Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đẩy mạnh phối hợp trong công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường
Sáng ngày 27/11, tại Quảng Ninh, Tạp chí Môi trường - Tổng Cục Môi trường tổ chức Hội thảo “Tham vấn lấy ý kiến về đẩy mạnh phối hợp trong công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường của các cơ quan báo chí”. Hội thảo là dịp để phóng viên các cơ quan báo chí tìm hiểu về công tác bảo vệ môi trường của tỉnh Quảng Ninh và ngành Than, tăng cường công tác phối hợp giữa cơ quan báo chí với cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp về bảo vệ môi trường.

Diễn tập ứng khó sự cố tràn dầu năm 2020
Ngày 24.11, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả – Vinacomin phối hợp với Công ty SOS Môi trường tổ chức huấn luyện diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu.

Công đoàn Công ty Than Uông Bí phối hợp thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ
Thực hiện Nghị quyết liên tịch về công tác ATVSLĐ của TKV, Công ty Than Uông Bí đã xây dựng Nghị quyết Liên tịch giữa Giám đốc - Công đoàn và Đoàn thanh niên.

Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2020
Sáng ngày 20/11, tại Văn Nhà sinh hoạt công nhân, Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CHCN) năm 2020 cho 22 cán bộ chiến sỹ Phòng Thanh tra - Bảo vệ - Kiểm toán.

Huấn luyện nghiệp vụ, kiến thức về PCCC, CNCH
Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ, kiến thức về PCCC, CNCH.

Trình diễn thử nghiệm cháy nổ khí Mêtan và nổ bụi than
Nhằm nâng cao nhận thức cho CBCNV làm việc trong hầm lò về hiểm họa cháy nổ khí Mêtan (CH4), chiều tối ngày 24/10, tại sân bóng Công ty, Công ty than Hạ Long đã phối hợp cùng Trung tâm An toàn mỏ tổ chức khóa học an toàn, trình diễn thử nghiệm cháy nổ khí Mêtan và nổ bụi than.

Than Nam Mẫu tổ chức huấn luyện PCCC năm 2020
Nhằm nâng cao công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong Công ty và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho người lao động. Vừa qua, Công ty Than Nam Mẫu phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2020. Tham gia lớp huấn luyện có 150 CBCNV thuộc các đơn vị trong toàn Công ty.

Công ty than Mạo Khê huấn luyện kỹ thuật an toàn vật liệu nổ công nghiệp
Ngày 17/10 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã mở lớp huấn luyện, sát hạch kỹ thuật an toàn vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) cho trên 200 học viên là các đồng chí lãnh đạo Công ty, cán bộ công nhân viên các phòng ban, phân xưởng làm công việc liên quan đến công tác chỉ huy nổ mìn.

Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
Trong các ngày 17 đến 19/10, tại trụ sở Công ty, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh và Trường Đại học Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho 173 CNVCLĐ trong Công ty.

Công ty Than Mạo Khê huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2020
Ngày 18/10, Công ty than Mạo Khê đã mở lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2020.

Huấn luyện An toàn VSLĐ cho người lao động
Trong các ngày từ 10 đến 12/10, tại Hội trường, Công ty Môi trường phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam mở lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 540 học viên là người lao động trong Công ty.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Công ty CP Chế tạo máy
Để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về PCCC cũng như khả năng chữa cháy và hợp đồng tác chiến trong công tác chữa cháy của các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị trên địa bàn Cẩm Phả.

Công đoàn Than Uông Bí tổ chức sinh hoạt Mạng lưới AT- VSV theo các khu vực
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác AT-VSLĐ, Công đoàn Công ty Than Uông Bí đã phân công các đồng chí Uỷ viên BCH Công đoàn Công ty phối hợp cùng cán bộ các phòng chuyên môn tham dự sinh hoạt với mạng lưới ATVSV theo các khu vực với mục đích nắm bắt hoạt động thực tế của mạng lưới ATVSV tại các đơn vị trong Công ty.

Đưa loạt xe chuyên dụng phục vụ công tác đảm bảo vệ sinh môi trường
Sáng ngày 07/10, tại Kho cảng Km 6, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã triển khai nghiệm thu và đưa vào sử dụng 06 xe Ô tô đa tính năng phục vụ công tác đảm bảo vệ sinh môi trường.

Tăng cường công tác kiểm tra, phòng ngừa tai nạn, sự cố trong sản xuất
Ngày 05/10, tại Công ty Than Khe Chàm, Tập đoàn đã tổ chức hội nghị kiểm điểm công tác an toàn - vệ sinh lao động quý III, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn quý IV/2020 các đơn vị vùng Cẩm Phả. Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Ngọc Cơ chủ trì hội nghị.

