKV về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần và tổ chức “Tết Thợ mỏ” năm 2022.

Công đoàn Than Vàng Danh: Trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên xây nhà “Mái ấm công đoàn”
Vừa qua, đại diện Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh, trao kinh phí từ quỹ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Loan, công nhân phân xưởng Điện.

Công đoàn TKV trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân khó khăn
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về xây dựng quỹ “Mái ấm Công đoàn”, hỗ trợ gia đình khó khăn về nhà ở năm 2021, ngày 18/01/2022, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã đến thăm, tặng quà và bàn giao số tiền hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân khó khăn về nhà ở.

Thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần
Nhằm chăm lo đời sống CNLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Công ty Kho vận Đá Bạc đã xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho người lao động, phương án trả lương, thưởng, khoản phúc lợi khác trong dịp Tết, đảm bảo công khai, công bằng và chính xác.

Công ty Than Hạ Long tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Sáng ngày 18/1, tại Văn phòng Công ty than Hạ Long đã diễn ra buổi gặp mặt, đón CNLĐ hoàn thành nghĩa vụ trở về Công ty làm việc.

Tết thợ mỏ ở công ty Than Núi Béo
Sáng ngày 18/1, Công đoàn Công ty Cổ phần than Núi Béo tổ chức chương trình Tết Thợ mỏ năm 2022. Tham dự có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty và hơn 100 công nhân lao động thuộc các công trường, phân xưởng trong Công ty.

Công ty than Quang Hanh tiếp nhận công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Ngày 14/1, Công ty than Quang Hanh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các công nhân của Công ty nhập ngũ năm 2020 hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về làm việc. Các đồng chí: Bùi Công Luận - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc; Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự, cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy quân sự Công ty tới dự.

5 căn nhà được hỗ trợ xây và sửa chữa tại Than Nam Mẫu
Được sự ủy quyền của TKV, vừa qua đoàn công tác đại diện cho Đảng ủy, chuyên môn và Công đoàn Công ty than Nam Mẫu đã đến nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ xây mới hai ngôi nhà thuộc diện gia đình chính sách và xây, sửa ba ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”.

Ấm áp Tết thợ mỏ
Thực hiện chương trình công tác năm 2021, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần, sáng ngày 15/01, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người lao động.

Niềm vui ấm áp của học sinh nghề mỏ dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
Sáng ngày 14/1/2022, Công ty than Quang Hanh tổ chức trao hỗ trợ và chúc Tết các em học sinh tại Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam phân hiệu đào tạo Cẩm Phả.

Công ty than Khe Chàm: Khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 12 năm 2021.
Gương “Người thợ mỏ -Người chiến sỹ” tháng 12 năm 2021 được lãnh đạo Công ty trao cho 03 tấm gương tiêu biểu của các đơn vị: Khai thác 9, Đào lò 3 và Đào lò 5.

Công đoàn Than Dương Huy: Mang niềm vui đến với người lao động
Năm 2021 đã khép lại với những dấu ấn không thể quên, một năm mà đại dịch Covid-19 hoành hành, gây thiệt hại chưa từng có trong lịch sử nhưng chúng ta vẫn vượt qua để duy trì tăng trưởng kinh tế và ổn định đời sống nhân dân, đồng thời chuẩn bị tâm thế để chung sống an toàn lâu dài với dịch bệnh.

Công ty CP than Cao Sơn hỗ trợ máy tập thể dục cộng đồng tại khu dân cư
Sáng ngày 07/1, Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV tổ chức khánh thành và bàn giao cho UBND phường Cẩm Sơn máy tập thể dục cộng đồng tại khu vực bờ hồ sinh thái – khu vực Cao Sơn.

Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân dịp Tết
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo Công ty CP than Mông Dương đã đến thăm và chúc Tết gia đình CBCNV là con liệt sỹ, các gia đình chính sách trong Công ty.

Công ty than Khe Chàm trao kinh phí hỗ trợ gia đình chính sách và gia đình khó khăn
Sáng ngày 07/1/2022, tại huyện Đầm Hà, Quảng Ninh, Công ty than Khe Chàm tổ chức đoàn công tác đến chúc mừng gia đình công nhân Đặng Văn Nhan bị TNLĐ mất trên 81% đã hoàn thành căn nhà được xây bằng sự động viên từ nguồn quỹ phúc lợi của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Đồng hành, chung tay xây dựng “Nhà nhân đạo”
Ngày 07/01, Hội Chữ thập đỏ thành phố Uông Bí tổ chức khánh thành nhà nhân đạo cho gia đình ông Vũ Văn Tài, trú tại khu Đền Công 1, phường Trưng Vương. Tại chương trình khánh thành, Công ty than Uông Bí trao hỗ trợ 60 triệu đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trao 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm công đoàn”
Ngày 05/01, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty than Hạ Long đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 03 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Công ty than Mạo Khê đưa đón công nhân về nghỉ Tết Dương lịch năm 2022
Sau khi tổ chức xe đưa CBCNV về nghỉ Tết Dương lịch năm 2022, ngày 2/1 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã bố trí xe đón toàn bộ số CNVCLĐ trở lại đơn vị và tiếp tục tham gia sản xuất những ngày đầu năm mới.

Công đoàn Kho vận Đá Bạc chăm lo đời sống người lao động
Năm 2021, Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc đã phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất, tổ chức phát động thi đua trực tiếp tại hiện trường các đơn vị, điển hình là phong trào thi đua thực hiện mục tiêu kép “Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả - Đẩy lùi dịch bệnh covid-19 trong tình hình mới”.

Than Núi Béo tổ chức đưa thợ lò về thăm gia đình nhân dịp Tết dương lịch 2022
Sáng ngày 26/12/2021, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức đưa công nhân về quê thăm gia đình nhân dịp Tết dương lịch 2022.

Than Dương Huy đưa đón 600 CBCNV về nghỉ Tết dương lịch, thăm gia đình
Năm 2021, do diễn biến phức tạp kéo dài của đại dịch Covid-19, hàng nghìn thợ mỏ Than Dương Huy nhiều tháng chưa được về quê thăm gia đình, có những người chưa được về quê từ sau dịp Tết âm lịch đến nay để hưởng ứng tinh thần ở lại sản xuất, phòng chống dịch bệnh, thực hiện “3 tại chỗ” của Công ty và Thành phố Cẩm Phả.

Công ty than Mạo khê quan tâm chăm sóc sức khỏe người lao động
Trong các ngày từ 7/12 đến 22/12 vừa qua, Công ty than Mạo khê đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 2, khám định kỳ phát hiện bệnh nghề nghiệp (BNN) năm 2021 cho người lao động.

Trọn niềm vui từ “Mái ấm công đoàn”
Vừa qua, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Công ty kho vận Đá Bạc - Vinacomin.

Than Dương Huy: Chăm sóc sức khỏe người lao động để tăng cường phòng chống dịch Covid-19
Trong những tháng cuối năm 2021, Công ty than Dương Huy – TKV đã đẩy mạnh các giải pháp đồng bộ, hiệu quả nhằm thực hiện thành công mục tiêu kép: Hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

DNA trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk R’lấp
Ngày 21/12, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV(DNA) phối hợp với các cấp chính quyền địa phương trao tặng kinh phí hỗ trợ xây 10 nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai hỗ trợ kinh phí xây nhà diện chính sách
Sáng ngày 18/12, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai phối hợp Đồn Biên phòng Bắc Sơn, Bộ đội biên phòng Quảng Ninh phối hợp tổ chức khánh thành và bàn giao công trình sửa chữa nhà ở và xây mới công trình phụ cho gia đình chính sách tại xã Quảng Nghĩa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Thêm những ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” được xây dựng
Ngày 17/12 vừa qua, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cùng Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã tiến hành nghiệm thu 02 ngôi nhà và bàn giao 01 ngôi nhà được hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV.

Gia đình thợ mỏ Than Quang Hanh được nhận kinh phí hỗ trợ xây nhà từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn”
Thực hiện chương trình hỗ trợ xây nhà mới từ quỹ “Mái ấm công đoàn” năm 2021 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Chiều ngày 17/12, Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty than Quang Hanh tiến hành nghiệm thu công trình nhà ở được hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV.

Niềm vui của gia đình anh Vi Văn Quang
Sáng ngày 15/12/2021, đã có thêm một trường hợp công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được Công ty CP than Mông Dương hỗ trợ kinh phí xây mới nhà ở theo chương trình “Mái ấm Công đoàn”.

Công ty Kho vận Cẩm Phả quan tâm chăm lo người lao động
Vậy là những ngày cuối cùng của năm Dương lịch 2021 đã sắp qua, những tờ lịch cuối trên cuốn vạn niên cũng đang được lật dở. Bên cạnh việc tăng cường các hoạt động SXKD kết hợp công tác phòng chống dịch, việc đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động lại càng được ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm làm tốt.

Than Hạ Long quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe cho CNVCLĐ
Vừa qua, Công ty than Hạ Long đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty và khám bệnh nghề nghiệp cho CBCNV năm 2021.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Than Khe Chàm tháng 11/2021
Ngày 10/12 vừa qua, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức trao thưởng cho 03 công nhân xuất sắc đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 11 năm 2021.

Lan tỏa hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” ở Than Hạ Long
Ngày 09/12, Công ty than Hạ Long đã tổ chức tuyên dương 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 11 năm 2021.

Than Hà Lầm trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 08/12, tại phường Bình Ngọc, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Công ty CP than Hà Lầm, Đồn biên phòng Trà cổ và Hội chữ thập đỏ thành phố Móng Cái và UBND phường Bình Ngọc tổ chức khánh thành và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Từ.

Khánh thành, bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 8/12, chính quyền địa phương phường Bình Ngọc, TP Móng Cái cùng các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã khánh thành, bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình bà Nguyễn Thị Từ, trú tại khu 1, phường Bình Ngọc, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công đoàn Công ty VITE bàn giao nhà bạt cho công nhân tại công trường
Ngày 02/12 vừa qua, tại khai trường thi công của phòng Thi công thăm dò (phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), Công đoàn Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) đã tiến hành bàn giao nhà bạt cho công nhân tại công trường.

Công ty Kho vận Đá Bạc trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn
Vừa qua, Công đoàn Công ty kho vận Đá Bạc đã tổ chức đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Trần Thị Hải Lý, công nhân cơ điện vận hành băng tải thuộc phân xưởng Vận hành thiết bị Uông Bí.

Công ty than Mạo Khê tặng quà cho các y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch bệnh covid-19
Vừa qua, đoàn công tác Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tặng quà cho các y, bác sỹ, CBNV Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Công ty CP than Mông Dương bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà diện chính sách
Sáng ngày 24/11, đoàn công tác của Công ty CP than Mông Dương gồm các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phòng, phân xưởng đã đến trao kinh phí hỗ trợ xây nhà diện chính sách cho trường hợp chị Tằng Thị Kim Liên – Công nhân phân xưởng Phục vụ Đời sống (PVĐS).

Thắm tình thợ mỏ Than Quang Hanh
Việc được tổ chức sinh nhật đối với mỗi cá nhân là một việc ý nghĩa trong cuộc đời, nhưng đối với CBCNV đi làm xa nhà thì việc được tổ chức sinh nhật lại là một điều rất khó.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14  |  15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 |