Chú trọng công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
Công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( PCCC-CNCH) là một công tác vô cùng quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với nhiệm vụ bảo vệ tài sản và tính mạng của con người, xã hội. Vấn đề này được lãnh đạo Công ty Kho vận Đá Bạc quan tâm chỉ đạo sát sao và có hiệu quả.

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tập huấn công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ
Trong 2 ngày 19, 20/9/2020, Công ty Tuyển than Hòn Gai phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức huấn luyện, thực tập Phương án chữa cháy, CNCH năm 2020.

Công ty Kho vận Đá Bạc: Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động thuộc đối tượng nhóm 3
Vừa qua, tại Hội trường tầng 6 nhà điều hành sản xuất, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức huấn luyện an toàn - vệ sinh lao động cho người lao động thuộc đối tượng nhóm 3 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ. Lớp huấn luyện gồm 60 học viên tham dự.

Thực tập chữa cháy tình huống giả định và cứu nạn cứu hộ năm 2020 tại Cảng Cẩm Phả
Vừa qua, tại cảng Cẩm Phả, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả phối hợp với đội PCCC và CNCH thành phố Cẩm Phả tổ chức thực tập tình huống chữa cháy giả định.

Đoàn Than Quảng Ninh ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp năm 2020
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban chấp hành Đoàn Than Quảng Ninh năm 2020, sáng Chủ nhật ngày 6/9/2020, Đoàn TQN đã đồng loạt triển khai ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp trên tổng số 52 cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc.

Những chiếc thùng rác xanh của Nữ công Than Cọc Sáu
Với mục đích chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, bằng nhiều hoạt động thiết thực, thời gian qua, nữ công nhân lao động Công ty CP Than Cọc Sáu đã và đang tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh, góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Công đoàn Than Uông Bí: Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc chủ động phối hợp tham gia các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình diễn biến mới của dịch bệnh.

Than Mạo Khê sôi nổi hội thi ATVSV năm 2020
Căn cứ Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc, Công đoàn và Đoàn TN Công ty về việc thực hiện công tác ATVSLĐ, vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thành công hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) năm 2020.

Công ty Than Mạo Khê cấp phát khẩu trang cho CNVCLĐ
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện công văn của UBND tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, vừa qua Công ty Than Mạo Khê đã cấp phát khẩu trang cho CNVCLĐ.

VMC: Huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ quản lý năm 2020
Trong 2 ngày 15, 16/8/2020, Công ty Cổ phần Chế tạo máy – VINACOMIN (VMC) phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức Huấn luyện An toàn –Vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2020 cho 55 đồng chí là cán bộ quản lý các đơn vị trong Công ty.

Công ty Than Hòn Gai ký quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trật tự, tài nguyên ranh giới mỏ
Chiều ngày 12/8/2020, Công ty than Hòn Gai - TKV tổ chức ký quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trật tự, tài nguyên ranh giới mỏ với phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả., tỉnh Quảng Ninh.

Than Hà Lầm: Tăng cường biện pháp kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.
Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh Covid-19. Số người nhiễm và số ca tử vong vẫn đang tăng mạnh trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam từ thời điểm cuối tháng 7 đến nay, từ tâm dịch là TP Đà Nẵng nay đã lây lan ra nhiều tỉnh thành trong toàn quốc.

Công ty Tuyển than Cửa Ông đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Trong những năm qua, Tuyển than Cửa Ông luôn quan tâm, chú trọng đến vấn đề an toàn thực phẩm (ATTP), đảm bảo CBCNV Công ty có sức khỏe tốt để làm việc, giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó với Công ty.

Công ty Môi Trường: Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống Covid-19
Với những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh Covid-19. Số người nhiễm và số ca tử vong vẫn đang tăng mạnh trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam từ thời điểm cuối tháng 7 đến nay, từ tâm dịch là TP Đà Nẵng nay đã lây lan ra nhiều tỉnh thành trong toàn quốc.

Huấn luyện mạng lưới ATVSV (nhóm 6)
Ngày 02/8, Công ty Than Hạ Long - TKV tổ chức huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 177 CBCNV là An toàn vệ sinh viên thuộc nhóm 6 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP, khóa học do các giảng viên Phòng An toàn trực tiếp giảng dạy.

Than Dương Huy: Tích cực, chủ động phòng chống dịch Covid-19
Trong những ngày qua, đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp trên phạm vi toàn cầu. Ở nước ta, dịch Covid-19 đã xuất hiện tình hình nghiêm trọng, đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ đe dọa cuộc sống và công việc của toàn xã hội. Tập đoàn TKV và Công đoàn TKV đã có công văn chỉ đạo triển khai một ssó biện pháp phòng, chống Covid – 19.

Huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ năm 2020
Ngày 28/7, tại Hội trường lớn, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức khóa huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho 120 CBCNV trong toàn Công ty.

Công ty Than Hạ Long: Diễn tập Ứng cứu sự cố -tìm kiếm cứu nạn
Vừa qua, tại mặt bằng +32 khu Khe Chàm và +17 khu Tân Lập Công ty Than Hạ Long đã tổ chức diễn tập Ứng cứu sự cố - tìm kiếm cứu nạn.

Công ty Môi Trường huấn luyện công tác An toàn lao động
Ngày 17/7, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện ATLĐ Công đoàn Quảng Ninh mở lớp huấn luyện an toàn lao động cho 101 học viên là An toàn vệ sinh viên (ATVSV) và Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

Huấn luyện, sát hạch KTAT người làm công việc liên quan đến VLNCN
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Lớp huấn luyện, sát hạch KTAT người làm công việc liên quan đến Vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) do Cục kỹ thuật An toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công thương tổ chức.

MTS: Nâng cao nghiệp vụ mạng lưới ATVSV
Ngày 12/7, Công ty Cổ phần Vật tư (MTS) tổ chức huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV) trong Công ty.

Công ty Than Hạ Long: Kiểm tra nồng độ cồn đối với người lao động
Nhằm tăng cường tính kỷ luật, đảm bảo an toàn lao động, Công ty than Hạ Long đã trang bị 03 máy và ống thổi kiểm tra đo nồng độ cồn của CNVCLĐ. Đây là loại máy chuyên dụng, có chức năng đo nồng độ cồn trong hơi thở, nhằm kiểm tra ngưỡng cồn trong máu.

Than Vàng Danh: Kiểm điểm công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2020
Ngày 09/7, Công ty tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Than Đèo Nai tổ chức ra quân bảo vệ môi trường
Ngày 05/7, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty CP Than Đèo Nai phát động công trình dọn dẹp, đảm bảo cảnh quan môi trường khu vực cổng ra vào khai trường Mỏ. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Than Đèo Nai 01/8 (1960-2020).

Công ty Hoa tiêu Hàng hải: Kiểm tra công tác ATVSLĐ và diễn tập cứu nạn, cứu hộ năm 2020
Những năm qua, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển SXKD, Công ty TNHH 1TV Hoa tiêu Hàng hải - TKV luôn quan tâm đến công tác an toàn, VSLĐ - PCCN, cải thiện môi trường làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.

TKV đầu tư lắp đặt máy phun sương dập bụi quạt cao áp
Nhằm giảm thiểu bụi trong quá trình sản xuất hiện nay, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh tiến độ đầu tư lắp đặt hệ thống máy phun sương dập bụi quạt cao áp tại những vị trí cần thiết như: Khu vực kho bãi chế biến than, bến cảng, bãi thải, khu vực gần dân cư.

Công ty than Hạ Long: Huấn luyện gia hạn chứng chỉ nghiệp vụ PCCC định kỳ năm 2020
Công tác huấn luyện Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) là hoạt động thường niên của Công ty than Hạ Long nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác và rèn luyện những kỹ năng cơ bản về phòng chống cháy nổ cho CBCNV.

MTS: Huấn luyện ATVSLĐ năm 2020
Trong 2 ngày 10, 11/6, Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) phối hợp với Trường cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động năm 2020.

Công ty Nhôm Đăk Nông tập huấn nghiệp vụ ATVSV
Trong hai ngày 06, 07/6, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông phối hợp với Chuyên môn tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ ATVSV năm 2020. Tham gia khóa huấn luyện có 79 học viên là An toàn vệ sinh viên thuộc 13 Phòng, Phân xưởng thuộc khối sản xuất của Công ty.

Đoàn Than Quảng Ninh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6
Sáng 5/6, tại cảng Điền Công - Công ty Kho vận Đá Bạc, Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) tổ chức ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Huấn luyện ATLĐ cho CBCNV và mạng lưới ATVSV
Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Từ ngày 20/5, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã phối hợp cùng Trường cao đẳng nghề TKV triển khai việc huấn luyện an toàn VSLĐ cho 585 người thuộc các nhóm đối tượng từ nhóm 3 đến nhóm 6, đặc biệt là nhóm đối tượng làm việc ở vị trí yêu cầu nghiêm ngặt về công tác an toàn và mạng lưới ATVSV.

Than Tây Nam Đá Mài huấn luyện mạng lưới ATVSV
Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và hiểu biết về Luật lao động cho mạng lưới an toàn viên. Sáng ngày 25/5, Công đoàn Công ty CP than Tây Nam Đá Mài phối hợp với phòng An toàn Công ty, tổ chức tập huấn nghiệp vụ mạng lưới ATVSV năm 2020 cho 106 ATVSV và 20 Chủ tịch các Công đoàn bộ phận.

Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV ra quân trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
Sáng 19/5, Công ty Nhôm Lâm Đồng (LDA) đã tổ chức ra quân trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác”. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty (01/10/2010 - 01/10/2020).

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10  |  11 | 12 | 13 | 14 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản